logo ถกไม่เถียง

ร้องทุกข์ ลูกโดนลูกหลงกระสุนเจาะหัว เป็นเจ้าชายนิทรา ซ้ำร้ายคดีไม่คืบ ได้เยียวยาแค่ 2 พัน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ครอบครัวร้อง ลูกชายโดนลูกหลงถูกยิงเจาะหัวอาการสาหัส กลายเป็นเจ้าชายนิทรา รู้ตัวผู้กระทำผิดแต่คดียังเงียบ ห่วงไม่ได้รับความเป็นธรรม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ลูกหลง,ยิงมั่ว,เหยื่อ,กระสุนปืน,ลูกชาย,เจ้าชายนิทรา,อาการสาหัส,ยิงหัว,เจาะหัว,ทนายแก้ว,ขอความเป็นธรรม,คู่อริ,วัยรุ่น,คดีไม่คืบ

1,003 ครั้ง
|
07 ต.ค. 2564

เรื่องราวของชายหนุ่มเคราะห์ร้ายแบบไม่คาดฝัน เมื่ออยู่ดีๆลูกชายโดนลูกหลงถูกยิงเจาะหัว แม้จะรู้คนลงมือทำแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า โดยคุณพ่อได้มาร้องทุกข์ผ่านรายการถกไม่เถียง

โสภณ เกษรบัว และ รัชดาภรณ์ มณีฉาย แม่ พ่อของน้องเต เหยื่อที่โดนกระสุนตกใส่หัว เล่าว่า ขณะนี้ลูกชายยังไม่ได้สติรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล  โดยตอนนี้ ร่างกายไม่มีการตอบสนอง พูดคุยไม่ได้ ตายังขยับไม่ได้เลย คุณหมอบอกว่าต้องดูไปตามอาการ เพราะอาการหนักมาก หมอบอกว่า ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ทางครอบครัวหวังพึ่งปาฏิหาริย์ ให้กลับมาหายดี

ถกไม่เถียง : ร้องทุกข์ ลูกโดนลูกหลงกระสุนเจาะหัว

นอกจากนี้ยังกลัวว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องให้สื่อมาทำข่าวถึงได้ความคืบหน้าจากตำรวจเพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย  ตำรวจไม่เคย ให้หลักฐาน และไม่ทราบ ความคืบหน้าทางคดีก็ไม่ทราบเลย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกแค่ให้รอ เราก็ไม่รู้ว่าต้องรออะไร ?

ถกไม่เถียง : ร้องทุกข์ ลูกโดนลูกหลงกระสุนเจาะหัว

ด้าน สันติชัย แก้วลำหัด เจ้าของร้านของชำ พยานที่เห็นเหตุการณ์  เผยว่า ตอนนั้นตนอยู่หน้าร้าน แล้วอยู่ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้นและทุกคนก็หมอบลง จากนั้นก็พบว่ามีคนเจ็บหน้าร้าน เมื่อถามเด็กที่อยู่แถวนั้นว่า เกิดอะไรขึ้น แล้วเพื่อนๆบอกว่า โดนยิง มีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่งมายิง ซึ่งตอนเกิดเหตุมีคนนั่งหน้าร้านอยู่ประมาณ 10 กว่าคน

โดย ส่วนตัวไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ และ ไม่รู้ว่ากลุ่มนั้นตั้งใจมายิงใคร  ต่อมามีตำรวจมาเก็บหลักฐาน เป็น ลูกกระสุนไป 1 นัดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบปากคำแล้วก็หายไป  โดยหลังจากที่ ตำรวจ กลับไปตนก็พบกระสุนเพิ่มอีก 1 นัด  และ ยังไม่มีตำรวจมาเก็บกระสุนเพิ่มเลยทุกวันนี้กระสุนก็ยังอยู่ที่ร้านของตน ตำรวจมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

ถกไม่เถียง : ร้องทุกข์ ลูกโดนลูกหลงกระสุนเจาะหัว

ถกไม่เถียง : ร้องทุกข์ ลูกโดนลูกหลงกระสุนเจาะหัว

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/W0-B0G2ZUeo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง