logo ถกไม่เถียง

ซัดกันเละใครถูกผิด?? เพื่อนบ้านหัวร้อน Vs คุณป้าสายลุย ศึกนี้ไม่มีรอมชอม : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณี ป้าวัย 71 ปี เข้าเเจ้งความ ถูกเพื่อนบ้านปาขยะ ปาขวด ปากระถางต้นไม้ เข้าไปในบ้าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ ฟากคู่กรณีร้ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ป้าสายลุย,เพื่อนบ้าน,คู่กรณี,วิวาท,ทะเลาะ,ด่า,ถุงขยะ,ปาขวด,สาดขี้,ปากระถางต้นไม้,ทนายแก้ว,ทาวน์เฮาส์,วงจรปิด,ข่มขู่,ชกหน้า,ทำร้ายร่างกาย,กระชากสร้อย,ปปส,แจ้งความ,เพื่อนบ้านมหาภัย

2,023 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2564

ปัญหาการมีปากเสียงขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเป็นอีกปัญหาการอยู่ร่วมกันที่พบเห็นกันได้บ่อยๆ บางรายสามารถจบลงด้วยดี แต่บางรายก็เพาะบ่มจนกลายเป็นปัญหาเรื้อรังระหว่างกัน ส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตของผู้อยู่อาศัยเอง ซึ่งบางครั้งจากการมีปากเสียงเล็กๆน้อยๆ อาจจะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทและทำลายข้าวของให้ทรัพย์สินเสียหายได้ วันนี้ รายการถกไม่เถียง ได้มีอีก 1 เคสเพื่อนบ้านละเหี่ยใจที่มีปัญหากันจนถึงขั้นเปิดศึกกันแบบไม่มีว่างเว้น

ถกไม่เถียง : ซัดกันเละใครถูกผิด?? เพื่อนบ้านหัวร

ณัฐพงษ์ หน่ายคอน หนุ่มวัย 26 เพื่อนบ้านหัวร้อน เผยว่า จากคลิปเขย่าประตูเพื่อนบ้านแรงๆ ที่แชร์ในโลกโซเชียลเป็นคลิปเก่านานมาแล้ว ซึ่งคนในคลิปนั้นเป็นน้องชายมาเขย่าเพราะโมโหที่โดนด่าว่าไม่มีการศึกษาและด่าทอว่า พ่อแม่มึงตาย พอเขย่าเสร็จคุณป้าก็ด่ากลับมาสารพัด นอกจากนี้ป้าก็เคาะหม้อเสียงดัง ยั่วโมโหน้องชาย เด็กในบ้านทุกวัน

ถกไม่เถียง : ซัดกันเละใครถูกผิด?? เพื่อนบ้านหัวร

ศิริพร ปสิรภัทร หญิงวัย 71 ปี คุณป้าสายลุย เผยว่า กรณีที่ว่าได้ไปด่าเพื่อนบ้านนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เกิดจากที่ครอบครัวนั้นเขาทะเลาะกันเองก็วิ่งมาเขย่าประตู พอเขาอารมณ์เสียก็อารมณ์ขึ้นมาระบายใส่บ้านของตน ต่อมามีเหตุการณ์ที่มีรถยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าของตน หมาก็เห่าเสียงดัง ตอนนั้นคิดว่าสงสัยมีคนมาส่งแต่รถคันนั้นกลับมาเก็บเงินบ้านหลังนั้น แล้วสักพักคนในบ้านนั้นก็ออกมาบอกว่าไม่ต้องไปจอดรถหน้าบ้านของตน มีการมาด่าทุกวันทั้งที่ ไม่ได้ทำอะไร ก็ออกมาด่า รวมถึงส่งเสียงดังมากจนเราทำงานแทบไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ที่เขามากระชากสร้อยเราในบ้าน ปาขวดเหล้าปาหิน ปาขยะเข้ามาในบ้านด้วย ซึ่งตนมีหลักฐานทุกอย่าง

ถกไม่เถียง : ซัดกันเละใครถูกผิด?? เพื่อนบ้านหัวร

คุณป้า เล่าต่อว่า ได้เกิดเหตุตนถูกรุมทำร้ายร่างกาย แต่ได้ยินเสียงคิดว่าเป็นครอบครัวของบ้านนั้นแน่นอน ได้ยินเสียงแม่เขาพูดว่า เอาให้ตายเลย แล้วเดี๋ยวเอาศพขึ้นซาเล้งไปทิ้งข้างนอก แต่โชคดีที่มีคนมาเห็นแล้วแจ้งตำรวจมีการนำตัวไปส่งในโรงพยาบาลเสียเงินรักษาตัวไปกว่าสองแสนบาท ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี แต่คดียังไม่คืบหน้าเพราะมีผู้ก่อเหตุ เป็นเยาวชนที่ต้องมีสหวิชาชีพมาร่วมสอบ มีคดีทั้งหลักฐาน พยานรู้เห็นกันด้วย 

ถกไม่เถียง : ซัดกันเละใครถูกผิด?? เพื่อนบ้านหัวร

ด้าน ณัฐพงษ์ ตอบโต้กรณีนี้ว่า ปกติแล้วจะอยู่บ้านใครบ้านมันแต่พอมีรถใครมาจอดป้าก็ด่าเลย ส่วนเรื่องปาขยะนั้นก็เป็นขยะของป้าเองด้วยซึ่งตนไม่ได้ทำอะไร หลังจากเกิดเรื่อง ป้ากระหน่ำปาแก้วไม่เลิก โดยขว้างปาเข้ามาในบ้านของตน เพื่อนบ้านบริเวณนั้นก็บอกว่าป้าเคยปาขวดใส่งานแต่ง งานขึ้นบ้านใหม่ก็เอาขวดไปปาเขาด้วย มีพยานรู้เห็นกันหมด ส่วนเรื่องคดีทำร้ายร่างกายกระชากสร้อยนั้น ตนไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุวันนั้นเพราะไปขายของ ซึ่งก็โดนคุณป้าแจ้งความดำเนินคดี ก็ได้มีการเข้าตามกระบวนการที่โดนกล่าวหาตลอด และปฏิเสธมาตลอดด้วย เรื่องนี้ก็ให้กฎหมายและสังคมเป็นคนตัดสิน

ถกไม่เถียง : ซัดกันเละใครถูกผิด?? เพื่อนบ้านหัวร 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

 
 ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/TlG4K87d8m0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง