logo ถกไม่เถียง

แฉ แก๊งโจ๋วัดม่วง มีแบ็คดี เอี่ยว ผู้มีอิทธิพลเส้นใหญ่คุมบ่อน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ยังคงตามกันต่อกับคดี บาส มีดคู่ ที่แทงคู่กรณีที่เข้ามารุมทำร้าย 6 ต่อ 1 เสียชีวิตไป 2 คน หลังจากนั้นโลกออนไลน์ก็มีความเคลื่อนไหวของฝ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,แก๊งวัดม่วง,เด็กวัดม่วง,หมอปลา,บาสมีดคู่,ข่มขู่,เมืองเพชร,ล้างแค้น,แก้แค้น,บุกบ้าน,รถเฉี่ยวชน,ตำรวจ,นัดรวมตัว,บ้านหมอปลา,ล่าตัว,แก๊งสมเด็จ

2,905 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2564

จากกรณีศึกเดือดของกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ชื่อว่า “พี่น้องเด็กวัดม่วง” ทะเลาะวิวาทกับ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส มีดคู่ ซึ่งล่าสุดหมอปลา ชื่อดังได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือบาส มีดคู่ จนเป็นเหตุให้กลุ่มโจ๋วัดม่วงไม่พอใจและประกาศจะรวมตัวล้างแค้นที่บ้านหมอปลา

ถกไม่เถียง : แฉ แก๊งโจ๋วัดม่วง มีแบ็คดี เอี่ยว ผ

ล่าสุด หมอปลา ได้เปิดเผยในรายการถกไม่เถียง เผยว่า เบื้องต้นยังไม่มีวัยรุ่นมาตามที่มีการข่มขู่ ถ้าถามว่ากลัวหรือไม่? ตอบได้เลยว่า ไม่กลัวเพราะเลยจุดความกลัวมาแล้ว เพราะเราต้องการช่วยเหลือคนจริงๆ ซึ่งเคสนี้ไม่ใช่เคสแรกที่มีการข่มขู่ เนื่องจากการช่วยเหลือคนก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ระวังตัวอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน สำหรับการดูแลบาส มีดคู่ ก็ยังดูแลต่อไปแม้จะมีการข่มขู่ก็ตาม

 

ถกไม่เถียง : แฉ แก๊งโจ๋วัดม่วง มีแบ็คดี เอี่ยว ผ

"ผมไม่ได้รู้ลึกขนาดนี้ ว่าคู่อริมีแบ็คใหญ่ แต่ผมไม่กลัวตาย  ถ้าผมกลัวตาย ผมคงไม่ลงพื้นที่ช่วยคนหรอก คนเราต้องตายอยู่แล้ว ไม่เจ็บตาย ก็แก่ตาย มันเลยจุดที่กลัวไปแล้ว" หมอปลา กล่าว 

 

ด้าน สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เผยว่า  ส่วนตัวมองว่า หมอปลาเข้ามาช่วยเหลือเรื่องนี้ ไม่ถูกที่ถูกเวลา เพราะเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ ที่กล้าทำขนาดนี้เพราะมี ลูกพี่คอยให้การสนับสนุนอยู่ มันเป็นพื้นที่สีเทาที่มีบ่อนการพนัน  ในวัยรุ่นกลุ่มนี้บางคนก็เคยทำงานในบ่อนพื้นที่  เพชรเกษม 63 ซึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบดีว่าข้างในนั้นเขาทำมาหากินอะไรกัน ลองคิดดูว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่แตะต้องอีกฝ่ายเลย  เพราะมีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง

ถกไม่เถียง : แฉ แก๊งโจ๋วัดม่วง มีแบ็คดี เอี่ยว ผ

วันนี้ที่เห็นมีการเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ตรวจค้น เพราะต้องรีบทำหลังจากโดนกระแสสังคมกดดัน โดยตนมองว่าเรื่องนี้มันบานปลายแน่ๆ และชนวนของเรื่องนี้มันน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน ไม่ใช่แค่เรื่องการเฉี่ยวรถกัน แต่ที่ ทุกคนต้องพูดแบบนี้เป็นเพราะระวังตัวกันทั้งนั้น

ด้าน สันธนะ ประยูรรัตน์  เปิดเผยต่อว่า 1 ใน 6 วัยรุ่นกลุ่มนี้มี บางคนเคยทำงานในบ่อนในพื้นที่ แถมเป็นบ่อนที่ติดอันดับในกรุงเทพด้วย ฉะนั้นแบ็คเค้าต้องเป็นหน้าเจ้าหน้าที่ระดับสูง ถ้าบาส มีดคู่ เป็นอะไรไป หมอปลาจะคิดว่าอย่างไร? ซึ่งเรื่องนี้จะจบจริงๆ พื้นที่ตรงนั้นต้องไม่มีอิทธิพลอยู่ข้างหลัง แต่จะมีการเอาคืนกันไหม ก็ดูว่ามีการสูญเสียกันไปเท่าไหร่ ถ้าหมอปลาเฉียดไปในพื้นที่ของพวกเขาก็อาจจะต้องระวังตัวให้ดี  วันนี้มันไม่มีใครยอมใคร ต้องดูว่า พวกเขาอยากให้มีประเด็นต่อหรือไม่? มันไม่จบเพราะเรื่องนี้มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย


 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/RR4QJ4Kk6jY