logo เมาท์สะเด็ด7สี

“ถกไม่เถียง” เพิ่มเวลา"เดือด"ตามคำขอ การันตีเนื้อหาเข้มข้น ถกแบบจัดหนักกว่าเดิม

479 ครั้ง
|
26 ส.ค. 2564

ถกทุกประเด็นร้อน แรงแซงทุกกระแสจนได้รับความนิยมจากแฟนข่าวไม่น้อย สำหรับรายการ ถกไม่เถียง ที่ดำเนินรายการโดย พิธีกรมืออาชีพ ทิน โชคกมลกิจ ซึ่งทำหน้าที่เหมือนสะพานเชื่อมต่อทุกความคิด พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกกลุ่มได้แสดงความคิดเห็นที่แตกกต่างกัน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD ช่อง

7HD ไฟเขียวเพิ่มเวลาให้รายการ ถกไม่เถียง เป็นที่เรียบร้อย พบกันเดือนหน้า กันยายน ชมรายการ ถกไม่เถียงแบบเต็มที่ ยาวไปเลย 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ทั้งนี้พิธีกรคนเก่ง “ทิน โชคกมลกิจ” เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“หลังจากทำรายการมา 5 เดือน ก็มีเสียงเรียกร้องมาตลอด อย่างต่อเนื่อง จากหลายๆทาง ทั้งแฟนรายการเอง คนรู้จักบอกว่ารายการสั้นไปยังดูไม่จุใจเลย จริงๆเราก็พยายามจะปรับเนื้อหาให้กระชับจบได้ถูกใจแฟนๆที่สุด แต่บางเรื่องราวต้องยอมรับว่ามันมีรายละเอียดมากกว่านั้น ผู้ชมยังอยากลงลึก เข้าถึงข้อมูลไปอีก ด้วยเวลาเท่านี้ผมเลยมองว่ามันเลยขาดความกลมกล่อมไปหน่อย พบกับ รายการถกไมเถียงเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เริ่มเดือนกันยายนนี้ ซึ่งแน่นอนครับในเวลาที่เพิ่มขึ้น

คุณผู้ชมจะได้พบกับความเข้มข้นของเนื้อหา ลงลึกถึงข้อมูล และเราจะลงพื้นที่มากขึ้นเน้นช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อนอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามผมขอขอบคุณผู้ชมและแฟนรายการที่สนับสนุนรายการถกไม่เถียงเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รับรองว่าเวลาที่เพิ่มมาเต็มอิ่มคุ้มค่าแน่นอน อย่าลืมนะครับ เดือดร้อน ไร้ที่พึ่ง นึกถึง ถกไม่เถียง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง