หนุ่มฟังคำนายกฯ ลองสวดมนต์ไล่น้ำท่วม ผลลัพธ์ที่ได้ ท่วมถึงเอว!
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มฟังคำนายกฯ ลองสวดมนต์ไล่น้ำท่วม ผลลัพธ์ที่ได้ ท่วมถึงเอว!

ข่าวอัพเดท : ช่วงนี้ใครๆ ก็พูดถึงการ สวดมนต์ไล่น้ำท่วม หลังจากก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.สุโ สวดมนต์ไล่น้ำท่วม,สวดมนต์,น้ำท่วม,นายกรัฐมนตรี,ประยุทธ์จันทร์โอชา,นครสวรรค์,น้ำท่วมนครสวรค์

847 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2564
ช่วงนี้ใครๆ ก็พูดถึงการ "สวดมนต์ไล่น้ำท่วม" หลังจากก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.สุโขทัย แล้วบอกให้ชาวบ้านช่วยกันสวดมนต์ 
 
 
โดยนายกรัฐมนตรีบอกว่า "ขณะนี้มีพายุเข้ามา โดยปีที่แล้วพายุเข้ามา 5 ลูก และนี่เพียงลูกเดียว จึงขอให้ช่วยกันสวดมนต์ อย่าให้พายุเข้ามาอีกเลย พายุลูกเดียวนี่ก็พอแล้ว" 
 
 
ล่าสุด โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pheeraphong Phimphan ซึ่งคลิปนั้นมีการระบุว่า "ไม่รู้ทำไมยิ่งสวดมนต์ "น้ำยิ่งมา" บรรยากาศยามเย็น บ้านหนองขี้ใต้ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ #ชีวิตเดี่ยว" 
 
 
โดยในคลิปเจ้าตัวได้นั่งขัดสมาธิอยู่หน้าบ้านที่มีกระสอบทรายกั้นน้ำ พร้อมกับท่องคาถาสวดมนต์ ท่ามกลางกระแสน้ำที่ค่อยๆ สูงขึ้นเรื่อยๆ จนผ่านไปไม่นานน้ำก็ท่วมถึงเอวแล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำตามคำแนะนำของนายกฯ ที่บอกให้ชาวบ้านพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส หาปลาในช่วงน้ำท่วมเพื่อสร้างรายได้ ด้วยการเอาแหไปทอดบนถนน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง