logo ถกไม่เถียง

นครสวรรค์อีกแล้ว!! ผัวเมียร้องเรียน โดนใส่ร้ายกระทำอนาจารเด็ก ศาลตัดสินคุก8ปี : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มนครสวรรค์ ร้องขอความเป็นธรรม อ้างโดนใส่ร้าย ตกเป็นแพะคดีอนาจารเด็ก ส่อต้องติดคุก เดือดร้อนถึงลูกเมีย ต้องใช้ชีวิตยากลำบาก ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,นครสวรรค์,ใส่ร้าย,อนาจารเด็ก,กระทำชำเรา,แพะ,ทนายสงกาญ์,ติดคุก,ร้องเรียน,ขอความเป็นธรรม,ชีวิตลำบาก,เยาวชน,ตำรวจ,กระทรวงยุติธรรม,ลูก,เมีย,สู้คดี

1,565 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2564

จากกรณีที่ คุณปาลิดา  พรมพินิจ ได้ร้องเรียนมาที่แฟนเพจ ถกไม่เถียง แจ้งว่า นาย มลฑล ยังสุข ผู้เป็นสามีตกเป็นจำเลยในคดีอนาจาร สาวอายุ 15 ปี ทั้งที่ไม่ได้ทำ ซึ่งครอบครัวได้รับความเดือดร้อนมากเพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัวในการทำมาหากิน ได้สู้มาทั้ง ศาลชั้นต้น และ ศาลอุทธรณ์ แล้วแต่ก็ถูกตัดสินจำคุก 8 ปี ซึ่งนายมลฑล และปาลิดา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิดจริงๆ โดยคดีนี้อยู่ในระหว่างการยื่นฎีกา รวมถึงมีข้อสงสัยหลายข้อด้วยกัน

 

ถกไม่เถียง : นครสวรรค์อีกแล้ว!! ผัวเมียร้องเรียน

นาย มลฑล ยังสุข ผู้ตกเป็นจำเลย เผยว่า น.ส. ผู้เสียหายแจ้งว่า โดนกระทำอนาจารทั้งหมด 7 ครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้ง ตนสามารถยืนยันว่าไม่ได้จริง ทั้งมีหลักฐานโต้แย้ง เช่น กรณีที่ผู้เสียหายอ้างว่า ใน  เดือน พ.ค. 2560 เวลา 07:00 น. น.ส.เอ (นามสมมติ) นั่งรถโรงเรียนที่นายมลฑลขับ จากนั้นนายมลฑลจับบริเวณหน้าอกของน.ส.เอ ซึ่งตนเลิกขับรถมาตั้งแต่ปี 2559 แล้ว และเปลี่ยนอาชีพไปขายของที่ตลาดนัด

ถกไม่เถียง : นครสวรรค์อีกแล้ว!! ผัวเมียร้องเรียน

โดยในช่วงเดือนมีนาคมปี 2560  ก็เอารถไปดัดแปลงทำรถขายของ  ตอนที่ขับรถนักเรียน รถคันเล็กจะรับได้แค่ 10 กว่าคน แต่เป็นไปไม่ได้ที่เด็กผู้เสียหายจะมานั่งข้างหน้า เพราะตัวเขาใหญ่ไป ที่นั่งข้างหน้าคนที่นั่งได้คือ ลูกชายกับลูกสาวนั่งข้างหน้าตลอด เขามานั่งไม่ได้เพราะแน่นเกินไป โดยตนมีหลักฐานโต้แย้งคือช่างที่ดัดแปลงรถเอาภาพมายืนยัน 

ถกไม่เถียง : นครสวรรค์อีกแล้ว!! ผัวเมียร้องเรียน

ต่อมาก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกหลายครั้ง ผู้เสียหายอ้างว่าโดนจับหน้าอกอีกหลายครั้ง ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะถ้าหากทำจริงก็ต้องมีคนเห็น เพราะสถานที่เกิดเหตุ มีคนอยู่ตลอดเวลา ต้องมีลูกอยู่ตลอดและตนไม่ได้อยู่บ้าน จะหยุดแค่วันอาทิตย์วันเดียว รวมถึงตนขาหักด้วย จะเป็นไปไม่ได้ที่จะกะเผลกๆไปก่อเหตุแบบนั้น หลังเกิดเหตุพ่อของผู้เสียหายได้มีการข่มขู่ด้วย 

ถกไม่เถียง : นครสวรรค์อีกแล้ว!! ผัวเมียร้องเรียน

ด้าน ทนาย สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้เผยว่า 

หลายคนสงสัยว่าทำไม ผู้เสียหายไม่เคยมีการแจ้งความเลย แม้จะมีเหตุกระทำการหลายครั้งแล้ว แล้วยังทำให้ผู้ก่อเหตุกลับมาทำหลายครั้งตามที่อ้างอีก ซึ่งคดีนี้อยู่ในระหว่างพิจารณาคดีในช่วงศาลฎีกาคดียังไม่ถึงที่สุด ทำอะไรไม่ได้แต่ ระหว่างนี้อยากให้ไปยื่นรื้อฟื้นการพิจารณาคดีอาญา พร้อมทั้งต้องไปยื่นเรื่องที่กระทรวงยุติธรรมเพื่อจัดหาชุดสืบสวนหาหลักฐานใหม่นำมาพิจารณา ก็จะมีโอกาสทำให้คดีนี้เกิดการเปลี่ยนแปลง 

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YtfjrjeCBHk