ผอ.เตรียมประกันตัว นร.หญิง ม.6 ชิงทอง เพื่อให้เด็กได้เรียนต่อ
logo ข่าวอัพเดท

ผอ.เตรียมประกันตัว นร.หญิง ม.6 ชิงทอง เพื่อให้เด็กได้เรียนต่อ

ข่าวอัพเดท : จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดัง ถนนรัตนาธิเบศร์ นักเรียน,ชิงทอง,ประกันตัว

2,432 ครั้ง
|
13 ก.ย. 2564
      จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดัง ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี กวาดทองรูปพรรณกว่า 30 บาท แต่ระหว่างหลบหนีถูกพลเมืองดีขัดขาจนล้มลง สุดท้ายไม่รอดโดนจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมสารภาพที่ก่อเหตุ เพราะลงทุนขายสินค้าทางออนไลน์แล้วถูกโกงจนเป็นหนี้กว่า 50,000 บาท
 
     ล่าสุด พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า ขณะนี้ ผอ.โรงเรียน กำลังทำเรื่องประกันตัว เพื่อที่จะให้น้องออกมาได้ เพราะน้องเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว ทางเราก็จะช่วยในเรื่องการเรียน เพราะพฤติกรรมไม่ได้ชี้ชัดว่าน้องเป็นแบบนี้ แต่มีเหตุที่จูงใจ ตอนนี้ต้องรอหมายปล่อยก่อน ลงบันทึกประจำวันและให้ทาง ผอ.ประกันตัว ตอนนี้ได้รับข้อความจาก ปชช.ไฟเบอร์ กองบัญชาการสืบสวนทางเทคโนโลยี เข้ามาประสานข้อมูลในส่วนเรื่องการถูกหลอก จะตรวจสอบบัญชีการโอนเงิน เพื่อช่วยในเรื่องเงินส่วนนั้นที่สูญเสียไป เพื่อเป็นการบรรเทา ซึ่งน้องเห็นผ่านในไอจีจึงตัดสินใจลงทุน ตอนนี้ต้องรอเปิดโทรศัพท์น้อง พร้อมกับ ส.อ.ท. ตอนนี้ทาง สส.ของจังหวัดร้อยเอ็ด ติดต่อเข้ามาหา เพราะมีทางญาติน้องติดต่อไปให้เข้าไปดูแลและช่วยเหลือ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุย ส่วนทางญาติจะเดินทางมาในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง