ความมหัศจรรย์กำลังจะอุบัติ! รู้ไว้ก่อนไปผจญภัยกับ Masked Rider Saber
logo Masked Rider

ความมหัศจรรย์กำลังจะอุบัติ! รู้ไว้ก่อนไปผจญภัยกับ Masked Rider Saber

817 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2564
มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์  Kamen Rider Saber) เป็นผลงานชุดที่ 2 ของมาสค์ไรเดอร์ในยุครัชสมัยเรวะ และเป็นผลงานโทรทัศน์ลำดับที่ 32 ของซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ทั้งหมด
 
โดยออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 กันยายน ค.ศ. 2020 ในประเทศญี่ปุ่น ทางสถานีโทรทัศน์ อาซาฮี และ ณ ปัจจุบันนี้ (16 พฤษภาคม 2021) เปิดตัวมาสค์ไรเดอร์ทั้งหมด 10 คนตั้งแต่เริ่มเรื่อง โดยที่มาสค์ไรเดอร์ซีรีส์ชุดนี้จะมาในธีมของ หนังสือ อัศวิน เทพนิยาย นิทาน หรือ เรื่องเล่าต่าง ๆ มาเป็นชื่อของมาสค์ไรเดอร์แต่ละคน และทุกคนจะมีความเกี่ยวของกับดาบทั้งสิ้น  โดยอุปกรณ์ที่ใช้ในการแปลงร่างของภาคนี้ เรียกว่า “Wonder Book” สมุดนิทานที่จะมอบพลังเหนือจินตนาการให้กับเหล่าผู้ใช้งาน !!
 
 
คาแรคเตอร์ดีไซน์ที่ดูแฟนตาซี รวมถึงเอฟเฟคการแปลงร่าง และการต่อสู้ต่างๆเรื่อง ที่ทำได้อย่างสวยงามและเหนือจินตนาการ ทำให้มาสค์ไรเดอร์ เซเบอร์ ได้รับการตอบรับที่ดีในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงแฟนๆในต่างประเทศที่ได้เห็นตัวอย่าง/ของเล่น ของสะสม หรือแม้แต่ โปสเตอร์ ก็ให้การชื่นชอบเป็นอย่างดี 
 
รวมไปถึงการที่ล่าสุดนี้ ทาง บ.Dream Express ก็เพิ่งจะมีการจัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษของเรื่องนี้ (เป็นภาพยนตร์ภาคพิเศษ) ที่ โรงภาพยนตร์ SF MBK ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆชาวไทย ที่มาชมภาพยนตร์กันจนเต็มทุกที่นั่งในรอบพิเศษถึง 2 โรง และประกอบกับการที่ซีรีส์ Masked Rider ทุกภาคที่ออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Streaming ผ่าน Application หรือทาง Youtube แบบถูกลิขสิทธิ์ของ DEX เอง ก็มีแฟนๆให้การตอบรับอย่างมาก อย่างเช่นล่าสุดคือ Masked Rider Zero-One ที่สร้างกระแสความโด่งดังให้กับซีรีส์ Masker Rider ในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง