logo ถกไม่เถียง

หนุ่มพิการช้ำรัก อ้างโดนสาว แต่งงานหวังสมบัติ ปอกลอกจนหมดตัว : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการ น้ำตาตก ร้องสื่อช่วย หลังถูกสาวหลอกให้รักจนแต่งงาน ก่อนฮุบบ้าน และที่ดินจนหมดตัว สุดท้ายตีจากไป ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,หลอกแต่งงาน,ชายพิการ,สาวหลอกแต่งงาน,ฮุบบ้าน,ที่ดิน,หมดตัว,เดือดร้อน,ตีจาก,ทิ้ง,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกานต์,หลอกลวง,หวังเงิน,หวังสมบัติ

1,634 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2564

ดราม่าความรักเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ที่เราพบเห็นกันได้เป็นประจำ ทั้งโดนหลอกให้รัก และหลงรักจนต้องเสียทรัพย์สินเงินทอง ล่าสุดในรายการถกไม่เถียง ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชายพิการคนหนึ่งที่อ้างว่าเขาโดนหญิงสาวมาหลอกแต่งงานเพื่อฮุบเอาทรัพย์สมบัติที่มีติดตัวอยู่มากมายจากนั้นสลัดรักตีจาก

เอนก บัวบาน ชายพิการที่อ้างว่า ถูกสาวหลอกแต่งงาน ฮุบบ้าน-ที่ดินหมดตัว เล่าเรื่องราวความรักสุดแสนรันทดนี้ ว่า ตนพิการโดนตัดเท้าไปหนึ่งข้าง ดวงตาไม่ค่อยเห็นและตาบอดไปหนึ่งข้าง ไม่มีสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งสาเหตุมาจากการป่วยโรคเบาหวานเรื้อรัง ได้มารู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งพอเริ่มสนิทกัน ผู้หญิงคนนั้นก็มายืมเงิน ซึ่งตนก็หลงรักและอยากให้มาอยู่ด้วย หวังว่าจะได้มาดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงคนนี้ขอเงินตนเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาทแล้วจะยอมไปอยู่ด้วย ตนจึงตกลง และผู้หญิงคนนั้นก็ให้คำมั่นว่าจะดูแลตน จากนั้นได้มีการจัดพิธีแต่งงานผูกข้อมือกัน อยู่กินกันแบบสามีภรรยา

โดยเงินสองแสนบาทนั้นตนได้มาจากการขายที่ดินและยังมีเงินที่ไปกู้มาเพื่อใช้จ่าย มีการนำเงินไปซื้อรถด้วยเผื่อเวลาไปหาหมอรักษาตัวที่โรงพยาบาล ต่อมาผู้หญิงคนนี้ก็ขอให้ทำนู่นทำนี่เพิ่ม ปรับปรุงบ้าน ขุดบ่อบาดาล จนเงินหมดก็ไม่ยอมให้ไปกู้เงินมาเพิ่ม เสียหายไปอีกเกือบห้าแสนบาท ช่วงเวลาที่ผู้หญิงคนนี้อมาอยู่ด้วยกันแล้วอ้างว่าจะดูแลนั้น ก็ไม่เคยดูแลเลย ทั้งที่ตนเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย พอเจ็บป่วยก็ไม่เคยดูแลงานบ้านก็ทำไม่กี่ครั้ง

อยู่กินกันมา เป็นเวลา 1ปี2เดือน ผู้หญิงคนนี้ก็บอกเลิกแบบไม่มีสาเหตุ พอถามสาเหตุที่บอกเลิกก็พูดกลับไปกลับมาซึ่งตนคิดว่า สาเหตุที่แท้จริงอาจจะมาจากปัญหาเรื่องการแบ่งที่ดินซึ่งเป็นสมบัติที่ตนจะแบ่งให้ลูกที่ของภรรยาคนก่อน โดยสิ่งที่ตนต้องการคืออยากให้ผู้หญิงคนนี้คืนทรัพย์สมบัติและเงินมาทั้งหมด เพราะผิดคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ พร้อมกับยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันไม่เคยทำร้ายร่างกาย ไม่เคยถ่ายคลิปการทำร้ายร่างกายเลย ตามที่อีกฝ่ายได้กล่าวอ้างเลย พร้อมกับจุดธูปสาบานกลางรายการเลย ถ้าทำผิดคำสาบานจริง ขอให้มีอันเป็นไปทันตาเห็นเลย 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/PVv5uobcldg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง