logo ถกไม่เถียง

ป้าเปี๊ยก ยอมสงบศึก ลั่นเลิกเคาะหม้อเสียงดัง ถ้าคู่กรณียอมลบคลิป

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่รายการถกไม่เถียง ได้รับการร้องเรียนจาก คุณสุนันทา ประเสริฐสังข์ (นก) แจ้งว่าเพื่อนบ้านมีพฤติกรรมก่อเสียงดังรบกวนโดยทุกเช้ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,เพื่อนบ้าน,ป้า,ทนาย,เคาะหม้อ,รบกวน,เสียงดัง,มีปัญหา,ทะเลาะ,เคาะกระทะ,สงบศึก,วิวาท,ก่อกวน,แก้ปัญหา,ป้าเปี๊ยก

3,931 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2564

 จากกรณีที่รายการถกไม่เถียง ได้รับการร้องเรียนจาก คุณสุนันทา ประเสริฐสังข์ (นก) แจ้งว่าเพื่อนบ้านมีพฤติกรรมก่อเสียงดังรบกวนโดยทุกเช้าจะเคาะหม้อเสียงดัง ทำให้ตนที่เป็นโรคหัวใจอยู่พักผ่อนไม่เพียงพอ บางครั้งมีการเปิดเพลงเสียงดังและยังมีเรื่องไม่ลงรอยจนกลายเป็นความบาดหมางระหว่างกันมานาน ซึ่งทางรายการได้เชิญทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยทำความเข้าใจกัน 

ถกไม่เถียง : ป้าเปี๊ยก ยอมสงบศึก ลั่นเลิกเคาะหม้
 

ป้าเปี๊ยก หญิงวัย 73 ปี ผู้ที่เคาะหม้อและกระทะ เผยว่า สาเหตุที่ต้องเคาะหม้อเพราะว่าล้างทำความสะอาดแต่ไม่ได้เคาะทุกวัน เคาะเฉพาะเวลาที่เอาหม้อมาทำกับข้าว ซึ่งตอนที่เคาะที่บ้านไม่ได้ดังแบบนี้   ไม่ได้มีเจตนาก่อกวนแต่อย่างใด   

ถกไม่เถียง : ป้าเปี๊ยก ยอมสงบศึก ลั่นเลิกเคาะหม้

ส่วนประเด็นที่ว่ามีการเปิดเพลงเสียงดัง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาฟังแล้วบอกว่าเสียงไม่ดัง  ซึ่งตนอยู่บ้านนี้มาเป็นเวลากว่าห้าสิบปีไม่เคยมีเรื่องกับใคร   และ ต่อไปป้าก็จะไม่เคาะให้เกิดเสียงดังรบกวนอีกแต่ขอให้ลบคลิปที่เป็นปัญหาที่ลงในโลกออนไลน์

ถกไม่เถียง : ป้าเปี๊ยก ยอมสงบศึก ลั่นเลิกเคาะหม้

ด้าน สุนันทา ประเสริฐสังข์ (นก) เพื่อนข้างบ้านร้องเรียนป้าเคาะหม้อ เผยว่า ยอมรับว่าเคยมีปัญหากันจริง  แต่ตนอดทนมาตลอดเลยไปร้องเรียนไปที่ อบต.และศูนย์ดำรงธรรม  แต่ไม่เป็นผล เคยขึ้นโรงพักกันมาหลายครั้ง ที่มาร้องเรียนนี้เพราะอยากให้เราอยู่ได้แบบสงบ อยากให้ต่างคนต่างอยู่ เลิกเคาะ เลิกด่าแซะต่างๆ ด้วย 

ถกไม่เถียง : ป้าเปี๊ยก ยอมสงบศึก ลั่นเลิกเคาะหม้
 

ทั้งนี้ความไม่ลงรอยดังกล่าวจบลงด้วยดีเมื่อต่างฝ่ายต่างยอมกัน ป้าเปี๊ยกก็ยอมเลิกเคาะหม้อและส่งเสียงดัง ส่วนคุณนกก็ยินยอมลบคลิปในโซเชียลแต่โดยดี ซึ่งทั้งสองบอกว่าจะไม่มีเหตุการณ์ที่ได้มีการพูดถึงอีกต่างคนต่างอยู่ 

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Oejn9-4mjFs