logo ถกไม่เถียง

สิตางศุ์ บัวทอง โต้แหลก รับเด็กหนุ่มเป็นลูกบุญธรรม โดยที่แม่ตัวจริงไม่ยินยอม : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่ แม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลคนดัง ถูกแม่ของลูกบุญธรรม แจ้งความ หมิ่นประมาท เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข้อพิพาทว่า แม่แท้ๆจะขอล ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,สิตางศุ์,แม่สิตางศุ์บัวทอง,เน็ตไอดอล,หมิ่นประมาท,แจ้งความ,ตี๋น้อย,ลูกบุญธรรม,แย่งลูก,แม่แท้ๆ,ทนายแก้ว,ดรามา,ขอลูกคืน,ส้มหยุด,ทวงลูก,ข่มขู่,แฉ,บีบคอ,ทรมานลูก,ลูกในไส้

9,947 ครั้ง
|
14 ต.ค. 2564

สิตางศุ์ บัวทอง คนดังบนโลกออนไลน์ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการถกไม่เถียงถึงกรณีที่มีข่าวคุณแม่ท่านหนึ่งมาร้องเรียนว่า เธอเอาตัวลูกชายของคุณแม่ไปเป็นบุตรบุญธรรม พร้อมทั้งให้บวชโดยไม่ได้รับความยินยอม

ถกไม่เถียง : สิตางศุ์ บัวทอง โต้แหลก รับเด็กหนุ่

สิตางศุ์ บัวทอง เผยว่า เด็กหนุ่มคนนี้ชื่อ ตี๋เล็ก วัย 23 ปี มาอยู่ด้วยอยากจะเป็นนักแสดงดาราและเธอได้รับดูแลไว้ แต่ทางแม่ตัวจริงก็โทรมาก่อกวน ประจำและ เธอได้บอกกับคุณแม่ของตี๋เล็กไปแล้วว่า ตี๋เล็กทำงานไม่ได้ เพราะพูดไม่ชัด ปากเบี้ยว มีบัตรผู้พิการ ซึ่งตนก็สงสาร และ ตี๋เล็กก็ไม่อยากจะคุยกับแม่ เพราะคุณแม่มีอาการทางจิตจึงสงสารรับปากจะดูแลจะให้เงินเดือนแต่ไม่ได้ตกลงว่าจะให้เท่าไหร่ โดยให้เดือนละ 15,000 บาท

ถกไม่เถียง : สิตางศุ์ บัวทอง โต้แหลก รับเด็กหนุ่

ต่อมาคุณแม่ของตี๋เล็กก็ได้บอกว่า ตามลูกไม่ได้และโดนกีดกันไม่ให้แม่ลูกได้พบกัน ทั้งๆที่เขาโทรมาด่าลูกทุกวัน ซึ่งเธอ เต็มที่ใจที่จะรับตี๋เล็กเป็นลูกบุญธรรม แต่ว่ายังไม่ได้เซ็นเอกสารกัน

สิตางศุ์ บัวทอง กล่าวต่อว่า ตี๋เล็ก เคยเล่าว่าโดนกลั่นแกล้งที่โรงเรียน เพราะสมองช้า ซึ่งตอนนั้นเธอก็ยังไม่ได้คิดประเด็นเรื่องผู้พิการ จนเพิ่งมารู้เรื่องตอนสมาคมคนพิการโทรมา ซึ่งตอนแรกตี๋เล็กมาสมัครงานนักแสดงพูดไม่ค่อยได้ ปากเบี้ยว จับไม้กวาดยังจับไม่ค่อยได้เลย เธอจึงช่วยฝึกออกกำลังกายให้ใช้มือได้ปกติ ซึ่งคิดว่าเด็กควรมีสิทธิ์เลือกชีวิตของตัวเองได้ และได้พาตัวไปประเมินพบว่าแค่มีอาการสมองช้า ไม่ใช่ออทิสติก เธอเลยปรึกษาที่รับมาเลี้ยง และเปลี่ยนนามสกุลเลย ซึ่งจะมีสิทธิ์ได้รับมรดกของเธอทั้งหมดด้วย ทั้งนี้ต้องขอใช้เวลาตรวจสอบก่อนว่าสิ่งที่คุณแม่ตัวจริงมาร้องเรียนนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่เพราะส่วนตัวเชื่อว่าตี๋เล็กพูดความจริง 

ถกไม่เถียง : สิตางศุ์ บัวทอง โต้แหลก รับเด็กหนุ่

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/CqMEHC87SgU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง