logo ถกไม่เถียง

หนุ่ม สุดช้ำ รถเมล์ทับหัวเมียดับ ผ่านมาปีกว่าต้องเป็นข่าวซ้ำ คดีถึงคืบหน้าหรือ? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณี ชายนอนประท้วงกลางแยกรัชโยธินสุดคับแค้นใจ หลังเกิดอุบัติเหตุ รถเมล์สาย 39 ทับภรรยาเสียชีวิต หลังเป็นข่าวดัง จนบัดนี้ผ่านมาหลา ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,รถเมล์,รถโดยสารประจำทาง,แยกรัชโยธิน,คดีไม่คืบ,ขสมก,ทับหัว,เมียตาย,คู่กรณี,สาย39,พหลโยธิน,เกาะกลางถนน,รถเมล์ทับหัวเมียดับ,จยย,จักรยานยนต์,นั่งประท้วง,นอนประท้วง

594 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2564

จากข่าวดัง นายโชคชัย ใบยพฤกษ์ ปูเสื่อนอนที่บริเวณสี่แยกรัชโยธินเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในคดีที่ภรรยา นางดวงใจ ใบยพฤกษ์ ถูกรถเมล์ทับเสียชีวิต แต่คดีไม่มีความคืบหน้าและเงินเยียวยาแต่อย่างใด ซึ่งเป็นข่าวที่ถูกแชร์กระหน่ำในช่วงปี 63 และมีการออกข่าวว่ามีการเยียวยาแล้ว

ล่าสุดข่าวนี้กลับมาอีกครั้ง เมื่อนายโชคชัย กลับมานอนที่เดิมเพื่อออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมอีกครั้งและเปิดเผยว่าคดีมีความล่าช้า อันเนื่องจากคดียังไม่สั่งฟ้อง พร้อมกับเปิดใจผ่านรายการถกไม่เถียง เล่าถึงความทุกข์ยากลำบากใจในการสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รัก

ถกไม่เถียง : หนุ่มประท้วง รถเมล์ทับหัวเมียดับ ผ่

 
นายโชคชัย ใบยพฤกษ์ ได้เปิดเผยว่า ตอนคดีมันดังช่วงนั้นเคยมีความหวัง แต่ตอนนี้ก็รอความยุติธรรมให้กับลูกเมีย ที่รอมากกว่า100 วันก็ยังไม่คืบหน้าหลังจากวันที่เคยเป็นข่าวความรู้สึกคือ มันคับแค้นใจที่ยังไม่ได้รับความยุติธรรม ยังไม่เห็นแม้แต่สำนวนของคดีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะป่วยหนัก และต้องรักษาตัวหลายเดือน แต่ในระยะเวลาที่ผ่านมาก็ยังไม่เห็นความคืบหน้า จากวันเกิดเหตุจนถึงวันนี้ยังไม่เคยได้รับการเยียวยาจากคู่กรณีเลย พยานหลักฐานต่างๆ ก็ต้องวิ่งเต้นหาด้วยตัวเอง ไม่มีเงินหาทนายความด้วย
ถกไม่เถียง : หนุ่มประท้วง รถเมล์ทับหัวเมียดับ ผ่
เมื่อไปติดตามคดีจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับคำตอบว่าเอกสารยังไม่ครบ ต้องรอเอกสารนิติวิทยาศาสตร์  จึงได้ตัดสินใจไปนอนประท้วงตรงที่เดิม ซึ่งบริเวณตรงนั้นก็มีกล้องวงจรปิดนับสิบตัวแต่ก็ไม่เคยเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดเลย  ต่อมาได้มีผู้กำกับเข้ามาเจรจาว่าทำแบบนี้ไม่ใช่ทางออกและจะช่วยประสานให้คดีความคืบหน้าให้อย่างเร็วที่สุด 
ถกไม่เถียง : หนุ่มประท้วง รถเมล์ทับหัวเมียดับ ผ่
 
 
ทั้งนี้ ข้อมูลล่าสุด จาก พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ได้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการส่งเรื่องทำการสั่งฟ้องตามกระบวนการทางกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยได้มีการส่งสำนวนไปที่อัยการแล้ว ในช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 23 สิงหาคม 64 นี้เอง ซึ่งทางนายโชคชัย เผยว่ายังไม่เห็นสำนวนที่สั่งฟ้องนี้
 
โดยทาง ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จะทำหนังสือให้ทางตำรวจชี้แจงด้วยว่าเพราะเหตุใดคดีนี้ถึงล่าช้า และหากมีการสั่งฟ้องแล้วการเยียวยาตามกฎหมายจะเริ่มดำเนินการเยียวยาต่อไป ทั้งของประกันภัยและทางกระทรวงยุติธรรม มีการเยียวยาแน่นอน รวมถึงมีการช่วยเหลือด้านทนายความด้วยและจะมีการสั่งตามเรื่องนี้ให้อีกครั้งด้วย 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/ZBLrEKtOyDY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง