แม่โวย ลูก 1 ขวบ ถูกทำร้ายในเนิร์สเซอรี ขอดูวงจรปิด อ้างกล้องเสีย
logo ข่าวอัพเดท

แม่โวย ลูก 1 ขวบ ถูกทำร้ายในเนิร์สเซอรี ขอดูวงจรปิด อ้างกล้องเสีย

ข่าวอัพเดท : น.ส.วิภา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี คุณแม่ของน้องบอส (นามสมมุติ) อายุ 1 ปี 9 เดือน โพสต์ข้อความร้องสื่อช่วยติดตามข้อเท็จจริงกรณีน้องบอส เด็ก,ลูก,1ขวบ,วงจรปิด,กล้องเสีย,เนิร์สเซอรี,รอยกัด

788 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2564
         น.ส.วิภา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี คุณแม่ของน้องบอส (นามสมมุติ) อายุ 1 ปี 9 เดือน โพสต์ข้อความร้องสื่อช่วยติดตามข้อเท็จจริงกรณีน้องบอส ลูกชายถูกทำร้ายในเนิร์สเซอรี แห่งหนึ่ง กลางเมืองอุบลราชธานี เมื่อช่วงสายวันที่ 28 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุทางเนิร์สเซอรีไม่แจ้งผู้ปกครองทราบทันที ทั้งที่ลูกชายได้รับบาดเจ็บ มีรอยช้ำที่บริเวณใบหน้าหลายจุด  ปล่อยให้ผู้ปกครองมาทราบเรื่องช่วง 16.00 น. เมื่อคุณยายไปรับน้องกลับบ้าน
 
         น.ส.วิภา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นตนเองได้ทราบเรื่องจากคุณยายของน้องบอส ว่า น้องบอสโดนเพื่อนทำร้ายได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามใบหน้าหลายแห่ง ครูพี่เลี้ยงได้ชี้แจงให้คุณยายฟังว่าน้องเพิ่งตื่นนอน และน้องอีกคนได้กัด ได้ทำร้าย ขณะนั้น ครูไม่อยู่ เพราะกำลังประชุม ประกอบกับตอนเกิดเหตุน้องไม่ร้องไห้ เลยไม่ทราบว่าเด็กมีการทะเลาะกัน 
 
       แต่เมื่อผู้ปครองขอดูกล้องวงจรปิด ทางเนิร์สเซอรีแจ้งว่า กล้องเสียและไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนจากทางเนิร์สเซอรี ซึ่งสิ่งที่ตนเองสงสัย คือ ทำไมกล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้ แต่แจ้งว่าจะให้ช่างมาซ่อมจึงจะส่งคลิปให้ดู ,ขณะเกิดเหตุ คุณครูไปไหน ไม่เหลือดูแลเด็กเลยหรือไม่ อย่างไร ,รอยฟกช้ำขนาดนี้เด็กต้องใช้เวลาในการทำร้ายนานพอสมควร ,คุณครูปล่อยเด็กอยู่อย่างไร ,หลังจากน้องได้รับบาดเจ็บทำไมไม่พาน้องไปส่ง รพ. และทำไมไม่ยอมแจ้งผู้ปกครองทันทีที่ทราบเหตุ ต้องมาบอกตอนคุณยายไปรับ 
 
         น.ส.วิภา  ยังเล่าอีกว่า ตนเองรู้สึกไม่ดีที่ทางเนิร์สเซอรี ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ จึงได้ให้คุณตาพาน้องบอสไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แพทย์ลงความเห็นว่าน้องบอสถูกทำร้ายบริเวณใบหน้า ใบหู และปาก โดยไม่ทราบลักษณะอาวุธที่ใช้ จากนั้นได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานไว้ก่อน ทั้งนี้อยากให้สื่อช่วยติดตามหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากอะไร และขอให้เป็นอุทาหรณ์ของผู้ปกครองในการเลือกเนิร์สเซอรีสำหรับลูก
 
         ขณะที่ทางเนิร์สเซอรี ก็ได้ออกหนังสือชี้แจงลงในกลุ่มไลน์ผู้ปกครองว่า จากกรณีของร่องรอยช้ำบนร่างกายของน้องบอส ทางเนิร์สเซอรีรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขออภัยผู้ปกครองน้องบอส  ที่ไม่สามารถระงับเหตุได้ทันการณ์ 
โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนิร์สเซอรีขอเรียนแจ้งให้ทราบดังนี้
 
         รอยช้ำของน้องบอสเกิดจากการถูกน้องอีกคนกัดขณะที่อยู่ในช่วงเวลานอนของเด็กๆ (ช่วงเวลานอน ของเด็กคือ 11.30-14.30 น.)  ขณะที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นคือช่วงเวลา 13.26 -13.40 น. เนิร์สเซอรีจะสอบสวนข้อเท็จจริงโดยละเอียด และแจ้งข้อเท็จจริงแก่ผู้ปกครองที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในภายหลัง เนิร์สเซอรีขอรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง