ทนายตั้ม พบ จเรตำรวจ เข้าให้ที่มาคลิป อดีต ผู้กำกับโจ้
logo ข่าวอัพเดท

ทนายตั้ม พบ จเรตำรวจ เข้าให้ที่มาคลิป อดีต ผู้กำกับโจ้

ข่าวอัพเดท : ทนายตั้ม เข้าให้ที่มาคลิปคดีอดีตผกก.โจ้ ด้านจเรตำรวจ ไม่หนักใจหากไม่ยอมเผยที่มาของคลิป มีหลักฐานอื่นเอาผิด 7 ตร.ได้ วันที่ 14 ก.ย ทนายตั้ม,ผู้กำกับโจ้,ที่มาคลิป,จเรตำรวจ

1,504 ครั้ง
|
14 ก.ย. 2564
    ทนายตั้ม เข้าให้ที่มาคลิปคดีอดีตผกก.โจ้ ด้านจเรตำรวจ ไม่หนักใจหากไม่ยอมเผยที่มาของคลิป มีหลักฐานอื่นเอาผิด 7 ตร.ได้
 
        วันที่ 14 ก.ย. 64 ที่สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนจเรตำรวจแห่งชาติ โดยมีการนำหลักฐานสำคัญคือคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ พร้อมตำรวจอีก 6 นาย ร่วมกันคลุมถุงดำผู้ต้องหาคดียาเสพติด ภายในห้องสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยการสอบสวนในวันนี้มี พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช รองจเรตำรวจ ร่วมสอบปากคำด้วย
 
        พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช กล่าวว่า การสอบสวนในครั้งนี้เป็นการสอบสวนเอาผิดทางวินัย กับ ผผก.โจ้ และตำรวจอีก 6 นาย ที่ร่วมกันกระทำความผิด หากพบว่ามีความผิดจริง ก็จะทำการไล่ออกจากราชการ เพราะตอนนี้ทางวินัยเป็นเพียงการไล่ออกจากราชไว้ก่อนเท่านั้น
 
         โดยประเด็นสำคัญในการสอบสวนวันนี้คือเรื่องคลิปวิดีโอที่เกิดเหตุ ซึ่งทนายตั้ม จะเป็นคนนำมาให้ โดยคลิปดังกล่าวจะเป็นคลิปเหตุการณ์ฉบับเต็ม เพื่อจะได้ตรวจสอบอย่างชัดเจน ว่าใครคือทำอะไรบ้าง ก่อนจะสรุปสำนวนส่งผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป
 
        ด้าน ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยสั้นๆ ว่า วันนี้นำคลิปที่เกิดเหตุฉบับเต็ม มาให้จเรตำรวจ และไม่มีความกังวลในการเข้ามาให้ปากคำแต่อย่างใด แต่รายละเอียดขอเปิดเผยหลังให้ปากคำเสร็จสิ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง