logo ถกไม่เถียง

ใจจะขาด!! แม่ แห่โลงศพลูกประท้วง โดนฆ่าตายคดีไม่คืบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีครอบครัวและชาวบ้านแห่โลงศพประท้วง หลังลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นฟันคอเสียชีวิต แต่คดีไม่คืบหน้า โดยจะไม่ยอมเผาลูกจนกว่าจะได้รับควา ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,แห่โลงศพ,แห่ศพ,ขอความเป็นธรรม,วัยรุ่น,ทะเลาะวิวาท,ฟันกัน,ฟันคอ,คดีไม่คืบ,คู่กรณี,หมาปลา,ทนายสงกาญ์,ขอขมาศพ,บอนยัดปากศพ,ความเชื่อ,คู่อริ,ป้องกันตัว

839 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2564

กลายเป็นข่าวดังบนโลกออนไลน์ เมื่อมีข่าวเรียกร้องความยุติธรรมกรณีที่ชายคนหนึ่งถูกทำร้ายจนเสียชีวิตและคดีไม่ได้รับความคืบหน้า โดยผู้เป็นแม่ได้นำโลงศพออกมาแห่ประท้วงและลั่นวาจาว่าจะไม่ยอมเผาศพเด็ดขาดจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

ถกไม่เถียง : ใจจะขาด!! แม่ แห่โลงศพลูกประท้วง โด

จวง ศรพรม แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า วันเกิดเหตุ มีเพื่อนลูกมาบกว่าลูกถูกฟัน บาดเจ็บสาหัส มีการกู้ชีพแต่ สุดท้ายลูกนอนรักษาตัวสามวันก็เสียชีวิต แล้วเสียชีวิต โดยทางคุณพ่อ ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจากการสืบสวนพบว่าคู่กรณีคือนายริว ที่เคยมีปากเสียงมาก่อน ซึ่งตนก็รู้จักครอบครัวของคู่กรณี แต่ตั้งแต่เกิดเหตุไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือมาแสดงความเสียใจอะไรเลย ผู้ก่อเหตุได้ประกันตัว ใช้ชีวิตปกติ

ถกไม่เถียง : ใจจะขาด!! แม่ แห่โลงศพลูกประท้วง โด

โดยขณะนี้เก็บศพของลูกไว้ที่วัด ยืนยันจะไม่เผาเด็ดขาดจนกว่า ถ้าคดีคืบหน้า ซึ่งตอนนี้คดียังไม่ถึงไหนเลย ยังจับคนร้ายได้รับการปล่อยตัว จึงได้ตัดสินใจนำโลงศพลูกไปแห่ประท้วง

ถกไม่เถียง : ใจจะขาด!! แม่ แห่โลงศพลูกประท้วง โด

แม่ผู้เสียชีวิต เผยอีกว่า ต่อมา พอเอาโลงศพไปแห่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บอกว่า ให้นำเอาศพลูกกลับไปเผา และรับปากจะดำเนินคดีตามขั้นตอนให้ โดยไม่ได้ระบุว่า วันไหนตอนไหน อย่างไร ซึ่งขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้ประกันตัวโดยที่ แม่ไม่มีโอกาสได้คัดคานประกันตัวเลย รวมถึงมีข้อสงสัย ว่าสาเหตุที่คดีไม่คืบ อาจเป็นบ้านผู้ก่อเหตุมีอิทธิพลเพราะทำงานใน อบต. ด้วย

 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/G6ihh-vBjs4