logo ถกไม่เถียง

ผู้กำกับดัง วอนรัฐ เปิดให้กองถ่ายเดินหน้าได้ โอดคนวงการบันเทิงใกล้อดตายแล้ว

885 ครั้ง
|
19 ส.ค. 2564

จากกรณีที่รายการถกไม่เถียง พูดคุยถึงความเดือดร้อนของคนวงการบันเทิงและคนเบื้องหลังกองถ่ายที่ได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ว่า

อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยว่า การล็อคดาวน์ครั้งนี้หนักมาก ส่งผลให้คนที่หาเงินรายวัน ไม่มีรายได้ คิดว่าการล็อคดาวน์ขอเต็มที่อยากให้จบที่สิ้นเดือนกันยายน นี้ พราะตอนนี้คนบันเทิงก็เยียวยากันเอง แต่เราไม่รู้ว่าสถานการณ์นี้มันจะนานอีกแค่ไหน ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปอีกคิดว่าคงไม่ไหวแล้ว

ซึ่งทางทีมงานกองถ่ายพร้อม ปรับตัว​​ถ้ามีมาตรการให้ออกกองถ่ายได้เกิน50คน และอย่างน้อยต้องฉีดวัคซีนแล้ว1เข็ม มีมาตรการใช้ตรวจ atk ก่อนเข้ากองทุกครั้ง ในฐานะ ผู้กำกับพร้อมปรับตัวและยอมลงทุนมากขึ้นในการซื้อชุดตรวจ atk ยอมเสียสละเพื่อที่จะได้กลับมาถ่ายทำอีกครั้ง

"อยากขอให้ทุกคนอดทน และก็ขอวิงวอนภาครัฐช่วยพิจารณาว่าจะคลายล็อคดาวน์ ได้มากน้อยแค่ไหน แต่ว่าตอนนี้พวกเราก็คงต้องกัดฟันทนไปก่อน" อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์  กล่าว

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/51Pw9b9fetI