logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์แซ่บจอเดือด กระแต ศุภักษร ประชันหนิง ปณิตา อัปเดตโครงการคุณอิ่ม เรายิ้ม

383 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2564

แม่หนิง ปณิตา ได้มาเป็นพิธีกรรับเชิญกับรายการเมาท์สะเด็ด 7 สีอีกครั้ง เราก็เลยต่อสายไปพูดคุยกับหนึ่งในคนที่แม่หนิงร่วมงานด้วยกับ พี่กระแต ศุภักษร ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันเป็นจิตอาสาทำความดีช่วยเหลือผู้คนในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กับโครงการ คุณอิ่ม เรายิ้ม ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันทำข้าวกล่องไปมอบให้กับผู้ที่เดือดร้อน ซึ่งดำเนินมากว่าหนึ่งเดือนแล้ว จากจุดเริ่มต้นที่อยากจะทำกันเล็ก ๆ จนมีคนอยากจะเข้ามาช่วยเหลือเพิ่มเติม ทำให้โครงการนี้ขยายใหญ่ขึ้น และสามารถช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนได้จำนวนมากขึ้น

 

 

การร่วมงานกับแม่หนิง ปณิตา พี่กระแตก็บอกว่า ดีใจและโชคดีมาก เพราะแม่หนิงเป็นคนที่ทุ่มเท และเต็มที่กับการทำงานมาก ใส่ใจในทุกรายละเอียดและลงแรงใส่ลงไปอย่างเต็มที่ แถมยังเมาท์ว่าแม่หนิงเป็นคนที่ชอบทำอาหารมาก ขณะเดียวกัน แม่หนิงก็เมาท์พี่กระแตกลับ บอกว่าดีใจที่ได้รู้จักและร่วมงานกัน แถมชอบที่กระแตกล้าพูดตรง ๆ เพราะทำให้แม่หนิงได้รู้ตัวและถ้าไม่ดีก็จะได้ไปปรับปรุงตัวได้ทัน

 

 

ส่วนเรื่องการแสดง พี่กระแตก็ขอพักไว้ก่อน ขอฟิตร่างกายให้หุ่นกลับมาเฟิร์มอีกครั้งหนึ่ง แถมสัญญาหน้าจอกันไปแล้วด้วยว่า ถ้าหุ่นกลับมาเป๊ะเหมือนเดิมเมื่อไร ก็จะกลับมาเล่นละครให้พวกเราได้ดูกันอีกครั้ง พร้อมแง้มว่าในช่วงโควิด-19 นี้ก็มีทำแบรนด์น้ำดื่มบ้าง แต่ดันไม่ได้ขาย เพราะเอาไปบริจาคเกือบทั้งหมด สุดท้ายคือเรื่องส่วนตัว พี่กระแตก็บอกวาตอนนี้ครอบครัวก็มีความสุขดี และคุณสามีก็เข้าใจหากจะไม่มีเจ้าตัวน้อยมาเพิ่ม ทำเอาแม่หนิงถึงกับคอนเฟิร์มเลยว่าครอบครัวของพี่กระแตเป็นอีกครอบครัวในวงเพื่อนที่อบอุ่น และน่ารักมากเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง