ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน หนุ่มกอดขาง้อเมียต่อหน้าชายชู้ สุดงง เมียขอค่าหย่า 1 แสน
logo ถกไม่เถียง

ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน หนุ่มกอดขาง้อเมียต่อหน้าชายชู้ สุดงง เมียขอค่าหย่า 1 แสน

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป หนุ่มตามง้อภรรยาหลังหนีไปกับชายคนอื่น ก่อนกางทะเบียนสมรสโชว์ ว่าทั้งคู่นั้นยังไม่หย่ากัน และมีล ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ผัว,เมีย,ทะเบียนสมรส,ตามง้อ,ทำร้ายร่างกาย,หย่า,ชายอื่น,ฟ้องหย่า,ขอคืนดี,คุกเข่ากอดขา,คุกเข่าขอร้อง,นอกใจ,สามี,ภรรยา,ชายชู้,กอดขา,รักควรมีสองคน,ง้อเมีย,ผัวเก่า,ผัวใหม่,1แสน,ค่าหย่า

1,924 ครั้ง
|
09 ก.ย. 2564
        จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป หนุ่มตามง้อภรรยาหลังหนีไปกับชายคนอื่น ก่อนกางทะเบียนสมรสโชว์ ว่าทั้งคู่นั้นยังไม่หย่ากัน และมีลูกด้วยกัน 1 คน และสุดท้ายต้องนั่งคุกเข่ากอดขารั้งฝ่ายหญิงเอาไว้ แต่ไม่เป็นผล ภรรยายังยืนยันจะไปกับชายคนใหม่ แล้วบอกว่าให้สามีเก่าไปเจอกันที่ศาลได้เลยนั้น
 
        วันที่ 9 ก.ย.2564  เจม อดีตสามี ที่กอดขาง้อภรรยาต่อหน้าชายคนใหม่ พร้อมด้วย บีม เพื่อนอดีตสามี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และ น้ำ อดีตภรรยา ได้เปิดใจในรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
 
ถกไม่เถียง : ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน ห
 
          เจม (นามสมมติ) อดีตสามี ที่กอดขาง้อภรรยาต่อหน้าชายคนใหม่ เล่าถึงวันที่เกิดเหตุให้ฟังว่า ที่เข้าไปกอดขาขอคืนดีเพราะ ไม่อยากให้ลูกมีปมด้อย ลูกยังเล็ก และอยากให้ครอบครัวสมบูรณ์เหมือนคนอื่น ผมสร้างครอบครัวกับแฟนมานานแล้ว อยู่ด้วยกันมา 4 ปี ตั้งแต่ปี 61 วันนั้นในคลิปผมเจอเขากำลังออกไปข้างนอก ผมไปดึงผู้ชายคนนนั้นลงจากรถ เขาไม่ตกใจเพราะเห็นผมแล้ว ผมไปดึงกุญแจรถออกก่อน เพื่อจะได้มาพูดคุยกับเขาเพื่อขอแฟนกลับ เขาไม่ได้ตอบ ผมถามว่าพี่รู้ใช่ไหมว่าแฟนผมมีครอบครัวจดทะเบียน เขาก็บอกว่ารู้ แล้วผมก็เกลี้ยกล่อมเขา ผมก็รักแฟนผมเหมือนกัน ผมก็คุยกับแฟนผม เปิดใบทะเบียนสมรสให้เขาดู ยอมรับว่าวันนั้นก็มีพูดขู่เขาด้วยอารมณ์ แต่ไม่ได้พกปืนอะไรไปด้วย ผมไม่มีอาวุธ ไม่คิดจะทำร้าย ผมก็ขอร้องให้แฟนกลับมา โน้มน้าวหลายๆอย่างขอร้องให้เขากลับมาอยู่ด้วยกัน ไปสร้างครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม แต่เขาไม่เอา หลังจากวันนั้น แฟนผมมาหาผม 1 ครั้ง มาเอาเสื้อผ้า แล้วให้ผมไปส่งที่ทำงาน ก็คุยกันปรับความเข้าใจกันในรถ แล้วก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย วันนี้ ผมมาอยู่จุดๆนี้แล้ว ที่ผมต้องการคือฟ้องหย่า เพราะเขาก็มีครอบครัวใหม่ไปแล้วเขาก็มีคนของเขา ผู้ชายเขาก็รู้ว่าแฟนผมมีครอบครัวอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่ออีก
 
ถกไม่เถียง : ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน ห
 
         น้ำ (นามสมมติ) อดีตภรรยา เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ก่อนวันที่จะมีการถ่ายคลิป ตนเองหนีออกจากบ้านเพราะทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายทำลายข้าวของ ทุบโทรศัพท์ของหนูทิ้ง และมีการทำร้ายร่างกายเรา ส่วนมากจะมีแต่เรื่องหึงหวง ทะเลาะกันไม่เป็นเรื่อง  ก่อนหนูหนีออกมาหนูแจ้งตำรวจด้วยคือหนูไม่ไหวแล้ว หนูเก็บเสื้อผ้าออกมา แล้วเขาบอกเลิก ไล่หนูออกจากห้อง เพราะห้องนี้เป็นห้องเขา แล้วหนูจับได้ว่าเขามีคนอื่น หนูเลยบอกเขาว่าให้เอามา 1 แสน แล้วจะหย่าให้ แล้วให้เอาลูกมาด้วย ทุกคนก็รู้เพื่อนเขาก็รู้หนูจับได้ว่าเขาคุยกับผู้หญิงคนอื่น 
 
ถกไม่เถียง : ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน ห
 
         ด้านเจม โต้ว่า เคยบอกเลิกจริง แต่เขาไม่ยอมเลิก ยืนยันว่าไม่ได้มีคนอื่น แต่ใครทักมาผมก็คุยตามประสาเพื่อน ไม่ได้ลึกซึ้งกับใคร แต่ผมได้พี่ชายเตือนสติ ผมก็เลยเลิกคุย ยอมรับว่าผมเคยทำร้ายเขาจริง ตอนที่มีปัญหาเรื่องเขาไปมีผู้ชายคนใหม่ หลักฐานผมไม่มีแต่ผมเห็นกับตา ผมไปตามเขาที่โรงแรม เปิดประตูห้องเข้าไปผมก็เห็นเขานอนอยู่กับผู้ชาย
 
ถกไม่เถียง : ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน ห
 
           ฟาก น้ำ อ้างว่าผู้ชายที่นอนหยอกล้อกันที่โรงแรมเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น "วันที่เขาบอกว่าเจอหนูนอนกับชู้ หนูไปกับเพื่อน 4 คน แต่คนอื่นไปซื้อของ เหลือหนูกับผู้ชายอีกคนนอนหยอกกันอยู่ เขาควรถามเหตุผลก่อนไม่ใช่เข้าไปตีแบบนั้นเลย ยืนยันว่าไม่มีอะไรกันนอนหยอกกันเฉยๆ ถ้าเป็นหนูเห็นเขานอนอยู่กับผู้หญิง ก็รับไม่ได้ค่ะแต่ก็ควรฟังเหตุผลก่อน"
 
ถกไม่เถียง : ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน ห
 
      ทั้งนี้ ทางรายการได้ติดต่อไปยัง แมน (นามสมมติ) แฟนใหม่ของน้ำ โดยแมน เผยว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าน้ำมีสามี รู้แต่ว่าเขาเลิกกันแล้วเขาทะเลาะเบาะแว้งกัน ผมคุยกับน้ำเป็นเพื่อนสนิทที่ทำงานเดียวกัน ตอนนั้นไม่ได้จีบ ยังไม่ได้ชอบ น้องเขามีปัญหาอะไรเขาก็ปรึกษาผม เขาทะเลาะกันตลอด ผมก็แค่บอกว่าใจเย็นๆ ค่อยๆ คุย ถ้าไม่ไหวก็บอกกัน ไม่ใช่มาตบมาตีผู้หญิงแบบนี้ ตำรวจก็ไปคุยหลายรอบแล้ว ก่อนนั้นไม่มีอะไรครับ ตอนนี้ ผมบอกตรงๆ ผมก็มีแล้ว มีก่อนเขาเอาทะเบียนสมรสมาแล้ว พอไปเคลียร์เสร็จปุ๊บเขาบอกเขาจะหย่าให้ เขาคุยกันแล้วว่าเขาจะหย่า วันที่เขาบอกว่ายอมแพ้แล้ว ผมยอมรับว่าตอนนี้ก็คบกับน้อง
 
         เจม ยอมรับ ตอนนี้หมดรักแล้ว ตั้งแต่ไปตามกลับ ตั้งกี่คน กินข้าวไม่ได้ร้องไห้ทุกวัน ส่วนเขาไปมีความสุข ถ้าเป็นคนอื่นเขาก็ต้องเป็นมากกว่าผม วันที่ 19 ส.ค. คือสิ้นสุดแล้ว จะมีผู้ชายคนไหนให้โอกาสได้เหมือนผม ผมจับได้ 6 รอบ ผมก็เจ็บเป็นเหมือนกัน ตอนนี้ผมจะฟ้องหย่า ฟ้องชู้ด้วย เพราะผู้ชายรู้ว่าแฟนผมมีสามีแล้ว
 
         น้ำ ยืนยัน ว่าตอนนี้หมดรัก เจม แล้ว อยากหย่า ที่ผ่านมาก็แค่คุยกับผู้ชายอื่น ในเมื่อเขาคุยกับหญิงอื่นได้ หนูไม่ได้นอกใจ หนูก็เหมือนเขาแหละ ที่มีใครทักมาหนูก็คุย แต่ไม่ได้จริงจัง ทีเขายังทำได้เลย ทำไมหนูจะทำบ้างไม่ได้
 
ถกไม่เถียง : ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน ห
 
          ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม พูดถึงกรณีนี้ว่า ถ้าพูดกันภาษาชาวบ้านเรื่องนอนเล่นกับผู้ชายฟังไม่ขึ้น ส่วนเรื่องของคุณแมน ที่บอกไม่รู้ว่าผู้หญิงมีสามีแล้ว คุณรู้อยู่แก่ใจ ถ้าคุณแมนจริง ต้องให้เขาไปปรับความเข้าใจกันคุณเป็นมือที่ 3 ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเขา เรื่องแบบนี้ โดนยิงตายมาหลายคดีแล้ว เรื่องฝ่ายชายสามารถฟ้องชู้ได้ ส่วนเรื่องหย่าสามารถไปตกลงไกล่เกลี่ยกันได้
 
          สุดท้ายนี้ ทั้ง น้ำ และ แมน ยืนยัน ขอไปสู้คดีในชั้นศาล 
 
ถกไม่เถียง : ฮักควรมีสองคนท่อนั่น! คลิปกระฉ่อน ห
 
 
สรุปผลโพล ถ้าคุณฮู้ว่า คนที่คุณฮักมีแฟนอยู่แล้ว คุณสิเลิกอยู่เบาะ? 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/311GCpOLGxw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง