logo ถกไม่เถียง

ปัญหาครอบครัว!! สาวพิการ อ้างสามีนอกใจ ทิ้งให้เลี้ยงลูกเล็ก ไร้เหลียวแล สาวคู่กรณีโต้ไม่ได้มีอะไรกัน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวพิการร่ำไห้ ร้องขอความเป็นธรรม ถูกสามีนอกใจ ทิ้งลูกทิ้งเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ไปอยู่กับสาวใหม่ โอนเงินไปบำเรอ ทั้งที่ยังไม่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,สาวพิการ,ชู้สาว,เมียน้อย,ทะเบียนสมรส,รูปคู่,สามี,ผัว,นอกใจ,หย่า,โอนเงิน,ทิ้งลูกทิ้งเมีย,ทนายแก้ว,ส่งรูปเย้ย,ผัวทิ้ง,โอนเงิน,มือที่สาม

1,156 ครั้ง
|
05 ต.ค. 2564

สุดา นันตาวงค์ สาวที่มาร้องทุกข์เผยว่า ตนและลูกพิการมองไม่เห็น ก่อนหน้านี้ตน ทำงานร้านนวดแต่ต่างคนต่างทำงาน เพราะเขาอยู่สุโขทัย ส่วนตนอยู่ระยอง ตอนทำงานรายได้ต่อเดือนเกือบสองหมื่นบาท ตอนหลังมารู้ว่าเขานอกใจเลยกลับมาอยู่กับเขาอีก ต่อมามีคนมาเสนองานให้ตนเป็นงานดูแลคนชราที่กรุงเทพ ฝ่ายชายก็ย้ายตามมาด้วย โดยฝ่ายชายไปอยู่กับน้อง ทำงานเป็นช่างเชื่อม ทำให้ตนตัดสินใจออกจากงานไปอยู่กับเขา หลังจากย้ายไปอยู่ด้วยกันไม่กี่สัปดาห์ เราก็รู้สึกว่าแพ้ท้อง ตัดสินใจตรวจครรภ์ ถึงรู้ว่าท้องได้ 2 สัปดาห์ เลยออกจากงานอีกครั้ง ไปทำงานแม่บ้าน ระหว่างนั้นก็มีจับได้ว่าเขานอกใจเป็นประจำ ทั้งในเฟซบุ๊กและมีการนัดเจอ ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับด้วย

ถกไม่เถียง : ปัญหาครอบครัว!! สาวพิการ อ้างสามีนอ

“หนูรักเขา เลยให้อภัยเขา ก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีก ต่อมาก็จับได้อีกว่าเขานอกใจ ซึ่งเขายอมรับ ผู้หญิงคือภรรยาเก่าของเขา แต่ยังนัดมีอะไรกันอีก โดยก็ยังให้อภัยเพราะคิดว่าเขาเป็นพ่อของลูก โดยครั้งนี้เลยให้ไปจดทะเบียนสมรสกัน คำพูดของเขา คือ จะไม่ให้หนูลำบาก พอจดทะเบียนสมรส เราก็มั่นใจว่าเขาจะไม่ทิ้งเรา” - สาวที่มาร้องทุกข์ กล่าว

ถกไม่เถียง : ปัญหาครอบครัว!! สาวพิการ อ้างสามีนอ

ต่อมามีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต ไม่รู้ว่าเขาคบมาก่อนนั้นหรือเปล่า เรามีปากเสียงกัน พอฝ่ายชายไปวิ่งงานที่ภาคใต้ แล้วมาหาอีก เลยถามไปว่าเขามีคนอื่นหรือไม่? จากการดูในเฟซบุ๊กก็พบว่ามีการโทรหากัน ผู้หญิงบอกว่าคุยกันได้สองวัน มีการโทรหากัน โดยฝ่ายชายได้ไปยืมเงิน ผู้หญิงคนนั้นแล้วไม่ได้บอกว่ามีภรรยาอยู่แล้ว รวมถึงฝ่ายชายยังขอให้หย่าและจะไปใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนั้นด้วย ซึ่งที่ตนออกมาวันนี้เพราะต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองและลูก

ด้าน รุ่ง (นามสมมติ) สาวที่ถูกอ้างว่า เป็นมือที่สาม ปฏิเสธว่าไม่ได้คบกับฝ่ายชาย เรื่องที่เขาโอนเงินให้ เป็นการใช้หนี้ เป็นการยืมกันไปยืมกันมา ส่วนเรื่องที่มีการโพสต์เยาะเย้ยไหมนั้น เพราะผู้หญิงคนนี้เขาระราน ตอนรู้จักกับฝ่ายชายแรกๆ ไม่รู้ว่าเขามีภรรยาเพราะเขาไม่เคยพูดถึง เราแค่ไปกินข้าว คุยกันตามประสาผู้หญิงโสด แต่ตอนหลังพอรู้ว่าเขามีภรรยาแล้วก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอีก ยอมรับว่ามีการส่งรูปคู่ไป แต่ส่งไปก่อนจะรู้ว่าเขามีภรรยา เราเพิ่งมารู้ว่าเขามีภรรยาก็คือตอนที่เมียเขาทักมาบอก ซึ่งก็ไม่นานมากหลังจากที่เรารู้จักกับเขา จากวันนั้นที่เรารู้ เราก็ไม่ติดต่อกับฝ่ายชายอีกเลย ที่ติดต่อกันอันนั้นคือธุรกิจ ติดต่อเขาล่าสุดก็คือโอนเงินคืนหมดแล้ว อยากจะบอกคุณสุดาให้ออกไปจากชีวิตของเรา

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/F0bYpWeL4yA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง