บางแสนคึกคักรับปลดล็อก นทท.แห่เที่ยวพักผ่อน ทำการจราจรหนาแน่น
logo ข่าวอัพเดท

บางแสนคึกคักรับปลดล็อก นทท.แห่เที่ยวพักผ่อน ทำการจราจรหนาแน่น

ข่าวอัพเดท : บางแสนกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังปลดล็อก นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงวันหยุด บางแสน,ชลบุรี,นักท่องเที่ยว,พักผ่อน,ปลดล็อก,โควิด

2,066 ครั้ง
|
13 ก.ย. 2564
       บางแสนกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังปลดล็อก นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงวันหยุด
 
      วันที่ 12 ก.ย.64  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเก็บบรรยากาศการท่องเที่ยว บริเวณชายหาดบางแสน  มีประชาชนเดินทางไปเที่ยวบางแสนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ถนนเลียบชายหาดมีปริมาณรถติดตลอดทั้งหาด ระยะกว่า  3  กิโลเมตร   ซึ่งในวันนี้ทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้อนุญาตให้จอดรถบริเวณถนนชายหาดได้ทั้งหมด 3  แถว  ส่วนเกินกว่านั้นให้ไปจอดที่อื่น เพื่อเป็นการควบคุมนักท่องเที่ยวไม่ให้มากเกินไป
 
    หลังที่ทางจังหวัดชลบุรีได้ประกาศปิดชายหาดเป็นระยะเวลานานนับเดือน และพอมีประกาศคลายล็อกมาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนอยากที่จะเดินทางพาครอบครัวมาผ่อนคลาย ลงเล่นน้ำ  และนำอาหารมานั่งรับประทานกันที่ชายหาด  ทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าชายหาดบางแสนเริ่มคึกคักมีรายได้ มาบ้าง  หลังจากที่ซบเทรามาเป็นเวลานาน ซึ่งทางผู้ประกอบการร้านเตียงผ้าใบก็ให้ความร่วมมือกับทางเทศบาลเมืองแสนสุข  ตั้งเตียงเว้นระยะห่าง  2 เมตร  และจำกัดเตียงในแต่ละล็อกทั้งหมด  104  เตียง
 
     ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวก็จะหามุม  หรือ หาช่วงเว้นระยะห่าง  ไม่แออัด กระจายกันไปทั่วชายหาด   ซึ่งประชาชนที่มาเที่ยวก็เข้าใจและมีการป้องกันตัวเองโดยเว้นระยะห่างของการลงเล่นน้ำ  และนั่งบริเวณชายหาดที่ทางเทศบาลกำหนดเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง