logo เมาท์สะเด็ด7สี

CAT IDOL by CGM48 โปรเจคเอาใจทาสแมวสุดน่ารักของไอดอล CGM48

373 ครั้ง
|
19 ส.ค. 2564

นางสาวรินะ อิซึตะ ชิไฮนินศิลปินไอดอลวง CGM48 หรือ ผู้จัดการวง ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ผู้บริหารกลุ่มศิลปินไอดอลวง CGM48 เปิดเผยว่า

“ โครงการCAT IDOL เป็นกิจกรรที่แปลกใหม่ เป็นโครงการที่น่ารัก สมาชิกไอดอลวง CGM48 มีความน่ารักเหมือนน้องแมว สมาชิกทุกคนชอบถ่ายรูป ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับน้องแมว ซึ่งมีความสุข สดใสเมื่อได้ใกล้ชิดดูแลน้องแมว โครงการนี้จึงทำให้ไอดอลวง CGM48 สมาชิกทุกคนมีความสุข หัวใจพองโต สำหรับตนเองเมื่อครั้งอยู่ประเทศญี่ปุ่นได้เลี้ยงน้องหมา ทุกครั้งเมื่ออยู่กับสัตว์เลี้ยงมีความสุข สบายใจ และมีความสนุกมาก บางครั้งรู้เหนื่อยจึงไปหาน้องแมวและก็หายเหนื่อย ลืมเวลาเพราะเพลินกับการดูแลน้องแมวทั้ง 6 ตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในเครือ iAM (ไอแอม)

ไอดอลแมว 6 ตัวเมื่อรินะได้สัมผัสและเริ่มดูแลเห็นในมุมต่างๆ อาทิ น้องแมวปริ๊นเซส (Princess) เป็นแมวเจ้าหญิงที่สุดใน CAT IDOL สวยมีความเป็นผู้หญิง ชอบแต่งตัวน่ารัก ถัดมาน้องแมวคิระ คิระ (Kira kira) เป็นแมวที่เด็กที่สุดใน CAT IDOL บุคลิกหน้าตาน่ารักมากเหมือนเด็กน้อย อุปนิสัยยังเด็ก ตอนแรกขี้อายแต่ตอนนี้เริ่มมีการพัฒนาที่ซุกซนมากขึ้น และน้องแมวคานาเมะ (Kaname) เป็นแมวที่มีหน้าตาดูกังวล อุปนิสัยชวนให้หัวเราะตลอดเวลา รับรู้ได้ว่าเหมือนทีมสมาชิกที่ดูแลน้องแมว เมื่อเพื่อนเล่นกันอยู่น้องแมวคานาเมะจะนอนคนเดียว และเพื่อนนอนน้องแมวคานาเมะจะเล่นคนเดียวค่ะ”

ส่วนน้องแมวฮีโร่ (Hero) มีรูปร่างหน้าตาสวย ช่างเหมาะสมกับชื่อ Hero เมื่ออยู่นิ่งนิ่งจะสวยและเท่และเมื่อเวลาเล่นจะเล่นเยอะและสดใสมาก ส่วนตัวชอบถ่ายรูปกับฮีโร่ รู้สึกว่าฮีโร่ยอมให้ถ่ายง่ายๆ และโพสต์ท่าเก่งเหมือนทีมสมาชิกดูแลน้องแมวฮีโร่ นอกจากนี้ยังมีน้องแมวบลูซิเฟอร์ (Bluecifer) ลักษณะเป็นแมวที่ชอบอยู่คนเดียว แล้วรู้สึกว่าเป็นแมวที่เรียบร้อยทีสุดใน CAT IDOL ถ้าเล่นด้วยจะซุกซนมาก และแมวตัวสุดท้าย น้องแมวหอมนวล (Homnuan ) อุปนิสัยขี้อ้อนที่สุด ใน CAT IDOL ส่วนตัวไม่เคยเห็นแมววิเชียรมาศมาก่อน เนื่องจากวิเชียรมาศเป็นสายพันธุ์ไทย เมื่อเจอครั้งแรกรู้สึกประทับใจอย่างมาก สวยมาก ขี้อ้อน น่ารักมากค่ะ จุดเด่นสามารถเล่นได้ทุกคนเพราะว่าขี้อ้อนมากจริงจริงค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง