logo ถกไม่เถียง

หนุ่มพิการน้ำตาตก ถูกสาวหลอกแต่งงาน ฮุบบ้านที่ดินหมดตัว สุดท้ายตีจาก!

ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการ น้ำตาตก ร้องสื่อช่วย หลังถูกสาวหลอกให้รักจนแต่งงาน ก่อนฮุบบ้าน และที่ดินจนหมดตัว สุดท้ายตีจากไป ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,หลอกแต่งงาน,ชายพิการ,สาวหลอกแต่งงาน,ฮุบบ้าน,ที่ดิน,หมดตัว,เดือดร้อน,ตีจาก,ทิ้ง,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกานต์,หลอกลวง,หวังเงิน,หวังสมบัติ

3,459 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2564
         หนุ่มพิการ น้ำตาตก ร้องสื่อช่วย หลังถูกสาวหลอกให้รักจนแต่งงาน ก่อนฮุบบ้าน และที่ดินจนหมดตัว สุดท้ายตีจากไป
 
         วันที่ 27 ก.ย.2564  นายเอนก  บัวบาน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ อ้างตนเองถูกสาวที่รักหลอกแต่งงาน ก่อนฮุบบ้าน-ที่ดิน จนหมดตัว 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการน้ำตาตก ถูกสาวหลอกแต่งงาน
 
         นายเอนก หนุ่มพิการ ตาบอดข้างซ้าย ข้างขวามองไม่ชัด เท้าโดนตัดไปข้างนึง เพราะเบาหวาน อีกทั้งยังป่วยไตวายเรื้อรังระยะ 2 เล่าให้ฟังว่า ตนเองย้ายจากกรุงเทพฯ ไปอยู่พิจิตร บ้านอยู่ติดกันฝ่ายหญิง เขาอยู่กับสามี ผมโดนจับคดีสัตว์ป่า พอเข้าไปอยู่เรือนจำ ผมกับแฟนก็เลิกลากัน ตัวฝ่ายหญิงก็เลิกกับแฟนพอดี แล้วเราก็มาสนิทกัน เขามายืมเงินจะไปจ่ายดอก ผมเห็นแล้วสงสาร เลยได้คุยกัน แล้วมีการชวนมาอยู่ด้วยกัน มาดูแลซึ่งกันและกัน เขาขอเงินสองแสน เขาบอกเลยว่าถ้าใครให้สองแสนจะไปอยู่ด้วยเลย พอคุยกันก็เลยไปสู่ขอเขา ถ้าคุณดูแลผมได้ ผมจะช่วย เขาก็รู้ว่าผมพิการ เขาให้คำมั่นกับผมว่าดูแลผมได้ ผมถึงยอมให้  เงินก้อนแรกมาจากการขายที่ ผมไม่คิดว่าเป็นสินสอด ผมช่วยให้เขาปลดหนี้มาอยู่ด้วยกัน เขาให้คำมั่นว่าเขาดูแลผมได้ผมถึงยอมให้เงิน หลังจากนั้นก็มีพิธีผูกข้อมือกัน อยู่กินกัน ผมอยู่บ้านเขาเดือนนึง แล้วก็ไปอยู่บ้านผมบ้าง ประมาณ 3 เดือน 
 
        หลังจากนั้นผมก็ไปกู้อีกสองแสนเพื่อใช้จ่ายด้วยกัน ส่วนหนึ่งไปจองรถ แปดหมื่นกว่าบาท ผมซื้อไว้ขับไปหาหมอ ส่วนที่เหลือทำหน้าบ้าน เขาอยากจะย้ายประตูผมทำให้ใหม่หมดเลย ทุกอย่างเป็นเงินผมหมดเลย ประมาณหมื่น 2 หมื่น เขาทำเคาท์เตอร์ด้วย ผมทำใหม่หมด เขาขายของเฉพาะวันพระวันเดียวทำขนมขาย เงินได้ใช้จ่ายไปจนเหลือน้อยลง เขาอยากมีบ่อบาดาล เพื่อทำนา เขาทำปีละหน ผมก็เอารถปิคอัพ ไปเข้าศรีสวัสดิ์ เพื่อเอาเงินมาทำ พอเสร็จจากบ่อ ผมก็อยากจะเอารถกลับมา พอดีมีที่ฝั่งตรงข้ามบ้านผม ผมประกาศขายแล้วขายได้ ยังไม่ทันได้เดือนเขาบอกเขาอยากจะทำห้อง ผมบอกว่าตอนนี้เรายังไม่มีเงิน รอก่อนไม่ได้หรือไงแล้วค่อยทำ เขาไม่ยอม ไปตามช่างมาทำเลย ผมต้องไปกู้มาให้อีก รวมทั้งหมด ผมหมดเงินไปเกือบ 5 แสนบาท ภายในระยะเวลา 1 ปี 2 เดือน เขาบอกเลิกผมเดือน มิ.ย. สาเหตุที่เขาบอกเลิก เขาอ้างว่าผมพูดกลับไปกลับมา ซึ่งเรื่องเดียวที่ผมพูดแล้วผมทำไม่ได้ คือการแบ่งที่ดิน เขายืนยันว่าเขาจะเอาตรงนั้น ผมจะแบ่ง 3 แปลง ผมจะให้ลูกผม 2 คน ข้างหน้า 2  ไร่ เลยตกลงกันไม่ได้ เขาดูแลผมอยู่ประมาณ 3-4 เดือน เขาไม่ทำอะไรให้เลย กวาดถูบ้านไม่ถึง 10 ครั้ง ผมเจ็บป่วยเขาไม่ใส่ใจผมเลย ผมกับเขาไม่เคยมีอะไรกัน เพราะผมหมดสมรรถภาพทางเพศ เนื่องจากป่วย แล้วเขารู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าผมเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนะ ตอนนี้ผมอยากได้ของ ได้เงินคืนเพราะเขาไม่ได้ดูแลผมอย่างที่เขาให้คำมั่นเอาไว้
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการน้ำตาตก ถูกสาวหลอกแต่งงาน
 
