logo ถกไม่เถียง

หนังคนละม้วน? ตำรวจอาสา ลากเด็ก14ปี เข้าป้อมเอาปืนจ่อหัวแล้วรุมกระทืบ คุณเชื่อใคร?! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีพ่อพาลูกชาย 14 ร้องสื่อช่วยด้วย โวยโดนตำรวจอาสา ไล่จับฝ่าเคอร์ฟิว เอากาแฟไปให้แม่กลางดึก เจอถีบจยย.คว่ำ รุมกระทืบใส่กุญแจมือพ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,อาสาตำรวจ,ตำรวจอาสา,ฝ่าเคอร์ฟิว,เยาวชน,เด็ก14,ปืนจ่อหัว,บางละมุง,พัทยา,ทำร้ายร่างกาย,ขอความเป็นธรรม,เกินกว่าเหตุ,รุมกระทืบ,ทนายเกิดผล,หัวร้อน,ตำรวจ,เจ้าหน้าที่,ป้อมตำรวจ,ข่มขู่,ห้ามบอกใคร,ขอไกล่เกลี่ย

1,065 ครั้ง
|
26 ส.ค. 2564
ธนกฤต สุพิทิพย์ พ่อของเยาวชนอายุ 14 ที่ถูกอาสาตำรวจทำร้าย ได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่า วันนั้นลูกชายเอากาแฟไปให้แม่ในช่วงสถานการณ์เคอร์ฟิวส์ และขับรถย้อนศร แต่เจอตำรวจอาสาลูกชายเลยตกใจก็เลยหนี เลยโดนไล่จับ มีการถีบรถจักรยานยนต์ แล้วมีการนำตัวเข้าไปในป้อมและ มีการใช้ปืนจ่อหัว ล็อกกุญแจมือ และทำร้ายร่างกายด้วย
 
 
ซึ่ง ตำรวจอาสาได้กำชับว่า อย่าบอกพ่อแม่ จากนั้นได้มีการปล่อยตัวกลับมา ตนเห็นสภาพลูกหน้าตาบวมมาก็รีบพาไปที่ป้อมตำรวจเพื่อเอาเรื่อง แต่เจอตำรวจแนะนำว่าให้นำตัวลูกส่งโรงพยาบาลก่อนและได้มีการแจ้งความ ซึ่งหลังจากนั้นได้มี หัวหน้าชุดป้อมตำรวจมาขอโทษบอกว่าขอโทษแทนลูกน้องที่ทำเกินกว่าเหตุแต่ไม่เคยเห็นหน้าตำรวจอาสา ผู้ลงมือทำร้ายร่างกายเลย ไม่เคยมาขอขมา
 
 
ในฐานะผู้ปกครองไม่ยอมความเด็ดความ ถ้ากระทืบจนช้ำในตายจะทำอย่างไร ? ทำไมไม่ทำตามกฎหมาย แต่นี่ใช้กฎหมู่ทำร้ายร่างกาย มันไม่ถูกต้อง โดยขอยืนยันว่าเด็กไม่พูดโกหกและไม่มีอาวุธปืนตามที่ตำรวจอาสากล่าวอ้างแต่อย่างใด
 
 
ด้านนายบี นามสมมติ ตำรวจอาสา ที่ถูกอ้างว่าทำร้ายร่างกาย ได้เผยว่า ช่วงเวลาหลังสามทุ่ม พบเด็กวัยรุ่นสองคน ขับรถซิ่งแข่งกันยกล้อและได้มีการว่ากล่าวตักเตือน ให้เข้าบ้านเพราะช่วงสถานการณ์เคอร์ฟิว แต่เด็กวัยรุ่นไม่กลับบ้าน แต่ไปรวมตัวกัน เมื่อออกตรวจอีกรอบก็เจอวัยรุ่นสองคนขี่จักรยานยนต์ย้อนศรมา และขับได้ขับหนีพร้อมท้าว่า “มึงแน่จริงก็ตามกูมาดิ”ไม่มีการนำตัวไปซ้อมแต่อย่างใด ไม่มีการถีบรถจักรยานยนต์ของเด็กคนนั้นแต่อย่างใด แต่วัยรุ่นรถล้มเองไถลไปกับพื้น
 
ตนจึงเข้าไปหาวัยรุ่นที่ล้มลงและมีการใส่กุญแจมือพาไปทำแผลในป้อมตำรวจ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีการตบ หรือทำร้ายร่างกายแน่นอน ไม่มีเอาปืนจี้แน่นอนเพราะว่าตำรวจอาสาไม่มีสิทธิ์พกปืน ในป้อมตำรวจมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน  
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/84dfqMEcYRo