logo ถกไม่เถียง

แฉแหลก!! สาวสุดแสบ หลอกลงทุนหุ้น-ขอซื้อบ้าน 55 ล้าน จ่ายไม่ครบแต่ขออยู่ก่อน ผิดสัญญาก็ไม่ยอมออก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : อดีตนางเอกดัง กบ อนุสรา เจ้าของฉายา นางเอกเจ้าน้ำตา ที่เคยโด่งดังในยุค 80 ร้องโดนสาววัย 26 ทำเนียนเป็นไฮโซ หลอกซื้อบ้านหรู 55 ล้าน แ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,กบอนุสรา,นางเอกยุค80,สาวแสบ,หลอกลงทุน,หลอกซื้อบ้าน,หุ้นทางด่วน,โกง,มิจฉาชีพ,ทนายเจมส์,ไฮโซ,บ้านหรู,55ล้านบาท,กระทรวงยุติธรรม,ผู้เสียหาย,ฉ้อโกง,ร่วมลงทุน,หลอกลงทุน

2,104 ครั้ง
|
14 ก.ย. 2564

ทุกวันนี้มิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาหลอกหาเงินได้ทุกรูปแบบจริงๆ แม้เราจะระมัดระวังตัวมากแค่ไหนก็ตามแต่ด้วยความแนบเนียนมากและสร้างความภาพลักษณ์ให้มีความน่าเชื่อถือก็ทำให้หลายคนตกเป็นเหยื่อให้โดนมิจฉาชีพเหล่านี้หลอกลวงได้อยู่เสมอ ล่าสุดกับกรณีของ กบ อนุสรา จันทรังษี  อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้เปิดเผยในรายการถกไม่เถียงว่า เธอได้ถูกมิจฉาชีพในคราบไฮโซสาวมาหลอกซื้อบ้านหรู 55 ล้านบาทเลยทีเดียว 

 

ถกไม่เถียง : แฉแหลก!! สาวสุดแสบ หลอกลงทุนหุ้น-ขอ

กบ อนุสรา จันทรังษี  อดีตนักแสดงชื่อดัง ผู้ตกเป็นเหยื่อ เล่ากลลวงของมิจฉาชีพรายนี้ ว่า ตนได้ประกาศขายบ้านเพราะมีบ้านอยู่แล้ว  เป็นบ้านหรูติดทะเลสาบ ซึ่งผู้หญิงคนนี้มาทำทีเป็นว่าจะมาเช่า แต่ตนไม่ให้เช่าโดยยื่นข้อเสนอว่า ถ้าไม่มีเครดิตไปกู้ ให้มาผ่อนกับตนก็ได้ โดยตอนแรกจะให้ดาวน์ก่อน 5 ล้านบาท แต่มิจฉาชีพต่อรองอ้างว่าไม่มีเงินสดแต่มีหุ้นในพอร์ต   ขอลดเงื่อนไขเป็นดาวน์ที่ 1 ล้านบาท และ เงินสด 6แสนบาท จ่ายมา 3 แสนจำนวน 2 งวด ได้มีการทำสัญญาตีเช็คหนึ่งล้านบาทเอามาจ่ายเราแล้วขอย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านก่อน

 

แต่พอถึงกำหนดเอาเช็คไปขึ้น เขาก็มีข้ออ้างผลัดมาเรื่อยๆ ว่าอย่าเพิ่งเอาเช็คไปขึ้นเงิน ซึ่งที่หลงเชื่อเพราะว่าเขาเป็นคนน่ารัก พูดจาดี กตัญญู ก็เลยหลงเชื่อ จนตอนนี้เบ็ดเสร็จแล้วได้เงินกลับมาล้านกว่าบาท แต่เป็นการจ่ายที่ผิดสัญญาชำระหนี้ตลอด ค่าน้ำค่าไฟ ค่าบ้านไม่จ่ายค้างมาตลอด จนตนทนไม่ไหวอยากให้ย้ายออกจากบ้าน แต่เขาก็ไม่ยอมย้ายออก บอกขอเวลาหาที่อยู่ใหม่ก่อน พอมาไล่ก็เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาที่บ้านทั้งที่ตัวเองเป็นเจ้าของบ้าน

 

ถกไม่เถียง : แฉแหลก!! สาวสุดแสบ หลอกลงทุนหุ้น-ขอ

 

ต่อมาผู้หญิงคนนี้ก็มาชวน นาย ธเนตร วงษา สามีของกบ อนุสรา  ลงทุนหุ้น IPO โดยให้เขาเข้ามาเล่นในพอร์ตของตน เสียเงินไปกว่า 6.7 ล้านบาท ซึ่งผู้หญิงคนนี้บอกว่าจะรับผิดชอบแค่ 5.7 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนสักบาท ซึ่งเป็นแบบนี้กับในหลายๆเคส โดยส่วนตัวไม่อยากให้มาชดใช้อะไรอีกแล้วแต่อยากให้ติดคุกอย่างเดียว ตอนนี้รู้สึกว่าเหมือนโจรอยู่ในบ้านแต่ทำอะไรมันไม่ได้เลย

 

ถกไม่เถียง : แฉแหลก!! สาวสุดแสบ หลอกลงทุนหุ้น-ขอ

 

นอกจากนี้ยังมีเคสของนายฬเมศ เครือครองสุข และคุณพ่อ ได้รับการชักชวนมาลงทุนหุ้น IPO ซึ่งนายฬเมศเห็นว่าเป็นโอกาส จึงร่วมด้วย โดยลงทุนก้อนแรกหนึ่งล้านบาท ซึ่งผู้หญิงคนนี้อ้างว่าเล่นหุ้นเก่งมาก ลงทุน 1 ล้านบาทจะได้เงินคืน 6 ล้านบาท จากนั้นนายฬเมศได้มาขอเงินจากพ่อ เพื่อนำไปลงทุนหุ้น โอนเข้าไปที่บัญชีของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งส่วนตัวของนายฬเมศไม่ได้เล่นหุ้นจึงไม่มีพอร์ตของตัวเอง

 

ทำให้ผู้หญิงคนนี้มีข้ออ้างว่าต้องโอนเงินให้เธอโดยหากลเม็ดต่างๆมาอ้างว่าถ้าไม่โอนเงินให้พอร์ตก็จะสูญไปเลย เบ็ดเสร็จแล้วสูญเงินไปกว่า 3.2 ล้านบาท ตอนนี้รู้สึกผิดมากเพราะไม่ใช่เงินของตัวเองแต่เป็นเงินที่ขอมาจากพ่อแม่ และทั้งที่เป็นเพื่อนกันไม่น่าจะทำกันได้ ปัจจุบันเหตุการณ์นี้ผ่านไปแล้วสองปี คดีอยู่ที่อัยการและเรื่องยังไม่มีความคืบหน้า ตอนนี้อยากให้เข้าคุกอย่างเดียวเพราะถือเป็นภัยสังคม

 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/NJdGx5HCc4Y
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง