รวบคนร้ายลากสาว 17 ข่มขืนกลางป่ายูคาลิปตัส อ้างเพราะรัก
logo ข่าวอัพเดท

รวบคนร้ายลากสาว 17 ข่มขืนกลางป่ายูคาลิปตัส อ้างเพราะรัก

ข่าวอัพเดท : เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านท่ากูบ ตำบลท่ากูบ อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ โดยเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่าเหตุเกิดกลางวันแ ข่มขืน,สาว17,อนาจาร,ล่วงละเมิด,เพราะรัก

1,118 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2564
     เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านท่ากูบ ตำบลท่ากูบ อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ โดยเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่าเหตุเกิดกลางวันแสกๆ ของวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ขณะเดินจากบ้านจะไปตามหาย่าที่ออกไปซื้อของที่ร้านค้า แต่ระหว่างทางต้องเดินผ่านป่าต้นยูคาลิปตัส ได้พบชายอายุประมาณ 20 ปี จอดรถจักรยานยนต์อยู่ริมทาง ได้เอ่ยเรียกเธอให้หยุด ทำทีขอยืมโทรศัพท์มือถือแล้วฉวยจังหวะใช้มีดจี้ที่เอว ลากเธอเข้าไปในป่าต้นยูคาลิปตัส ลงมือกระทำชำเราจนพอใจแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
       ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจได้รับเบาะแสจากเจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอภักดีชุมพล ซึ่งเป็นอำเภอรอยต่อติดกับอำเภอซับใหญ่ ว่าพบชายคนหนึ่ง ลักษณะต้องสงสัยเป็นคนร้ายที่กระทำชำเราเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน โดยมีท่าทีลุกลี้ลุกลน ตำรวจจึงไปตรวจสอบและเก็บข้อมูลไฟล์ภาพจากกล้องวงจรปิดนำภาพมาเทียบเคียงกับภาพสเกตช์คนร้าย ซึ่งพบมีลักษณะคล้ายคลึงกัน จึงให้ผู้เสียหายมาชี้ตัว ก็ยืนยันว่าใช่คนร้ายตัวจริง
 
     และจากข้อมูลที่ได้ชุดสืบสวน สภ.ซับใหญ่ จึงประสานข้อมูลกับสถานีตำรวจท้องที่ใกล้เคียง กระทั่งช่วงเย็นของวันเดียวกัน (18 ก.ย.) ได้เบาะแสของชายคนนี้ มีอายุ 26 ปี ทำงานรับจ้างขับรถบรรทุกแป้งมันสำปะหลัง ส่งให้โรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหนองบัวระเหว ตำรวจสืบสวนจึงไปควบคุมตัวมาเค้นสอบ จนในที่สุดยอมรับสารภาพ ว่าลงมือข่มขืนเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี จริง โดยอ้างว่ารัก และคบหากับฝ่ายหญิงมานานแล้ว
 
       ภายหลังพนักงานสอบสวนสอบปากคำ ผู้ต้องหาแล้วเสร็จ พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผู้กำกับการ สภ.ซับใหญ่ ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า แม้ว่าจะจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในคดีนี้ได้แล้ว แต่ยังต้องสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบสำนวนให้แน่นหนากว่านี้ ถึงจะแจ้งข้อกล่าวหาได้ ในความผิดฐาน "บังคับจิตใจ และร่างกาย ขู่เข็ญ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยยินยอม หรือไม่ยินยอม" ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง