logo ถกไม่เถียง

บทเรียนสอนใจ ถึงวันรักเหือดแห้ง..จะกอดขาอ้อนวอน เธอก็ไม่คืนกลับมา : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป หนุ่มตามง้อภรรยาหลังหนีไปกับชายคนอื่น ก่อนกางทะเบียนสมรสโชว์ ว่าทั้งคู่นั้นยังไม่หย่ากัน และมีล ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ผัว,เมีย,ทะเบียนสมรส,ตามง้อ,ทำร้ายร่างกาย,หย่า,ชายอื่น,ฟ้องหย่า,ขอคืนดี,คุกเข่ากอดขา,คุกเข่าขอร้อง,นอกใจ,สามี,ภรรยา,ชายชู้,กอดขา,รักควรมีสองคน,ง้อเมีย,ผัวเก่า,ผัวใหม่,1แสน,ค่าหย่า

3,886 ครั้ง
|
09 ก.ย. 2564

เรื่องปัญหาความรักและชีวิตครอบครัว จนส่งผลให้มีการใช้ความรุนแรงและลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นนั้น เป็นสิ่งที่พบเห็นจนกลายเป็นภาพชินตาในสังคม หลายคนไม่อยากเข้าไปยุ่งเพราะเรื่องแบบนี้ไม่เข้าใครออกใคร แต่ล่าสุด มีอีกกรณีหนึ่งที่กลายเป็นกระแสพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อมีเรื่องราวชายหนุ่มกอดขาง้อเมีย ขอคืนดีต่อหน้าผู้ชายคนใหม่ของเธอ พร้อมเอาใบทะเบียนสมรสไปยืนยันว่าเป็นผัวเมียกันจริงๆ ซึ่งในรายการถกไม่เถียง ได้เปิดพื้นที่เพื่อให้ทั้งสองได้เคลียร์ใจและหวังว่าจะจบปัญหาเพื่อหาทางออกให้กับชีวิตคู่ของทั้งสองได้

ถกไม่เถียง : บทเรียนสอนใจ ถึงวันรักเหือดแห้ง..จะ

คุณ เจม อดีตสามี (นามสมมุติ) ชายผู้กอดขาง้อภรรยาต่อหน้าชายคนใหม่ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อตนต้องการอยากได้แฟนคืน เพราะลูกยังเล็ก อยากให้ลูกมีครอบครัวเหมือนคนอื่นเพราะตนสร้างครอบครัวกับแฟนมานาน ซึ่งวันนั้น ตนได้ไปเจอภรรยาอยู่กับแฟนใหม่กำลังจออกไปข้างนอกจึงดึงกุญแจรถไม่ให้พวกเขาออกไปข้างนอกและต้องการเคลียร์ใจ ส่วนประเด็นที่ว่า ตนไปมีผู้หญิงคนอื่นนั้น ไม่ได้คุยแบบลึกซึ้งแค่คุยแบบเพื่อน 

ถกไม่เถียง : บทเรียนสอนใจ ถึงวันรักเหือดแห้ง..จะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนที่เป็นแฟนใหม่รู้อยู่แล้วว่าภรรยาของตนรู้อยู่แล้วว่า มีสามีอยู่แล้วจึงได้เอาทะเบียนสมรสออกมายืนยัน แต่ชายแฟนใหม่ได้ยืนยันว่าให้ไปคุยกับฝ่ายภรรยาดีกว่า ซึ่งได้มีการคุยและอ้อนวอนภรรยาแต่เธอไม่ยอมกลับ บอกเพียงว่าออกมาแล้วกลับไปไม่ได้ แม้จะคุกเข่าอ้อนวอนก็ไม่มีวันได้คืนดีกัน  ทุกวันนี้ไม่ได้คุยกันเลยและต้องการฟ้องหย่าทั้งภรรยาและชายที่เป็นแฟนใหม่ เพราะอยากได้ลูกคืนและฟ้องชายหนุ่มแฟนใหม่ที่เข้ามาทั้งที่รู้ว่าภรรยามีสามีอยู่แล้ว

นายเจม ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายเพราะมีสาเหตุมาจากมือที่สามเข้ามามีผู้ชายก่อนหน้านี้เข้ามาพัวพัน บอกให้เลิกคุยก็ไม่ยอมเลิกคุย เรื่องมือที่สามมีเข้ามาหลายรอบมาก ไม่มีหล้กฐานแต่เห็นกับตาว่าภรรยาไปนอนกอดกันกับผู้ชาย

ถกไม่เถียง : บทเรียนสอนใจ ถึงวันรักเหือดแห้ง..จะ

คุณ น้ำ อดีตภรรยา  (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ไม่เชิงว่านอกใจ ที่หนีออกมาจากนายเจมเพราะทะเลาะกันเรื่องหึงหวงและยืนยันว่าไม่ได้มีคนอื่น ซึ่งนายเจมได้ทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกาย  หลายรอบ

ตั้งแต่อยู่กินกันมาสี่ถึงห้าปีความรักก็ระหองระแหงกันตลอด จะทะเลาะเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องหึงหวง ทุกครั้งก็จะมีการทำร้ายร่างกายตลอด มีการแจ้งตำรวจมาเคลียร์ด้วย ซึ่งวันที่หนีออกมาเพราะนายเจมเป็นฝ่ายไล่ออกมา โดยตอนนั้นนายเจมได้บอกว่าถ้าจะไปก็ให้ไปหย่ากัน ซึ่งตนก็บอกว่า ถ้าจะหย่าก็เอาเงินมาหนึ่งแสน เพราะเธอแอบจับได้ว่านายเจมไปมีคนอื่น ส่วนเรื่องที่ว่าเคยนอกใจไปมีชายชู้นั้น เป็นเรื่องเก่าที่เคยเคลียร์กันไปนานแล้วไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ และผู้ชายที่เห็นว่าเป็นชู้นั้นก็เป็นเพื่อนสนิทที่หยอกล้อกัน ไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ แต่นายเจมเข้าไปแล้วตีผู้ชายคนนั้นเลย 

 

ถกไม่เถียง : บทเรียนสอนใจ ถึงวันรักเหือดแห้ง..จะ

บทสรุปของปัญหาครั้งนี้จะเป็นเช่นไรก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทั้งสองคน จะเดินหน้าต่อหรือตัดความสัมพันธ์ จะจบด้วยดีหรือแก้วที่แตกแล้วไม่อาจจะประสานคืนมาเหมือนเดิมได้ แม้เรื่องความผัวความเมียโบราณว่าอย่าไปยุ่ง แต่เรื่องของการใช้กำลังและทำร้ายร่างกายนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ชาวสังคมออนไลน์ที่เป็นคนนอก คงได้แต่หวังว่าทั้งคู่จะหาทางพูดคุยหาทางออก อย่างน้อยก็เห็นแก่ความรักที่เคยมีมาแม้ความรักนั้นจะเหือดหายไปแล้วก็ตาม

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/o8D6eUP1jKA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง