'แนท-เกศริน' แสดงความเห็นปม #น้องไข่เน่า ชี้อย่าแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

'แนท-เกศริน' แสดงความเห็นปม #น้องไข่เน่า ชี้อย่าแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีของ น้องไข่เน่า ดาวดังแห่ง OnlyFans ถูก ตร.ไซเบอร์เรียกไปสอบสวนเรื่องการทำคอนเทนต์วาบหวิว จนต่อมาเจ้าตัวได้ประกาศเลิกทำคอนเทน แนทเกศริน,น้องไข่เน่า,ไข่เน่า,ONLYFANS,เว็บไซต์,คลิป18+,คลิปลามก,ตำรวจไซเบอร์

1,185 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2564
จากกรณีของ 'น้องไข่เน่า' ดาวดังแห่ง OnlyFans ถูก ตร.ไซเบอร์เรียกไปสอบสวนเรื่องการทำคอนเทนต์วาบหวิว จนต่อมาเจ้าตัวได้ประกาศเลิกทำคอนเทนต์ผ่าน OnlyFans กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวและแฟนหนุ่มได้ถูกจับกุมตัวไปเมื่อตอนดึกที่ผ่านมา
 
 
โดยเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา เพจ Drama-addict ได้ออกมาโพสต์เชิญชวนคนมาร่วมแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ OnlyFans และการทำคอนเทนต์แนววาบหวิว ต่อมา สาวเซ็กซี่รุ่นพี่ 'แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล'  ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า 
 
 
"เอาจริงๆนะคะจ่า คอนเทนต์ของมันก็บอกอยู่แล้ว 18+ แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของคอนเทนต์ในการนำเสนอ อีกอย่าง Only fans ไม่ได้เป็นกลุ่มเปิด ใครสนใจก็ต้องเสียเงินเข้าไปชม มันเลือกคนมีเงินเข้าไปชมอยู่แล้วค่ะ นอกจากเสียเงินเข้าติดตาม ถ้าสนใจคลิปก็ต้องมีเงินมากพอที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อคลิป ถ้าเขามีไม่มากพอความต้องการเขาก็ไม่สามารถได้คลิปไป แต่คนขายคลิปต้องทำใจยอมรับสภาพว่าคลิปที่คุณขายไม่มีทางที่คนซื้อจะไม่มีทางไปขายต่อที่อื่น แน่นอนเขาเข้ามาซื้อมันต้องหลุดไปที่อื่นแน่นอน คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้ดีๆ ค่ะ
 
 
คนทำคอนเทนต์ใช่ทุกคนจะนำเสนอคลิปลามกอนาจารเสมอไปทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ควรปิดกั้นช่องทางเหล่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมา เศรษฐกิจไม่ดี ก็เห็นน้องๆ หลายคนหันมาทำคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้ที่หายไป และหลายคนก็แค่ทำแนวเซ็กซี่ทั่วไป ตอนนี้โซเชียลเปิดกว้าง เราต้องเข้าใจตรงจุดนี้ อย่าแก้ที่ปลายเหตุ คุณปิดไปเดี๋ยวก็มีเปิดใหม่ขึ้นมาอีก ทำให้ถูกต้อง และอยู่ในกรอบก็จะมีประโยชน์แก่หลายๆ คนมากกว่า
 
 
โทษค่ะ สิ่งสำคัญ ตราบใดที่ไทยยังมีหนัง Netflix ก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เรามีหนังแนวผู้ใหญ่ฉาย แบบนั้นเด็กเล็กที่ยังไม่ถึง 18 ยังหาดูและเปิดง่ายกว่าแพลตฟอร์มแบบนี้ค่ะ #ความเห็นส่วนตัวนะคะ ส่วนใครจะมีความเห็นยังไง เราก็เคารพความเห็นของทุกคน เพราะทุกคนย่อมมีเหตุและผลของตัวเอง"
 
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (20 ก.ย.) ชุดจับกุมกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือตำรวจไซเบอร์ เข้าจับกุมน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี จากโรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันและเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ OnlyFans ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนพาตัวไปสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์
 
 
โดยระหว่างการสอบสวน น้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ได้ฝากขอโทษไปถึงประชาชนบางส่วนที่อาจรับไม่ได้กับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ OnlyFans โดยยอมรับว่าตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆ ออกมา ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลาย จนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอดังกล่าวให้กับบุคคลทั่วไปได้ดู โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว
 
 
อย่างไรก็ตามในส่วนของเว็บไซต์ OnlyFans  เป็นเพียงเว็บไซต์สื่อกลางที่เปิดให้ผู้ผลิตสื่อนำคลิปของตนเองมาลง จึงไม่ถือว่ามีความผิด ดังนั้นจึงยังไม่มีการประสานให้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมปิดการเข้าถึงเว็บไซต์ แต่เป็นผู้ผลิตสื่อเองที่นำไปใช้ในทางที่ผิด ใช้ในการเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร ซึ่งทางตำรวจไซเบอร์ก็อยู่ระหว่างเฝ้าระวังติดตามใกล้ชิด หากพบว่ามีคนไทยที่ผลิตสื่อลามกมาเผยแพร่เช่นนี้อีก ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน รวมถึงประสานเว็บไซต์ onlyfan ให้สั่งปิดช่องของผู้ผลิตสื่อเป็นรายบุคคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง