เคาะทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'ลิซ่า-แอนเดรีย' ร่วมงานเคานต์ดาวน์ ฟื้นการท่องเที่ยวไทย
logo ข่าวอัพเดท

เคาะทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'ลิซ่า-แอนเดรีย' ร่วมงานเคานต์ดาวน์ ฟื้นการท่องเที่ยวไทย

ข่าวอัพเดท : วันที่ 14 ต.ค.64 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า จะมีการว่าจ้างศิลปินชื่อดังระดับโลก ทั้ง ลิซ่า,blackpink,แอนเดรีน โบเซลลี,นักร้องโอเปร่า,อิตาลี,เคานต์ดาวน์,การท่องเที่ยว,ททท

877 ครั้ง
|
15 ต.ค. 2564
        วันที่ 14 ต.ค.64 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า จะมีการว่าจ้างศิลปินชื่อดังระดับโลก ทั้ง “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินเคป็อบชาวไทย ขวัญใจคนทั่วโลก และ “แอนเดรีย โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี  มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ฟื้นการท่องเที่ยวไทย ที่ จ.ภูเก็ตจริง โดยทุ่มงบประมาณราว 200 ล้านบาท
 
      ยืนยันมีการติดต่อประสานงานกับทางเอเจนซีของลิซ่าเรียบร้อยแล้ว ส่วน “แอนเดรีย” น่าจะมาจัดที่กรุงเทพฯ  โดยอาจจะขออนุญาตจากกทม.จัดที่สนามหลวง มีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว”
 
     รมว.ท่องเที่ยวฯ เผยด้วยว่า ค่าตัวของทั้งสองคนราว 200 ล้านบาท โดยค่าตัว"แอนเดรีย" มากกว่า"ลิซ่า" คือเกิน 100 ล้านบาท  แต่ไม่แตกต่างกันมากนัก มีเอเจนซี่ในประเทศไทยเป็นผู้ประสานงานกับศิลปินทั้งสองคน
 
        รมว.ท่องเที่ยวฯ ยังระบุด้วยว่างานที่ภูเก็ตจะจัดขึ้น บนสะพานสารสิน เนื่องจากได้ทั้งคนพังงา และคนภูเก็ตมาชมได้  ซึ่งจะมีมาตรการควบคุมโรคโควิด 19 จากทางภาครัฐอย่างเต็มที่ ดึงดูดให้คนไทย รวมถึงชาวต่างชาติมาท่องเที่ยว ถือเป็นการเฉลิมฉลองเปิดประเทศหลังจากที่ไม่ได้จัดเคานต์ดาวน์มา 2 ปี ” รมว.ท่องเที่ยวฯกล่าว