logo ถกไม่เถียง

ตวัดลิ้นรัวๆ!! พิสูจน์ความสยองของ ลิ้นสื่อวิญญาณ ยืนยัน “ผมไม่ได้บ้า” : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ลิ้นสื่อวิญญาณ! นายประเสริฐ ผนึกทอง หรือ หนุ่มรถเปื้อนโคลน ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ ขอท้า หมอปลา พิสูจน์ความสามารถ ยันสัมผัสวิญญาณ คุย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ประเสริฐผนึกทอง,หมอปลา,มือปราบสัมภเวสี,ลิ้นสื่อวิญญาณ,คุยกับผี,เห็นผี,แลบลิ้น,ท้าพิสูจน์,คุณหมอสตอรี่,เพี้ยน,ความเชื่อ,ไสยศาสตร์,หนุ่มรถเปื้อนโคลน,วิทยาศาสตร์,นพสิทธา,ผีตายโหง,อ้วก,เฮี้ยน,ลิ้นเรียกผี

2,716 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2564

จากกรณีที่มีชายรายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดระยอง เป็นข่าวโด่งดัง โดยเขาอ้างว่าสามารถใช้ลิ้นสื่อวิญญาณ เรียกวิญญาณ ติดต่อกับผีได้ เพียงใช้ลิ้นตวัดเท่านั้น จนกลายเป็นข้อถกเถียงบนโลกออนไลน์ ว่าเป็นเรื่องจริง หรือ เขาจิตปกติหรือไม่?? ล่าสุดรายการถกไม่เถียง ได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าว ว่าเรื่องจริงเขาสื่อวิญญาณได้จริงหรือไม่?

ถกไม่เถียง : ตวัดลิ้นรัวๆ!! พิสูจน์ความสยองของ ล

ประเสริฐ ผนึกทอง หนุ่มอ้างใช้ลิ้นสื่อวิญญาณ เผยว่า วันนี้ที่มารายการได้พาเพื่อนมาด้วย ซึ่งเพื่อนที่ว่านี่เป็นผี โดยระหว่างที่เดินเข้ามาในสตูดิโอก็เห็นผีเจ้าที่บริเวณต้นโพธิ์ เป็นผีผัวเมียที่ไปเกิดไม่ได้เพราะที่นี่เลี้ยงดิบเลี้ยงดี เลยไม่ยอมไปเกิด

ถกไม่เถียง : ตวัดลิ้นรัวๆ!! พิสูจน์ความสยองของ ล

โดยก่อนจะสื่อกับวิญญาณทุกครั้งก็จะเอาน้ำมะพร้าวล้างหน้าและเปิดเพลงธรณีกรรณแสง เพื่อให้กลมกลืนกับดวงวิญญาณ และเพิ่มความเต็มที่ในการเสริมให้ติดต่อวิญญาณยิ่งเปิดเพลง วิญญาณยิ่งมาเร็ว โดยความสามารถในการใช้ลิ้นสื่อวิญญาณมีมา 3-4 ปีแล้ว ซึ่งเวลาจะสัมผัสวิญญาณจะรู้สึกได้ว่า ลิ้นจะมีอาการชา

ถกไม่เถียง : ตวัดลิ้นรัวๆ!! พิสูจน์ความสยองของ ล

ในช่วงหนึ่งของรายการ ถกไม่เถียง ได้มีการพิสูจน์ด้วยการให้คนสามคนเข้ามาในรายการ ซึ่งหนึ่งในนี้อ้างว่า โดนผีเข้า อยากให้นายประเสริฐ พิสูจน์ว่าคนไหนคือคนที่โดนผีเข้าตัวจริง ซึ่งนายประเสริฐ ได้ทายว่า ผู้หญิงเสื้อขาว เป็นคนที่วิญญาณเข้าสิง ซึ่งเขาทายถูกจริงๆ ส่วนผู้ชายอีกสองคนคือทีมงานของรายการ รวมถึงได้เกิดเหตุผีเข้าผู้หญิงคนนี้กลางรายการด้วย เรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไร ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วย 

ถกไม่เถียง : ตวัดลิ้นรัวๆ!! พิสูจน์ความสยองของ ล

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/GzvQfxW0kMU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง