logo ข่าวอัพเดท

“SKYLIZE” 6 หนุ่ม COMBAT DANCE พร้อมทะยานสู่วงการ T-POP

587 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2564
             "SKYLIZE"  เกิดขึ้นมาจาก 6 หนุ่ม ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน จึงรวมตัวกันจากทีมนักเต้นที่เคยไปคว้าแชมป์ระดับโลกอย่างทีม  BRUTE และทีม GET7 ที่เคยมีผลงานร่วมกับวง GOT7 จนได้กลายเป็น 6 หนุ่มมากความสามารถ  บอสบอส พิธิวัธ รังษีนรบุตร, ป่า(Alan) อรัณย์ธรรม ธิราชเกื้อกูล, ปอนด์ ปิยะวัฒน์ วิจิตรภัทร, หลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวต, ป๊อป ทัตพล แซ่โง้ว และทอย นรินธร เอื้อวุฒิธรรม 
 
 
 
 
             ทุกคนต้องมีความฝัน และต้องไปให้ถึงฝัน คือสิ่งที่ 6 หนุ่ม "SKYLIZE" ตั้งเป้าหมายมาตลอด บทพิสูจน์ความอดทน จนวันนี้ปล่อย Prolouge Single กับเพลง “Skylight”  ค่าย KS GANG ซิงเกิลแรกที่บอกความเป็นตัวตนของพวกเขา กับคอนเซ็ปต์ “Unity” ความเป็นหนึ่งเดียวกัน  ทั้ง 6 คน  ได้สื่อความเป็นตัวตนออกมา ผ่านสภาพอากาศ โดย บอสบอส คือSunny (แสงแดด), ป่า(Alan) คือ Windy (สายลม), ป๊อป คือ Cloudy (ก้อนเมฆ), หลุยส์ คือRainy (ฝน), ปอนด์ คือ Snowy (หิมะ) และทอย คือ Foggy (หมอก) ที่ต่อให้มีสภาพแตกต่างกันมากๆ แต่ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ นอกจากนี้เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวง SKYLIZE ที่จะได้เห็น ก็คือการเต้นที่แข็งแรง มีพาวเวอร์  จนได้ฉายาว่า Combat Dances 
 
 
 
 
 
            ทั้งหมดอยากได้รับการยอมรับในฐานะศิลปินบอยแบนด์ และไปให้ถึงระดับอินเตอร์ โดยใช้ความสามารถ ที่แตกต่างมารวมวงกัน  และเป็นที่มาของคำว่า SKYLIZE เกิดจากคำว่า SKY+REALIZE มาผสมกันจนได้ความหมายว่า สภาพอากาศคนละแบบ  แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้ 
 
            เพลง Skylight เป็นเพลง  PROLOGUE ของวง SKYLIZE แต่งขึ้นโดยหนึ่งในสมาชิกของวง  ป่า(Alan) อรัณย์ธรรม พร้อมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการทำเพลง โดยเนื้อหาเพลงแต่งขึ้นจากเรื่องราวความฝัน และความรู้สึกของสมาชิกทุกคนในวง แนวเพลงเป็น POP ผสม EDM และกลิ่นของ FUTURE BASS  ให้ความรู้สึกสนุกสนานและหนักแน่น ที่มาพร้อมท่าเต้นมันๆ ที่ทุกคนในวงช่วยกันออกแบบ พร้อมให้แฟนเพลงได้พิสูจน์ความสามารถของพวกเค้าแล้ว ติดตามชมกดไลฟ์กดแชร์ได้ทาง https://youtu.be/dGKiGgXIzYI
 
 
 
#SKYLIZE #KSGANG #Combatdances 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง