หัวใจที่หวั่นไหวของดาร์กอน กับความลับศิลาโบราณ ใน อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ตอนที่ 11
logo อุลตร้าแมน

หัวใจที่หวั่นไหวของดาร์กอน กับความลับศิลาโบราณ ใน อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ตอนที่ 11

769 ครั้ง
|
07 ต.ค. 2564

หลังจากในตอนที่แล้วที่เราได้เห็น ดาร์กอน และฮิวดรัม แอบซุ่มมองเห็น ยูเซเร่ ที่ออกมาจากตัวของยูนะ ทางฝั่งฮิวดรัมอาจจะตื่นเต้นกับการตื่นขึ้นในครั้งนี้ แต่ดาร์กอนต่างออกไป เขากลับเกิดความรู้สึกว้าวุ่นที่ตัวเองไม่เข้าใจ จนต้องไปตามติดคอยมอง ยูนะ อยู่ห่าง ๆ ตลอดเวลา จนอิกนิสดันไปสังเกตุเห็นเข้า เลยเข้าไปเฉลยว่าจริง ๆ แล้ว ดาร์กอนกำลังตกหลุมรักยูนะ อยู่แน่ ๆ

เมื่อมนุษย์ยักษ์แห่งความมืดผู้ทรงพลัง ที่รู้จักแต่ความแข็งแกร่ง พอได้ยินอิกนิสพูดว่า ความรักทำให้คนเราแข็งแกร่งขึ้นได้ ก็เริ่มชัดเจนในความรู้สึกตัวเอง และเข้าไปหายูนะ พยายามแสดงออกทางความรักกับยูนะ แต่คนที่ยังไม่เข้าใจความรู้สึกในครั้งนี้อย่างดาร์กอนเองก็ย่อมแสดงออกมาแบบไม่เหมาะสมนัก แน่นอนว่ายูนะต้องไม่เข้าใจแน่ ๆ เจ้าตัวเลยยิ่งงุนงงหนักเข้าไปใหญ่ จนเผลอกระทืบพื้นปลุกเจ้าสัตว์ประหลาดแปลงกาย ซารารัส ขึ้นมาอาละวาดซะอย่างนั้น

งานนี้หน่วย GUTS-Select ก็ต้องออกมาจัดการ พร้อมกับอุลตร้าแมนทริกเกอร์ที่ต้องออกโรง แน่นอนว่าเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้แข็งแกร่งมาก เพราะยิ่งมันถูกโจมตี มันก็สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้ เพราะเซลล์ในร่างกายจะแปรสภาพไปเรื่อย ๆ แต่ด้วยความร่วมมือของหน่วย GUTS-Select และอุลตร้าแมนทริกเกอร์ในร่างพาวเวอร์ไทป์ ก็สามารถจัดการซารารัสให้ล้มลงไปได้ แต่ในระหว่างที่ต่อสู้นั้น ดาร์กอนก็ได้เข้ามาปกป้องยูนะจากการโดนลูกหลง และได้เรียนรู้ว่า ความรัก คือการอยากปกป้องใครสักคนด้วย

แม้เรื่องราวในตอนนี้จะดูเบา ๆ ไม่หนักหนาอะไรมาก แต่ความลับที่ถูกเปิดเผยกลับทำให้เราช็อคและตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ยูซาเร่ ตื่นขึ้นมา แผ่นหินส่วนที่ไม่ชัดเจนก็ได้เผยภาพที่ชัดเจนออกมา เป็นภาพที่เมื่ออาคิโตะถอดความออกมาได้ ก็สรุปได้ว่า สาเหตุที่สัตว์ประหลาดออกมาอาละวาดบ่อย ๆ มันเป็นเพราะแรงกระตุ้นจากแหล่งพลังงานมหาศาลที่มีชื่อว่า อีเทอร์นิตี้คอร์ นอกจากนั้นแล้ว อีกชิ้นส่วนของแผ่นหินก็ได้เปิดเผยความลับเพิ่มเติมว่า ในอดีตนั้น ยูซาเร่ ไม่ได้ต่อสู้กับมนุษย์ยักษ์แห่งความมืดเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น แต่เป็น 4 คน และคนที่ 4 ก็คือ...ทริกเกอร์!

เรื่องราวดูเหมือนจะซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว ทริกเกอร์ในอดีตเป็นมนุษย์ยักษ์แห่งความมืดงั้นเหรอ มารอหาคำตอบพร้อมกันในตอนต่อไปของอุลตร้าแมนทริกเกอร์ นิวเจเนอเรชั่นทีก้า ตอนที่ 12

 

 

พบกับ อุลตร้าแมนทริกเกอร์ นิวเจนเนอเรชั่น ทีก้า

 (Ultraman Trigger: New Generation Tiga)

ทุกวันเสาร์ เวลา 7.00 - 7.30 น. ในรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์
ทางช่อง 7HD หมายเลข 35