logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์กับ คะน้า ริญญารัตน์ นางพญาหอยมุกสุดแซ่บแห่งละคร เกาะรัก กลหัวใจ

399 ครั้ง
|
20 ส.ค. 2564

หลังจากรับบทสุดเครียดไปแล้วในละคร หลงกลิ่นจันทน์ ตอนนี้ คะน้า ริญญารัตน์ ก็กลับมาอีกครั้ง พลิกบทมาใส่เต็มด้านความป่วนความฮา ในละครฟีลกู๊ดสุดอารมณ์ดีกับเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็เลยชวนคะน้ามาเมาท์กันสด ๆ ผ่านระบบวีดีโอคอล ที่เมื่อตอนที่ผ่านมาก็เพิ่งจะสวมชุดนางพญาหอยมุกสุดอลังการไป ขอบอกเลยว่าเธอยังคงความแซ่บเอาไว้อย่างครบถ้วน

 

 

คะน้า ก็ได้เล่าว่าจริง ๆ นี่ไม่ใช่การพลิกบทอะไรเลย เพราะจริง ๆ แล้วคะน้าก็เป็นคนตลก มีจริตจะก้านอยู่แล้ว แต่มักจะได้รับบทดราม่า เคร่งเครียด จนมาเจอเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ และได้ผู้กำกับ พี่หลุยส์ มากระเทาะเปลือกการแสดงดราม่านั้นออก จนกลายเป็นตัวละครสุดฮา ขวัญนารี ซึ่งเป็นบทบาทที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี บางคนถึงขั้นแซวว่า นี่เป็นจันทน์ มาเกิดใหม่หรือเปล่า หรือแซวว่าทำไมคะน้าเล่นใหญ่จัง ซึ่งคะน้าก็ยินดีและขอบคุณกับกระแสตอบรับนั้น พร้อมอยากให้ทุกคนมาผ่อนคลายความเครียดผ่านละครเรื่องนี้

 

แวะมาถึงฉากสุดอลังการ กับการสวมชุดนางพญาหอยมุก หรือเทพธิดาหอย ในเรื่องที่เพิ่งผ่านไป คะน้าก็เล่าว่าตอนแรกที่ได้รับบรีฟมาว่าต้องสวมชุดหอย เธอก็คิดว่าน่าจะเป็นชุดหอยเล็ก ๆ น่ารัก ๆ แต่พอมาเจอของจริงก็มันผิดไปจากที่คาดหลายเท่าตัว เพราะชุดทั้งใหญ่ และหนัก แต่เธอก็ใส่จริตจะก้านเข้าไปจนสามารถถ่ายทอดความฮาออกมาแบบที่ทุกคนได้เห็นกันไป

 

 

แต่มาถึงเมาท์สะเด็ด 7 สี แล้วจะไม่เมาท์เพื่อน ๆ ในกองละครก็ไม่ได้ คะน้าก็เริ่มต้นเมาท์จาก บลิว วรพล พระเอกของเรื่องกันเลย คะน้าเมาท์ว่า จะมีฉากที่ต้องถ่ายทำกับน้อง ๆ สาว ๆ สวย ๆ แต่บลิวก็จะบอกว่า ผมฝืนมากเลย ไม่กล้าเล่นจริง แต่พอถึงเวลาจริง ๆ ก็ใส่เต็มจัดเต็มแบบไม่มีฝืนเลยแม้แต่นิดเดียว ส่วน เนย ปภาดา คะน้าก็ดูเหมือนจะเมาท์ไม่ออก เพราะเนยเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และแฮปปี้มากที่ได้ร่วมงานกัน

 

ทิ้งท้ายกับการฝากละคร เกาะรัก กลหัวใจ ที่คะน้าอยากให้ทุกคนได้ชมกัน เพราะแค่ดูวิวทิวทัศน์ก็คุ้มค่าเหมือนได้ไปเที่ยวจริง ๆ และเป็นละครสุดฟีลกู๊ดที่เหมาะกับสถานการณ์แบบนี้ที่เธออยากจะให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย พร้อมแง้มว่าอยากจะให้ติดตามตัวละคร ขวัญนารี เอาไว้ให้ดี เพราะทุกฉากที่ปรากฎตัวออกมารับประกันความฮาได้เลยจ้า โดยละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35