         ด้าน ยุพิน หญิงที่โดนพาดพิงว่า หลอกชายพิการแต่งงานและฮุบบ้านที่ดิน โต้ว่า สาเหตุที่เลิกเพราะถูกขู่ฆ่ายกครัว เขาทำกับเราเราไม่เคยว่าเขา แต่นี้เขามาขู่ฆ่ายกครัวเลยตัดสินใจเลิก เราก็ดูแลเขาเหมือนที่ตกลงกัน เจ็บป่วยก็พาส่ง รพ. เรื่องที่เขาโอนเงินให้ เราก็เอาเงินมาซื้อของ ซื้ออาหารหมาให้หมาที่เขาเลี้ยงไว้ เรื่องรถที่เขาซื้อ ก็ซื้อก่อนที่จะผูกข้อไม้ข้อมือ 3 วัน เขาเป็นคนซื้อให้เอง ทั้งที่เราไม่อยากได้ เขายัดเยียดให้เราเอง ยอมรับว่ารู้เรื่องที่เขาเคยติดคุกมาก่อน ที่เรายอมแต่งงานด้วยเพราะอยากได้เงินเอาไปใช้หนี้  รู้ว่าเขาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ แต่เขาอารมณ์ร้อนมาก เขาตบพัดลมพัง ทำร้ายร่างกายเรา ทำอนาจารเราจนเราเดินไม่ได้ไป 3- 4 วัน แถมถ่ายคลิปตอนจิกหัวเราเก็บไว้ด้วย เราเคยไปแจ้งความเขาไว้ เพราะเขามาเดินวนเวียนหน้าบ้าน วนไปวนมา เขาจะนั่งเฝ้าคอยจ้องคอยอะไร เราก็กลัวก็เลยไปแจ้งความเป็นหลักฐานเฉยๆไม่ได้โทษใคร เวลาเขาโมโหเขากลับบ้านไปเขานอนอยู่ สักพักเขาตีเป็ดไป 4-5 ตัว ตีเป็ดตายแล้วเอามาโยนใส่เรา บางทีเขาอารมณ์ไม่ดีก็มาลงที่เรา ถ้าเขาอยากได้รถคืน เราก็พร้อมจะคืนให้ แต่เรื่องเงินไม่คืน เพราะเงินที่ว่าไปกู้มา ก็เอามาใช้ด้วยกัน 
 
          ฟาก นายเอนก ยืนยันว่าไม่ได้มีการถ่ายคลิปเก็บไว้แต่อย่างใด และที่ตนเองโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่าอย่าให้แฉคลิปนั้น ก็เป็นเพียงการโพสต์เพื่อเรียกร้องความสนใจเท่านั้น ไม่ได้มีคลิปแต่อย่างใด ส่วนเรื่องทำอนาจาร ผมทำไม่ได้ เพราะผมทำอะไรไม่ได้
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการน้ำตาตก ถูกสาวหลอกแต่งงาน
 
            ทางรายการ ถกไม่เถียง จึงให้ทั้ง 2 คน จุดธูปสาบานกลางรายการว่าต่างคนต่างไม่ได้พูดโกหก ซึ่งทั้งคู่ก็ตกลงสาบาน หากใครโกหก หรือปรักปรำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียหาย ขอให้มีอันเป็นไป
 
         ด้าน ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม พูดถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าเรื่องรถคุณยุพินพร้อมที่จะคืน ก็สามารถตกลงกันได้ ส่วนเรื่องเงินถ้าตกลงกันไม่ได้ แล้วอยากได้คืนก็ต้องไปเข้าสู่กระบวนการชั้นศาลในการฟ้องแพ่ง รวมทั้งเอาเทปรายการนี้ไปประกอบการพิจารณาด้วย โดยรีบดำเนินการ เพราะมีอายุความ 1 ปี
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการน้ำตาตก ถูกสาวหลอกแต่งงาน
สรุปผลโพล คุณคิดว่า ชายพิการถูกหลอกหรือไม่?
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/vgVDapW3RQw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง