logo ถกไม่เถียง

หนีไปแล้ว หรือ ผู้กำกับโจ้ อาจรอสัญญาณจากผู้ใหญ่ ก่อนมอบตัวสู้คดี? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณี ข่าว "ผู้กำกับโจ้" หรือ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล" ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังมีคลิปฉาวรีดเงินผู้ต้องหาด้วยการคลุมถุงพลาสติก จ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ผู้กำกับโจ้,ตำรวจ,ผกก,ถุงคลุมหัว,รีดเงิน,รีดไถ,ยาเสพติด,หมายจับ,หลบหนี,ตร,ตำรวจโจร,เซฟเฮาส์,ซุกเงิน,พฤติกรรม,สั่งย้าย,ออกจากราชการ,ทนายตั้ม,ทนายษิทรา,ทนายสงกาญ์,จเรตำรวจ,หนีออกนอกประเทศ,คลิปโหด,สันธนะ,แฉคลิป,ทนายเดชา,เรียกเงิน

2,092 ครั้ง
|
25 ส.ค. 2564

จากกรณี ข่าว "ผู้กำกับโจ้" หรือ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล" ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังมีคลิปฉาวรีดเงินผู้ต้องหาด้วยการคลุมถุงพลาสติก จนนำไปสู่คำสั่งให้ออกจากราชการและมีการออกหมายจับผู้กำกับโจ้ รวมถึงมีกระแสข่าวลือว่าอาจจะหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

ถกไม่เถียง : หนีไปแล้ว หรือ ผู้กำกับโจ้ อาจรอสัญ

นาย สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เผยว่า อยากให้ผู้กำกับโจ้ ติดต่อมอบตัวเพราะคิดว่าเป็นถึงตำรวจระดับใหญ่โตแค่โทรหาตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก็สามารถมอบตัวได้ง่ายและ การที่ไม่มามอบตัวยิ่งทำให้องค์กรตำรวจเหลวแหลกไปใหญ่

 ถกไม่เถียง : หนีไปแล้ว หรือ ผู้กำกับโจ้ อาจรอสัญ

ส่วนตัวคิดว่า ​​ผู้กำกับโจ้ คงอยู่ใกล้ๆ นี่แหละที่พูดว่าจะหลบไปประเทศเพื่อนบ้านนั้นคิดว่าไม่น่ามีศักยภาพหนีไปได้ขนาดนั้นเพราะเป็นคดีนี้เป็นคดีใหญ่และตรวจสอบได้ มีคนรออุ้มอยู่ ซึ่งการหนีไปในประเทศเพื่อนบ้านใช่ว่าจะใช้ชีวิตได้สบาย ซึ่งดูจากรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้กำกับโจ้ค่อนข้างเป็นคนติดหรูคงจะไม่หนีไป แต่ถ้ากลับมาต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมน่าจะเป็นทางที่ดีกว่า
ถกไม่เถียง : หนีไปแล้ว หรือ ผู้กำกับโจ้ อาจรอสัญ

หรืออาจจะเป็นการรอสัญญาณจากผู้ใหญ่เหมือนหลายคดีที่ผ่านมา ก็มีการคุยกันว่ารอให้เรื่องเงียบก่อน แล้วค่อยเข้ามามอบตัว แต่วันนี้ผู้ใหญ่ก็คงปกป้องคุณไม่ได้แล้ว เพราะคลิปที่ออกมา สื่อรู้ สังคมรู้ เขารับกันไม่ได้แล้ว โดยอยากจะฝากบอกไปถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่าหากต้องการจะตัดเนื้อร้ายนี้จริงๆ เปรียบเหมือนตัดแขนตัดขา องค์กรนี้อาจจะเหลือแค่ลำตัว เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดทั่วไปแค่ยังไม่เคยเป็นข่าวดัง

ถกไม่เถียง : หนีไปแล้ว หรือ ผู้กำกับโจ้ อาจรอสัญ

“ผมยอมรับว่าที่ผ่านมาในยุคผม ผมก็เคยทำแบบนี้ แต่จะเป็นคดีที่อุกอาจ ร้ายแรง เราเป็นเจ้าหน้าที่ เราไปอุ้มมันมา แล้วมันก็คงไม่พูดกับเราตรงๆ ดีๆ ผมขอเรียกว่ามันคือเทคนิคในการสอบสวน แต่เราไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าเขาหรอก ซึ่งตำรวจไม่ปล่อยคดีนี้ไปถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษหรอก เพราะมันไม่ใช่แค่การจับ ตำรวจคนนี้ แต่มันต้องมีการขยายผลต่อไปว่า การรีดไถเงินผู้ต้องหามันมีอะไรมากไปกว่านั้นหรือไม่ มีการแบ่งเงินกับใครหรือไม่” นาย สันธนะ ประยูรรัตน์  กล่าว

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/lG9mu5TjNmA