หนุ่มเพิ่งพ้นคุก ฉุนถูกตีท้ายครัว ตามหาชายชู้ไม่เจอ กระหน่ำแทงญาติสนิทฝากแค้นไปถึงมารหัวใจ
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มเพิ่งพ้นคุก ฉุนถูกตีท้ายครัว ตามหาชายชู้ไม่เจอ กระหน่ำแทงญาติสนิทฝากแค้นไปถึงมารหัวใจ

ข่าวอัพเดท : วันที่ 29 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.พงษ์วุฒิ วุฒิพงษ์ สว.(สอบสวน)สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมรา พ้นคุก,เรือนจำ,เพิ่งพ้นโทษ,ชายชู้,กระหน่ำแทง,ญาติสนิท,ฝากแค้น,มารหัวใจ

641 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2564
        วันที่ 29 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.พงษ์วุฒิ วุฒิพงษ์  สว.(สอบสวน)สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำตึกอุบัติเหตุ โรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรจิตร วรศรี รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ท.นครินทร์ มุกรินละไมมาด รองผกก.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ รุดไปตรวจสอบ
 
       เมื่อไปถึงพบศพ นายนุกูล พรหมมณี อายุ 49 ปี ชาว อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าอกขวา 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และแขนซ้าย 1 แผล โดยจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 18.00 น. นายนุกูลได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กณ 3987 นครศรีธรรมราช กลับจากทำงานรับจ้างในตลาดร่อนพิบูลย์ มาตามถนนสายร่อนพิบูลย์ – บ้านเถลิง ซึ่งเป็นถนนระหว่างหมู่บ้าน ท้องที่หมู่ 3 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อกลับบ้านพัก
 
         จากนั้นได้มี นายณัฐพล เขียวเสน อายุ 33 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์สีเทาดำ ไม่ทราบทะเบียน ไล่ติดตามมา ประกบแล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของนายนุกูลจนล้มลง ก่อนจอดรถชักมีดพกออกจากเอว กระหน่ำจ้วงแทงนายนุกูล โดยขณะที่แทงนายนุกูลอย่างบ้าระห่ำ นายณัฐพลผู้ก่อเหตุได้ตะโกนว่า “กูฝากน้องมึงๆ”  จากนั้นได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่หลบหนีไป ซึ่งมีตำรวจสายตรวจที่รับแจ้งเหตุ ได้มาที่เกิดเหตุ  ได้ร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยอำเภอร่อนพิบูลย์และชาวบ้าน เข้าช่วยเหลือนำร่างโชกเลือดของนายนุกุลส่งโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ ซึ่งแพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัด พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถเยื้อชีวิตของนายุกูลเอาไว้ได้ เนื่องจากถูกแทงเข้าจุดสำคัญ มีเลือดคั่งในช่องท้องและเสียเลือดมาก เป็นเหตุให้นายนุกูลเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
         ล่าสุดเช้าวันนี้ พ.ต.ต.พงษ์วุฒิ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเผยว่า หลังเกิดและตลอดคืนที่ผ่านมา ได้เร่งสอบปากคำพยาน พยานแวดล้อม พยานที่เกี่ยวข้อง ทำให้ทราบว่า มูลเหตุของการก่อคดีมาจากความคับแค้นใจของนายณัฐพล โดยก่อนหน้านี้นายณัฐพลถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดีในข้อหาหรือฐานความผิด  มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง ถูกคุมขังในเรือนจำระยะหนึ่ง เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อไม่นานมานี้ หลังพ้นโทษออกมา นายณัฐพลทราบว่า มีหนุ่มเพื่อนบ้านในตำบลเดียวกัน ได้ตามจีบภรรยาของตน จนชาวบ้านรู้เรื่องพากันนินทาอย่างอื้อฉาว ทำให้นายณัฐพลผู้ก่อเหตุได้ออกติดตาม โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามหาตัวชายหนุ่มที่เป็นมารหัวใจมาหลายวัน แต่ไม่พบตัว
 
         กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพบนายนุกูล ซึ่งเป็นญาติสนิทมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของชายหนุ่มที่มาจีบภรรยาของผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนระหว่างหมู่บ้าน จึงเข้าประกบ และก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นการแทงทำร้ายร่างกาย เพื่อฝากแผลไปถึงชายหนุ่มที่มาตีท้ายครัว ก่อนหลบหนีไป
 
         เบื้องต้นพนักงานสอบสวน  ได้รับคดีนี้ ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร” และจะรวบรวมพยามหลักฐานเสนอศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายจับนายณัฐพลผู้ก่อเหตุในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง