logo ถกไม่เถียง

กรรมเวร สาวไทย ได้ผัวต่างชาติ โดนทารุณเหมือนตกนรกทั้งเป็น : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวไทย ร้องสื่อ ถูกสามีชาวต่างชาติโหด ทำร้ายด้วยการตบตี สาดน้ำร้อน คีบถ่านร้อนๆ นาบตามตัว มีดฟันทั่วร่าง และกังขังไว้ในโกดัง ประมาณ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,สาวไทย,ผัวอียิปต์,สามี,ต่างชาติ,ทรมาน,ทารุณ,ถ่านนาบ,บาดเจ็บ,ทำร้าย,จับขัง,ตำรวจ,มีดฟัน,ร้องเรียน,ขอความเป็นธรรม,สาดน้ำร้อน,สาหัส,หญิงไทย,หึงหวง,ทนายเจมส์,ตำรวจ,แจ้งความ,ไสยศาสตร์,มนตร์ดำ

1,132 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2564

อุทาหรณ์สาวไทยที่มีสามีเป็นชาวต่างชาติ ตอนแรกคิดว่าเขารักจริงและจะดูแลเราเป็นอย่างดีแต่ต่อมาพออยู่ไปสักพักกลับโดนทุบตี ทารุณต่างๆจนแทบจะเอาชีวิตไม่ร้อน ซึ่งรายการถกไม่เถียง ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่งร้องขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับกรณีนี้

ถกไม่เถียง : กรรมเวร สาวไทย ได้ผัวต่างชาติ โดนทา

วันดี (นามสมมติ) เหยื่อที่โดนสามีต่างชาติทารุณกรรม เผยว่า สามีเป็นชาวอียิปต์ รู้จักกับสามีมา 7-8 ปีแล้ว ในฐานะเพื่อนร่วมงาน โดยเมื่อก่อนเขาเป็นคนอ่อนโยน  ใจเย็น โดยเริ่มคบหาดูใจกัน ประมาณสองปีและตัดสินใจเป็นสามีภรรยา โดยระยะหลังสามีเริ่มลงมือทารุณทำร้ายร่างกาย  เวลาออกไปข้างนอกเขาก็ไม่แสดงฤติกรรมรุนแรงแต่พออยู่ในบ้านก็ลงไม้ลงมือ โดยสามีอ้างว่า ตนทำคุณไสยใส่ ซึ่งสาเหตุนั้นตนคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเขาเครียดเรื่องงานแล้วมาลงที่เรา

ถกไม่เถียง : กรรมเวร สาวไทย ได้ผัวต่างชาติ โดนทา

ต่อมาก็ยังโดนทำร้ายร่างกายแบบต่อเนื่อง แค่สาเหตุตากผ้าในที่ร่มแล้วมีกลิ่นอับ เขาก็หาว่าเราใส่น้ำมันแทนน้ำยาปรับผ้านุ่มลงไปและลงมือทุบตีเรา ทำให้ต่อมาตนก็ยอมรับว่าทำของใส่ ทั้งที่ความจริงไม่ได้ทำเพื่อหวังจะให้สามีหยุดทำร้าย แต่เขากลับทำรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดนตัดขาดการสื่อสารและมีขู่ฆ่าด้วย จึงได้หนีออกมา ทั้งนี้ได้มีการแจ้งความแล้วแต่คดีดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้า

ถกไม่เถียง : กรรมเวร สาวไทย ได้ผัวต่างชาติ โดนทา

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. เผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวชาวต่างชาติผู้รายนี้มาดำเนินคดี โดยทางตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจะมีหน้าที่ดูแลที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาตติอยู่แล้ว ฉะนั้นมั่นใจว่าทางเราจะสามารถติดตามชาวต่างชาติมาได้แน่นอน  และไม่สามารถกลับไปทำร้ายผู้เสียหายได้อีก  โดยจะต้องดำเนินคดีและได้รับบทลงโทษจากในประเทศไทยก่อน  และจากนั้นจึงจะได้มีการพิจารณาผลักดันส่งกลับประเทศ ส่วนเรื่องแบล็คลิสต์ อาจจะต้องมีการพิจารณาตตามระเบียบกฎเกณฑ์กันอีกครั้ง

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/n-0t34mrNy4