'บิ๊กตู่' ยัน ยังไม่ปรับ ครม. เชื่อ 'บิ๊กป้อม' ไม้น้อยใจลาออก มั่นใจ พปชร.ไม่แตกแยก
logo ข่าวอัพเดท

'บิ๊กตู่' ยัน ยังไม่ปรับ ครม. เชื่อ 'บิ๊กป้อม' ไม้น้อยใจลาออก มั่นใจ พปชร.ไม่แตกแยก

ข่าวอัพเดท : วันที่ 12 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตนรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน ยังไม่ปรับคณะรัฐม บิ๊กตู่,ประยุทธ์,ประวิตร,บิ๊กป้อม,นายก,ปรับครม,พปชร,ไม่แตกแยก,พรรค,ธรรมนัส

436 ครั้ง
|
13 ก.ย. 2564
      วันที่ 12 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตนรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน ยังไม่ปรับคณะรัฐมนตรีตอนนี้และไม่ต้องตั้งใครเพิ่ม เพราะมีคนทำงานอยู่แล้ว ในแต่ละกระทรวงมีรัฐมนตรีรักษาการณ์ และทำงานอยู่แล้ว ถ้าไม่มีรัฐมนตรีช่วยก็ต้องเป็นเรื่องของรัฐมนตรีว่าการต้องรับผิดชอบไป ขณะนี้ก็รับฟัง สส.ทุกพรรคการเมืองอยู่แล้ว รวมถึงพรรคพลังประชารัฐ ที่ทุกวันนี้เราก็รับฟังทั้งไปตอบกระทู้ในสภาและลงพื้นที่ 
 
     ส่วนกระแสแรงกระเพื่อมในพรรคพลังประชารัฐนั้น นายกรัฐมนตรีย้อนถามผู้สื่อข่าวว่ามีปัญหาตรงไหน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี น้อยใจ และอาจจะลาออกจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับอุทานว่า “โอ้ย เขาไม่น้อยใจ ขนาดนั้นมั้ง” ส่วนจะทำอย่างไรเพื่อลดช่องว่างระหว่าง สส. กับนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ ระบุว่า ก็มาลงพื้นที่อยู่นี่ไง จะมาเยี่ยมเยือนในเวลาที่เหลืออยู่ ผ่านการรับรู้ของจังหวัด ตนรับโครงการจากทุกคนมา แล้วดูว่าทำได้หรือไม่ได้ ขึ้นอยู่กับการบริหารงบประมาณที่เพียงพอ
 
       ส่วนจะสยบปัญหาความแตกแยกภายในพรรคพลังประชารัฐอย่างไร นายกรัฐมนตรี ย้ำไม่มีแตกแยกอะไรทั้งนั้น ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้มีการพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร แล้วหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ก่อนจะโบกมือลาผู้สื่อข่าวกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง