เตือนภัย!! แก๊งตบทรัพย์ทำทีไปชนแล้วเรียกค่าเสียหาย เน้นเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิง
logo ข่าวอัพเดท

เตือนภัย!! แก๊งตบทรัพย์ทำทีไปชนแล้วเรียกค่าเสียหาย เน้นเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิง

ข่าวอัพเดท : เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า “พวกตบทรัพย์ไหม รู้สึกว่าจะมีคนเจอเหตุแบบเดียวกันหลายจุด แก๊งตบทรัพย์,ขับรถชน,เรียกค่าเสียหาย,มิจฉาชีพ,เหยื่อ,ผู้หญิง

1,319 ครั้ง
|
15 ก.ย. 2564
      เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า “พวกตบทรัพย์ไหม รู้สึกว่าจะมีคนเจอเหตุแบบเดียวกันหลายจุดหลายพื้นที่เลยฝากคุณตำรวจช่วยหน่อยนะคะวีออสสีดำมีเด็กมาด้วย ก่อเหตุหลายจุดแล้ว จะทำไงจับได้ดี”
 
         โดยในภาพดังกล่าวจะมีข้อความของคนโพสต์เรื่องนี้ เล่าว่า “เตือนภัยนะคะ เส้นหนองหลอด-ทะเลบอก มีมิจฉาชีพขับรถเก๋งวีออสสีดำ สภาพเก่ามีร่องรอยของการชนพอสมควร คู่กรณีจะขับรถชิดซ้ายชะลอเพื่อหาเหยื่อที่เป็นผู้หญิงและมาคนเดียว ซึ่งพี่ผู้หญิงที่โดนตบทรัพย์ขับรถมาปกติกำลังจะแซงและรถเก๋งคันสีดำก็เร่งความเร็วทำทีมาหาว่าเราชนรถเขา และให้พี่ผู้หญิงชดใช้ค่าเสียหาย ดูจากแผลที่ชนเป็นรอยที่ไม่ใช่เพิ่งเกิดเหตุ โดยคู่กรณีจะเลือกรถเก่าๆไม่มีประกัน พี่ผู้หญิงไม่อยากให้วุ่นวายยอมเสียเงินไป 1,000 บาท เพราะความไม่รู้ว่าเป็นมิจฉาชีพหากเกิดกรณีแบบนี้ให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาไกล่เกลี่ยตกลงกัน ทางที่ดีหากเห็นว่าไม่ปลอดภัยให้ขับรถไปสถานีตำรวจที่ใกล้สุดนะคะ”
 
        ขณะเดียวกันเพจยังบอกอีกว่ามีคนแสดงความคิดเห็นว่าโดนแบบนี้อีกหลายคน เช่น
-วันนี้ก็ลงในดอนแถวแยกอู่ยา วีออสสีดำเหมือนกันพี่หวานหนูว่าพวกกันแน่ๆๆ
-หนูเคยโดนแบบนี้เลยพี่ การพูดจาของมันจะคล่องมาก โทรหาช่างซ่อมรถทันที เพื่อให้ช่างตีราคาค่าซ่อมให้มัน แล้วมันก็มาเรียกเอากับเรา แต่หนูบอกว่าไม่มีเงิน เดี๋ยวโทรให้พี่เขยที่เป็นตำรวจมา แล้วค่อยคุยเรื่องค่าเสียหาย มันรีบบอกเลยว่า มันจะรีบไปธุระ เอาแค่สองพันก็ได้ ที่เหลือเดี๋ยวมันจะจ่ายค่าซ่อมเอง หนูก็บอกว่าไม่มี แล้วหนูก็กดโทรศัพท์ปลอมๆมันรีบไปเลยพี่
-ใช่เลยค่ะคันนี้เลยที่ก่อเหตุทำยังไงเราจะช่วยกันจัดการคนพวกนี้ได้ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องควรช่วยกันนะคะอย่าให้คนชั่วลอยนวล
-เรานี้ละเจอกับตัวเราและสามีหลายเดือนแล้วรีบไปทำธุระแบบนี้มันขอ1,500เราบอกไม่ให้ไปโรงพักมันขอห้าร้อยแฟนเรารีบไปไม่ทันประชุมให้มันไปรู้ทั้งรู้ว่าเราไม่ผิดพวกหากินแบบนี้วันนั้นถ้าไม่รีบนะคงเอากับมันสักตั้งละเราไม่ยอมเรามีกล้องหน้ารถแต่แฟนเรารีบไป ถ้าไงแล้วเอามันให้สุดอย่าไปยอมมันถ้าเราไม่ผิด
 
อย่างไรก็ตามต้องฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบว่าแก๊งดังกล่าวเป็นแก๊งต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง