logo ถกไม่เถียง

สุขสันต์วันหยุด!! ดราม่า ผู้เข้าพัก Vs พูลวิลล่า สารพันปัญหาที่ทำให้ทริปนี้หมดสนุก

ถกไม่เถียง : ลูกค้าเล่าประสบการณ์เข้าพักพูลวิลล่าที่หัวหิน ประตูกระจกตกใส่ บาดขาลูกเป็นแผลเหวอะ เย็บ 27 เข็ม ส่วนตัวเองถูกแก๊สระเบิดไฟลวก แจ้งเจ้ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,พูลวิลล่า,หัวหิน,รีสอร์ต,เจ้าของ,ที่พัก,บ้านพัก,ลูกค้า,แชร์ประสบการณ์,รีวิว,แก๊สระเบิด,ไฟคลอก,ไฟลวก,กระจกแตก,บาดขา,แผลเหวอะ,รับผิดชอบ,ไม่เหลียวแล,ไม่ดูแล,ทนายแก้ว,กู้ภัย,กระจกแตกบาดขา,เช่าบ้าน,ที่พัก

1,285 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2564

จากกรณีที่บนโลกออนไลน์ ได้มีการแชร​ประสบการณ์ของครอบครัวหนึ่งที่เข้าพักในพูลวิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้อ้างว่า ประตูของที่พักตกแตกใส่จนได้รับบาดเจ็บ เกิดเหตุแก๊สที่ทำอาหารระเบิดใส่ ส้วมกดไม่ลง และทางเจ้าของที่พักไม่สนใจดูแล ซึ่งต่อมาทางที่พักพูลวิลล่าแห่งนี้ได้ชี้แจงผ่านหน้าแฟนเพจ แต่ดูเหมือนปัญหานี้ยังไม่จบและครอบครัวนี้ต้องการได้รับความรับผิดชอบจากที่พัก โดยได้มาร้องเรียนที่รายการถกไม่เถียง

คุณดาว แม่ของครอบครัวที่เข้าพักซึ่งอ้างว่าได้ ถูกแก๊สระเบิดใส่แขนและขา เผยว่า เช็คอินที่พักในวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ของที่พักมาเก็บค่ามัดจำเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท หลังจากนั้นได้เดินชมบ้าน  ถ่ายรูปเซลฟี่ ระหว่างที่เก็บของเข้าบ้าน ลูกสาวได้พยายามปิดประตู แต่ประตูฝืดปิดไม่ติดจนประตูหลุดออกมาจึงได้เอามือรับประคองไว้ แต่ประตูกระจกทะลุขาออกมาแล้วได้รับบาดเจ็บ  

นอกจากนี้ในวันก่อนกลับบ้านได้เข้าไปทำอาหารในครัวก็เกิดเหตุการณ์แก๊สทำครัวไฟระเบิดใส่ขาได้รับบาดเจ็บเป็นแผลโดนไฟลวก โดยได้แจ้งเจ้าของที่พักแล้วแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือแต่อย่างใด จึงได้ฝากเสื้อผ้าที่เสียหาย ให้เจ้าหน้าที่ที่พักเอาไปให้เจ้าของที่พักดูว่า เจอขนาดนี้จะไม่มาดูแลเลยหรือ??? 

ด้าน ลูกสาวที่ถูกกระจกบาดที่ขาทั้งสองข้าง เย็บ 27 เข็ม เผยว่า ยืนยันว่าไม่ได้ขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้วลื่นไปทำประตูหลุดออกมา ตามที่ฝ่ายที่พักกล่าวอ้างแต่อย่างใด ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บที่ขา เลือดออกเป็นแผลลึกจนเห็นชั้นไขมันเลย

โดยน้าสาวยืนยันว่า หลานสาวได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้ลื่นมาจากสระว่ายน้ำ ความหมายที่บอกว่า ลื่นคือจับประตูไม่อยู่ และได้โทรเรียกให้ทางเจ้าของที่พักส่งรถโรงพยาบาลมารับ ทำไมที่พักไม่มีการปฐมพยาบาลให้เลย ไม่มีเจ้าหน้าที่ของที่พักมาดูแลเลย  ไม่มีการเยียวยารับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ทางแฟนเพจของที่พักได้ชี้แจงว่าได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายด้วยและได้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าเกิดความคุ้มค่ามากที่สุด แต่อาจผิดพลาดที่ไม่ได้ลงไปดูด้วยตัวเองเพราะไม่ต้องการประทะกับชายที่เกรี้ยวกราด เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงเพราะตั้งแต่ทำบ้านพักมา ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

ลูกค้าหลายท่านประทับใจและกลับมาใช้บริการซ้ำหลายรอบ ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะอุบัติเหตุ หากอีกฝ่ายจะดำเนินคดีและท้ายสุดหากศาลพิพากษาว่าเราผิด ก็จะชดใช้ตามกระบวนการไป แต่หากเราไม่ผิดใครจะชดใช้อะไรให้เรา หรือเราต้องก้มหน้าก้มตารับกรรมกับเรื่องที่ไม่ได้ก่อและต้องทนรับกับคำประนามเหยียดหยามแบบนี้ตลอดเส้นทางงานบริการนี้

 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/ZrosLXqTi2E