logo ถกไม่เถียง

สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุกตุ๊กตาผีใต้หมอน อ้างผู้ชายหลงหัวปักหัวปำ สุดท้าย หมดตัว!

ถกไม่เถียง : สาวแฉ ถูกอาจารย์แม่ลวงโลก หลอกให้ทำเสนห์ ให้ซุกตุ๊กตาผีใต้หมอน อ้างช่วยให้ผู้ชายหลงหัวปักหัวปำ ทำหลงเชื่อจนเอารถยนต์ไปจำนำ สุดท้ายหม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,อาจารย์แม่,หลอก,ทำเสน่ห์,ไสยศาตร์,ความเชื่อ,หมอปลา,คุณไสย,กลโกง,เปิดไพ่,หมอกอล์ฟ,นะหน้าทอง,พิธีกรรม,เลือดประจำเดือน,หลอกเงิน,หมดตัว,เรียกผัว,แก้กรรม,ทำแท้ง,เรียกผู้ชาย

1,172 ครั้ง
|
11 ต.ค. 2564
     สาวแฉ ถูกอาจารย์แม่ลวงโลก หลอกให้ทำเสนห์ ให้ซุกตุ๊กตาผีใต้หมอน อ้างช่วยให้ผู้ชายหลงหัวปักหัวปำ ทำหลงเชื่อจนเอารถยนต์ไปจำนำ สุดท้ายหมดตัว ทำไม่ได้จริง
 
      วันที่ 11 ต.ค.2564 อุ้ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดใจให้สัมภาษณ์ ในรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ หลังถูกอาจารย์แม่หลอกทำเสน่ห์ เสียเงินจนหมดตัว แถมไม่ได้ผล 
 
ถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุก
 
ถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุกถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุก
 
       โดย อุ้ม (นามสมมติ) เล่าว่า รู้จักอาจารย์แม่จากเพื่อนคนนึง มาแนะนำให้ไปดูดวง บอกว่าดูแม่นมาก มีการนัดให้ไปเจอที่เทวาลัย ครั้งแรกไปดูดวงเปิดไพ่ อาจารย์แม่ทักว่า ดวงมีผู้ชายมาช่วยเยอะ ดวงดีนะ แล้วยังทักอีกว่าเคยทำแท้งมารึเปล่า ซึ่งตนเองเคยทำแท้งไป 2 ครั้ง ทำให้ตนเองตกใจ ว่ารู้ได้ยังไง เขายังถามว่าเคยส่งวิญญาณลูกไหม ซึ่งตนก็เคยทำแล้ว เขาบอกแน่ใจได้ยังไงว่ามันได้ผล หลังจากนั้นเขาก็ชวนให้ตนเองส่งกระทงแก้กรรม แต่ตอนนั้นไม่มีเงิน เขาถามว่ามีเท่าไหร่ตอนนี้เอามาก่อนได้ สรุปวันนั้นก็ไม่ได้ทำอะไร เขาบอกให้เขาเอารถไปจำนำแล้วเอาเงินมาจ่ายค่าพิธีโดยอ้างว่าตนจะได้คืนมาเยอะกว่านี้แน่นอน แล้วนัดตนมาอีกวัน ไม่เห็นมีกระทงอะไรเลย เขาบอกว่าเขาเลี้ยงผี เพราะเลี้ยงผี เลี้ยงหมา ดีกว่าเลี้ยงคน หลังจากทำพิธีกระทงแก้กรรม เขาก็เรียกให้ตนไปหาอีก ครั้งนี้เอาทองมาแปะตรงจุกนม แล้วก็เอาน้ำให้กิน พิธีนี้ให้ค่าครูไปประมาณ 200 บาท ตนก็ไม่รู้ว่าทำไปทำไม แล้วเขาก็ดูดวงให้บอกวามีผู้ชายเข้ามาแล้วนะ เขาก็ถามต่อว่าจะเอามันไหม จะทำพิธีให้ผู้ชายคลานกลับมาหาเหมือนหมาเลย เขาก็เอาตุ๊กตาก้อนดินน้ำมันสีชมพู สีฟ้า 2 ตัวมาผูกกัน มีเส้นผม มีตะปู มีสายสิญจน์พัน บอกว่ามีจิตวิญญาณอยู่ในตุ๊กตาตัวนี้ ทีนี้เขาบอกให้เอาไปไว้ใต้ที่นอน ให้ผู้ชายมาหา แล้วก็จ่ายค่าบูชามา 5,000 บาท ถ้าไม่มีเงินก็ทยอยจ่ายก็ได้ ถามว่าบูชาไปเกิดอะไรขึ้นไหม ก็ไม่มี  จากนั้นเขาก็เรียกไปหาอีก คราวนี้ เขาให้ไข่ลงยันต์อักขระมา แล้วให้เอากางเกงในมาห่อไข่ ซึ่งตอนนั้นตนเป็นประจำเดือน มันเปื้อนประจำเดือน เขาบอกว่าดีแล้ว ยิ่งเปื้อนประจำเดือนยิ่งดี แล้วพอเอา กางเกงในพันไข่เสร็จก็ให้เอาไปฝังดิน เหยียบ 3 ครั้ง แล้วท่องคาถารักกู หลงกู ให้เงินกู เชื่อฟังกู นอกจากนี้ เขายังส่งรูปพิธีลากไส้มาให้ดู มีเลือดมีเครื่องในที่ไม่รู้ว่าเครื่องในอะไร เพราะเขาเตรียมไว้เอง และมีรูปศพของทารกด้วย ทั้งนี้ อาจารย์เคยบอกว่า ถ้าลูกศิษย์คนไหนไม่มีเงินให้มาเอาที่เขาได้เลย เขาปล่อยกู้ร้อยละ 20 เตนก็อยากกู้ เลยไปหาเขา เขาบอกให้ไปโยกรถที่เอาไปจำนำไว้ แล้วเอาไปปล่อยกับอีกที่ รับรองได้เป็นแสน ที่ตนเองออกมาร้องเรียน ก็เพราะอยากได้ทุกอย่างกลับคืน ทั้งเงิน ทั้งรถที่เสียไป เพราะตนใช้ทำมาหากิน อยากคืนของทั้งหมดให้เขา 
 
ถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุก
 
        ด้าน อรุณศรี ศิษย์เอกของอาจารย์แม่ เผยว่า ตนเองรู้จักอาจารย์แม่ผ่านเฟซบุ๊ก ไม่เคยเจอตัวจริง คือตนเป็นคนชอบดูดวง เลยทักอาจารย์ไป เขาก็ดูดวงให้แล้วพิมพ์ตอบกลับมา มันก็เป๊ะหมด ทำให้ตนศรัทธาเพราะเขาทักอะไรมาตรงหมดเลย  ตนรู้จักอาจารย์คนนี้มาหนึ่งปี เนื่องจากตนเองเป็นคนชอบดูดวงอยู่แล้ว ตนเอง ได้ไปขอเช่าน้องรวยจากอาจารย์มา น้องรวยเป็นตุ๊กตาที่มีอักขระเต็มตัว แต่ตนเองมองว่าน้องน่ารัก ตนก็เช่ามาในราคา 3,000 บาท ตั้งแต่ที่รู้จักกับอาจารย์มา 1 ปี ชีวิตตนเองก็ดีขึ้น ถูกลอตเตอรี่ 3 ตัวตรง มีงานมีเงิน มีผู้ชายดีๆ เข้ามา แต่ไม่เคยทำพิธีแปลกๆ เหมือนที่อุ้มเจอ เพราะตนชีวิตดีขึ้นแล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังยืนยันที่จะศรัทธาในตัวอาจารย์แม่ต่อไป และที่ตนเองมาออกรายการครั้งนี้ อาจารย์แม่ก็รับรู้ และไม่ได้ว่าอะไร
 
ถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุก
 
        ฟาก หมอปลา นายจีรพันธ์ เพชรขาว ยืนยันว่า อันนี้เรียกของหลอกเด็ก มีหน้าม้าต่างๆ มาโพสต์ว่าทำได้จริง บูชาแล้วรวยจริง แต่บอกเลยว่าพวกนี้เป็นหน้าม้า คนที่รวยจริงคืออาจารย์ไม่ใช่ลูกศิษย์ ดูจากภาพที่เอาเด็กตายมาทำพิธีกรรม มีเลือดมีไส้มา เรามองก็รู้แล้วว่าเป็นพิธีกรรมบ้าบอคอแตกมาหลอกคน ใช้จิตวิทยาหลอกคน ให้คนเชื่อว่าไสยศาสตร์มีจริง ไอดินน้ำมันปั้นเสีย 3,000 บาท บอกเลยไม่ถึงหรอก 5 บาทก็พอ กางเกงในห่อไข่ ก็เป็นการเปรียบเทียบ เปรียบไข่เป็นอัณฑะของผู้ชาย เอากางเกงในมาห่อไข่ก็เท่ากับเป็นการบีบให้ผู้ชายกลับมา ตัวเขาที่เปรียบตัวเองเป็นเจ้าแม่กาลี ผมบอกเลยไม่ใช่หรอก นี่มันพวกกาลีบ้านกาลีเมือง หลังจากนี้ผมจะลงพื้นที่เพื่อไปพิสูจน์ อยากจะรู้ว่าของจริงเป็นยังไง และอยากฝากบอกไปถึงเจ้าหน้าที่ให้ไปดูด้วยว่าศพทารกที่ทำแท้ง เขาไปเอามาจากไหนกัน ทั้งนี้ หมอปลา จะนำเงินค่าตัวของตัวเองมาช่วยคุณอุ้มในการไถ่รถในครั้งนี้
 
       ทางรายการได้ติดต่อไปยัง คุณหมวย (นามสมมติ )ศิษย์เอกอาจารย์แม่ เจ้าตัวยืนยันจะไม่ให้สัมภาษณ์ในรายการ บอกเพียงว่าปกติไม่เรียกเขาว่าอาจารย์ แต่จะเรียกเขาว่าแม่ เขาเป็นคนพูดดี ทำดี พร้อมฝากบอกทุกคนว่า ก่อนจะบอกว่าใครชั่ว ก่อนจะฟันธงว่าใครเลว ลองมาดูจริงๆก่อนไหมว่าเขาเป็นยังไง และอยากจะฝากบอก อุ้ม ในฐานะเพื่อน อยากถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ช่วงเวลาแบบนี้ใครๆ ก็ลำบาก เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่าไหม อย่ามัวมาสาวไส้กันเลย คิดดีทำดีมันก็ต้องได้ดีถูกต้องไหม ทุกอย่างมันอยู่ที่การกระทำและจิตใจของคนๆ นั้น ตัวของอาจารย์แม่ ตัวของอุ้ม เขารู้ตัวว่าทำอะไรดีที่สุด
 
ถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุก
 
         ฟาก ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม แนะให้ผู้เสียหายไปแจ้งความกับทางกองปราบปรามได้เลย กรณีนี้เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเคสแบบนี้เคยมีตัวอย่างมาแล้วเมื่อปี 2557 คดีหมอการเวกที่คลอง 7 ตัดสินจำคุก 20 ปี ส่วนลูกน้องก็โดนกันไปคนละ 10 กว่าปี นอกจากนี้ยังมีความผิดในการโฆษณาชวนเชื่อผ่านเฟซบุ๊กอีกด้วย แม้จะมีผู้เสียหายเพียงคนเดียวก็ตาม ส่วนประเด็นที่มีการขู่ฟ้องกลางรายการ ไม่ต้องกังวล ทั้งนี้ยังสามารถประสานทาง ปปง.เพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงินได้อีกด้วย
 
ถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุก
 
      นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ เปิดเผยว่า ตามหลักจิตวิทยา คนเราจะมีทุกข์กับสุขสลับกัน ช่วงนึงที่ชิวิตเราตกต่ำ พอชีวิตเราดีขึ้น มันก็จะกลายเป็นว่าชีวิตเราดีขึ้นเยอะ มันไม่แปลก เรื่องแบบนี้ คนเราเดี๋ยวก็มีทุกข์เดี๋ยวก็มีสุข ส่วนเรื่องทำแท้ง ส่วนมากผู้หญิงมักจะมีปัญหาเรื่องทำแท้ง พอทุกข์ใจเขาก็อาจจะอยากได้คำปรึกษา อาจารย์แม่จึงอาจจะเป็นคำตอบ เพราะปัจจุบันคนเรามีความเครียด อยากได้ที่พึ่งทางจิตใจ แล้วก็ไปตามหาที่พึ่ง ผมแนะนำไม่ต้องไปหาที่พึ่งไกลๆ เลย หาที่พึ่งใกล้บ้าน หาที่พึ่งในครอบครัวได้เลย ล้อมรั้วด้วยบ้านรัก ล้อมรักด้วยตัวเราเอง
 
 
ถกไม่เถียง : สาวแฉ อาจารย์ลวงโลกหลอกทำเสน่ห์ ซุก
 
 
สรุปผลโพล การทำเสน่ห์คุณไสยให้คนรักลุ่มหลง ทำได้จริงหรือไม่? 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/NyF_2jySiog
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง