logo ถกไม่เถียง

ผัวห่างไกลไปทหาร...เมียกับชู้ระเริงเพลงรัก ก่อนโดนถ่ายคลิปประจานโลกโซเชียล : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มทหารเกณฑ์ เจ็บจุกอก! ไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ ต้องอยู่ห่างกับแฟนสาว หลังปลดประจำการ รีบกลับมาหาที่ห้อง ซึ่งตัวเองเช่าให้แฟนสาวอยู่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ทหารเกณฑ์,ปลดประจำการ,เซอร์ไพรส์,คาหนังคาเขา,แฟนสาว,นอกใจ,เช่าห้อง,อกหัก,ชู้,มีชู้,นอนกับชายอื่น,ตำตา,ทหาร,หักอก,แฟนนอกใจ,ห้องเช่า,รักควรมีสองคน,เมีย,หมอปลา

2,954 ครั้ง
|
16 ก.ย. 2564

อุทาหรณ์ความรักให้กับชาวสังคมออนไลน์ เมื่อมีคลิปชายหนุ่มคนหนึ่งไปเกณฑ์ทหารกลับมาช้ำหนักเพราะจับได้คาหนังคาเขาขณะที่แฟนสาวกำลังบรรเลงเพลงรักกับชายชู้ ด้วยความโมโหจึงแผลงฤทธิ์ด้วยการถีบประตูจนพัง นำคลิปประจานลงโซเชียล กลายเป็นคลิปน่าเห็นอกเห็นใจ ยอดวิวมากกว่าสิบล้านครั้ง เหตุการณ์ยังไม่จบ แฟนสาวขู่ฟ้องผิดฐานหมิ่นประมาทและพรบ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งล่าสุดหนุ่มทหารเกณฑ์คนนี้ขอมาเปิดใจอันบอบช้ำ ให้ได้เป็นนิทานสอนใจว่าเรื่องรักแท้แพ้ใกล้ชิด น้ำตาลใกล้มด มันมีอยู่จริง

ถกไม่เถียง : ผัวห่างไกลไปทหาร...เมียกับชู้ระเริง

ธิ (นามสมมติ) หนุ่มทหารเกณฑ์ช้ำรัก ภรรยาพาชายชู้ซุกห้อง เผยว่า คบหาดูใจเป็นแฟนกันมาสองปี จากนั้น ฝ่ายหญิงก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน โดยที่ไม่ได้แต่งงาน หลังจากนั้นสามสี่เดือน ผู้ใหญ่ก็บอกว่าให้ทำพิธีแต่งงานกันผ่านมาเกือบปีก็ได้มีการพูดคุยเรื่องสินสอดทองหมั้นกัน ตอนแรกผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงเรียกเงินมาสามแสนบาท เราจึงขอลดเหลือหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท คุณแม่ของฝ่ายชายก็เลยไปยืมเงินจากธกส.มาเป็นค่าสินสอด รวมแล้วเป็นจำนวนเงิน1แสนบาท หอบเงินสดไปหมั้นโดยที่ มีญาติพี่น้องไปร่วมพิธีกันแบบครบหน้าครบตา ซึ่งตามประเพณีอีสานถือว่าเป็นการแต่งงานแล้ว 

ถกไม่เถียง : ผัวห่างไกลไปทหาร...เมียกับชู้ระเริง

ต่อมาตนได้เข้าไปเป็นทหารเกณฑ์ และแฟนสาวเริ่มตีห่างเมื่อช่วงประมาณกลางเดือนที่แล้ว โทรไปก็ไม่รับ ไม่ตอบแชท โดยฝ่ายหญิงให้เหตุผลว่าขอห่าง เมื่อเราขอเหตุผลเขาก็ไม่ตอบ เมื่อปลดประจำการแล้วก็ไม่กล้าไปหาฝ่ายหญิงพอถึงวันที่ตกลงกันว่าจะเคลียร์ใจกัน ก็ได้ไปหาฝ่ายหญิงที่จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างที่ขับมอเตอร์ไซค์ไปหาฝ่ายหญิงก็คิดตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นหรือมีมือที่สามหรือเปล่า ตอนไปที่พักของผู้หญิงก็เจอรองเท้าของผู้ชายอยู่ที่หน้าห้อง พอเข้าไปในห้องก็เจอว่ามีผู้ชายนอนอยู่ส่วนผู้หญิงเข้าไปซ่อนในห้องน้ำจึงได้พังประตูห้องน้ำเข้าไป เพื่อถามว่าทำแบบนี้ทำไม และห้องที่อยู่ตนก็เป็นคนจ่ายเงินค่าเช่าให้ด้วย แต่ตอนนั้นไม่ได้มีการลงไม้ลงมือทำร้ายกันได้แต่ปล่อยเธอไปแล้วก็ขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน และได้ลงคลิปที่ถ่ายไว้ลงในโซเชียล จากนั้น ไปเก็บเสื้อผ้าและรูปถ่ายนำมาเผาทิ้ง
 
ซึ่งสิ่งที่ตนต้องการในตอนนี้คืออยากให้เลิกแล้วต่อกัน เพราะฝ่ายหญิงมีการขู่ว่าจะเอาประเด็นที่เอาคลิปไปลงประจานในโซเชียลนั้นไปแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทและพรบ.คอมพิวเตอร์ อยากให้เรื่องนี้จบลงไม่มีการฟ้องร้องและหากยอมจบก็จะไม่ฟ้องเอาค่าสินสอดคืนด้วย ส่วนความรู้สึกถ้าให้กลับไปตอนนี้คงเป็นไปไม่ได้แล้วเพราะแก้วที่แตกแล้วมันก็คงยากที่จะประสานกลับคืนมาอีก อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับชาวสังคมออนไลน์ด้วยว่าเรื่องความรัก การนอกใจมันไม่เข้าใครออกใครและเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อกับทุกคน 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Ss1dU1_yMls

ข่าวที่เกี่ยวข้อง