'ลิซ่า' กระตุ้นยอดขาย สำเพ็ง-พาหุรัด คึกคัก ยอดขาย "ชุดไทย- รัดเกล้า" พุ่งกระฉูด
logo ข่าวอัพเดท

'ลิซ่า' กระตุ้นยอดขาย สำเพ็ง-พาหุรัด คึกคัก ยอดขาย "ชุดไทย- รัดเกล้า" พุ่งกระฉูด

ข่าวอัพเดท : แม่ค้าพาหุรัด-สำเพ็งยิ้มได้! ยอดขายชุดไทย- รัดเกล้า ตามรอย MV ลิซ่า พุ่งกระฉูด บรรยากาศกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ลิซ่า,mv,ชุดไทย,ชฎา,รัดเกล้า,พาหุรัด,สำเพ็ง,ยอดขายพุ่ง

906 ครั้ง
|
14 ก.ย. 2564
      แม่ค้าพาหุรัด-สำเพ็งยิ้มได้! ยอดขาย"ชุดไทย- รัดเกล้า" ตามรอย MV “ลิซ่า” พุ่งกระฉูด บรรยากาศกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
 
         ยังฮอตต่อเนื่อง กับกระแส MV เพลง “ LALISA” ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ลลิษา มโนบาล ศิลปินหญิงสายเลือดไทย ที่ดังไกลระดับโลก แค่ MV แรกโซโล่เดี่ยวออกมา ก็พลอยทำให้ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงโบราณสถานของประเทศไทย มีชื่อเสียงขจรขจายตามไปด้วย  โดยเฉพาะฉากที่ “ลิซ่า” ใส่ชุดไทย และสวมเครื่องศีรษะ”รัดเกล้า” เพื่อถ่ายทอดความเป็นไทย ล่าสุดแฟนคลับชาว Blink คนไทยเราเอง ที่รักและชื่นชอบลิซ่า ไม่รอช้า ได้ตามรอย MV  พากันไปหาซื้อชุดไทยและเครื่องศีรษะ”รัดเกล้า” กันใส่กันยกใหญ่
 
        พลอยทำให้แหล่งเสื้อผ้าและเครื่องประดับราคาขายส่งอย่างย่านพาหุรัด-สำเพ็ง  กลับมาคึกคักอีกครั้ง บรรดาพ่อค้าแม่ค้า นำเอาชุดไทย และรัดเกล้า-เครื่องประดับ มาโชว์ขายหน้าร้านกันแทบทุกร้าน  พร้อมติดภาพ”ลิซ่า”ประกอบ ซึ่งบรรดาแฟนคลับ ต่างแห่มาซื้อ มาลองชุด ทั้งที่ร้าน รวมถึงมียอดออเดอร์สั่งซื้อทางออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก  เฉพาะเครื่องศีรษะ “รัดเกล้า” รวมถึงชฎา พบว่าร้านหนึ่งๆ ขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 อัน ทำให้พ่อค้าแม่ค้ายิ้มออก มีรายได้หมุนเวียนเข้ามา จากที่เคยค้าขายซบเซาจากสถานการณ์โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง