พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่เยี่ยมปชช.-ตรวจแผนรับมือน้ำท่วมเมืองคอน
logo ข่าวอัพเดท

พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่เยี่ยมปชช.-ตรวจแผนรับมือน้ำท่วมเมืองคอน

ข่าวอัพเดท : วันที่ 7 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดน นายก,ประยุทธ์,บิ๊กตู่,ลงพื้นที่,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,รปภ,น้ำท่วม

968 ครั้ง
|
08 ต.ค. 2564
        วันที่ 7 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชในบ่ายวันนี้ โดยเดินทางด้วยเครื่องบิน เพื่อตรวจการบริหารจัดการน้ำในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะความคืบหน้าโครงการผันน้ำเลี่ยงเมือง ที่คาดจะแล้วเสร็จในปี 2566 และแผนการป้องกันอุทกภัยและการบริหารจัดการน้ำทั้งจังหวัด
 
       จากนั้น นายกรัฐมนตรี จะเยี่ยมชมศูนย์ดิจิทัลชุมชน ตำบลมะม่วงสองต้น  มอบอุปกรณ์และครุภัณฑ์ พร้อมติดตามความก้าวหน้า โครงการเน็ตประชารัฐกับบริการดิจิทัล เพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน การส่งเสริมการขายและการตลาดผ่านระบบออนไลน์ และพบปะประชาชนในพื้นที่ โดยมี สส.พรรคพลังประชารัฐในภาคใต้ทั้ง 13 คน และ สส.พรรคร่วมรัฐบาลในพื้นที่มาให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง
 
     ขณะที่ประชาชนบางส่วนที่ไม่พอใจการทำงานของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรี เตรียมแสดงออกทางการเมือง ระหว่างการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ด้วย
 
        ด้านนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ได้มอบหมายให้ สส. พรรคในพื้นที่นครศรธรรมราช ต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในการลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ พร้อมรายงานภาพรวมปัญหาในพื้นที่ ยืนยัน สส.พรรคทำงานหนัก พร้อมที่จะรายงานทุกปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง