ทนายตั้ม เปิดคลิปมัดตัว ผกก.โจ้ ใช้ถุงคลุมหัวรีดเงินผู้ต้องหายาเสพติดจนตาย
logo ข่าวอัพเดท

ทนายตั้ม เปิดคลิปมัดตัว ผกก.โจ้ ใช้ถุงคลุมหัวรีดเงินผู้ต้องหายาเสพติดจนตาย

ข่าวอัพเดท : จากกรณีอื้อฉาว ที่นายตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งระดับผู้กำกับแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากสามีภรรยาผู้ค้ายาเ ทนายตั้ม,ทนายษิทรา,ผู้กำกับ,รีดเงิน,ผู้ต้องหา,ยาเสพติด,แฉคลิป

13,689 ครั้ง
|
24 ส.ค. 2564
    จากกรณีอื้อฉาว ที่นายตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งระดับผู้กำกับแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากสามีภรรยาผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ โดยมีการเรียกรับเงินจำนวน 2 ล้านบาท แต่ไม่ได้ จึงถูกผู้กำกับคนดังกล่าวใช้ถุงคลุมหัวจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต นั้น
 
      ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์คลิปลงยังเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมระบุข้อความว่า "เปิดคลิปผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา
 
     ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่าให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอ ผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ"
 
 
ข่าวอัพเดท : ทนายตั้ม เปิดคลิปมัดตัว ผกก.โจ้ ใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง