logo ถกไม่เถียง

แฉละครโรงใหญ่ จับพิรุธ คดีผู้กำกับโจ้ เขียนบทวางพล็อต คนดูเดาออก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่ทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแถลงข่าวรวบผู้กำกับโจ้ สอบผู้ต้องหายาเสพติดโหดเอาถุงดำคลุมศีรษะจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าตัวให้ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ผู้กำกับโจ้,ผกกโจ้,ทนายเดชา,สันธนะ,ตำรวจ,มอบตัว,สคริปต์,จับกุม,ผบตร,แถลงข่าว,นครสวรรค์,ถุงคลุมหัว,ละคร,ไม่ซัดทอด,ทุจริต,กองปราบ,ทนายตั้ม,องค์กร,ปฏิรูปตำรวจ,ลูกน้อง

14,695 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2564
จากกรณี ข่าว "ผู้กำกับโจ้" หรือ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังมีคลิปฉาวรีดเงินผู้ต้องหาด้วยการคลุมถุงพลาสติก จนนำไปสู่คำสั่งให้ออกจากราชการและล่าสุด ผู้กำกับโจ้ ได้มีเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
 
ถกไม่เถียง : แฉละครโรงใหญ่ จับพิรุธ คดีผู้กำกับโ
 
นาย สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เผยว่า นี่คือละครโรงใหญ่ ทุกอย่างมันเป็นสคริปต์ที่ตกลงกันไว้หมดแล้ว ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ ซึ่งเอาองค์กรตำรวจเป็นตัวตั้งอย่างที่ผ่านมาเคยทำแบบนี้มาแล้ว ทุกครั้งที่มีสถานการณ์วิกฤตศรัทธา ประชาชนไม่เคยยอมรับในการทำงานของพวกเขา หลายคนก็เห็นความผิดปกติ เห็นพิรุธ ว่าให้แถลงแบบนี้ได้อย่างไร ดูแล้วไม่ค่อยเนียน ถ้าเนียนจริงคนก็ต้องเห็นแล้วว่ามันต้องคืบหน้าอย่างไร
 
ไม่เนียนตั้งแต่การรับมอบตัวแล้ว มีการไปห่วงว่าผู้กำกับโจ้จะไปฆ่าตัวตาย ทั้งที่สถานะเขาเปลี่ยนเป็นผู้ต้องหาไปแล้ว ที่ผู้กำกับบอกว่าไม่ได้หนี ไม่ได้พยายามทำลายหลักฐานในคดี มีเหตุเกิดขึ้นก็ต้องรายงานผู้บังคับบัญชาตั้งแต่เกิดเหตุ ไม่ใช่ปล่อยให้ล่วงเลยเวลามาถึงตอนนี้ ที่ออกมามอบตัวเพราะโดนสังคมกดดัน มันจึงออกมาในรูปนี้ ส่วนการเข้ามอบตัวก็จะเป็นส่วนในการพิจารณายื่นประกันได้ด้วย
 
ถกไม่เถียง : แฉละครโรงใหญ่ จับพิรุธ คดีผู้กำกับโ
 
เรื่องนี้มีการทำลักษณะให้ภาพออกมาเป็นแบบนี้เพื่อไม่ให้มีการสืบสาวต่อไปได้ ต้องปิดลิฟต์ ปิดบันไดก่อน ทำไมคนที่ไปรับมอบตัวถึงเป็นคนในฝั่งเดียวกัน? คนขับรถสีขาวที่มาส่งมอบตัวก็ถือว่ามีความผิด แต่กลับปล่อยไป มันง่ายเกินไป คนเขียนละครบทนี้อยากให้ผู้กำกับโจ้เป็นพระเอกหรือผู้ร้ายแน่ โดยการเข้าใจขององค์กรตำรวจคิดว่าการสื่อสารแบบนี้ คนดูจะเชื่อถือ
 
ถกไม่เถียง : แฉละครโรงใหญ่ จับพิรุธ คดีผู้กำกับโ
 
เรื่องนี้ถ้าไม่ใช่ผู้กำกับโจ้ตัวจริงถือว่าเรื่องใหญ่มาก ตอนที่เขาโฟนอินเข้ามาให้ปากคำ เราไม่รู้ว่า เขาอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้ มีคนบอกบทหรือไม่? ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงทำไมไม่ให้ผู้กำกับโจ้มาแถลงด้วยตัวเอง ยังดีกว่าภาพเมื่อคืนนี้ ซึ่งถ้าเล่นบทนี้ก็มีสิทธิ์ได้เห็นผู้กำกับโจ้ออกมาอยู่ในสังคมก็เป็นไปได้  
 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/3XFg21fpNos

ข่าวที่เกี่ยวข้อง