logo ถกไม่เถียง

เปิดใจ แม่ปลา นวรัตน์ กับปัญหาถาโถม ที่มาพร้อมชื่อเสียง พร้อมเคลียร์ทุกดรามาลูกชาย-สะใภ้ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เปิดใจ แม่ปลา นวรัตน์ คุณแม่ต้นแบบสุดแกร่ง พร้อมครอบครัว ที่ความมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ ทำให้ประสบความสำเร็จ มีงาน มีโอกาส แต ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,วันแม่,แม่ปลา,tiktok,โซเชียล,สะใภ้,แม่ผัวแห่งชาติ,สะใภ้แม่ปลา,กตัญญู,ลูกสะใภ้,แม่ผัวสุดประเสริฐ,คุณแม่,ดรามา,อุ้ม,ยูฟ่า,ทัช,แทน,ทิว,บีม,พ่อเอ๋

2,913 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2564
          เปิดใจ แม่ปลา นวรัตน์ คุณแม่ต้นแบบสุดแกร่ง พร้อมครอบครัว ที่ความมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ ทำให้ประสบความสำเร็จ มีงาน มีโอกาส แต่ก็มาพร้อมปัญหาและดรามามากมาย ที่ต้องมาเคลียร์ให้กับเหล่าลูกชายและสะใภ้สุดที่รัก
 
      วันที่ 12 ส.ค.64  แม่ปลา นวรัตน์ สินประเสริฐ  ควง พ่อเอ๋ สุรัตน์ สินประเสริฐ พร้อมลูกชายทั้ง 3 นรากร สินประเสริฐ (ทิว) ลูกชายคนโต, เจษฎากร  สินประเสริฐ (ทัช) ลูกชายคนกลาง , ธนาธร สินประเสริฐ (แทน) ลูกชายคนเล็ก ควงคู่มากับลูกสะใภ้อีก 3 คน ธัญญ์ชยา  แก้วบัว (บีม) ลูกสะใภ้คนโต , ธิยารัศน์ ทองเฉลิมชัย (อุ้ม) ลูกสะใภ้คนกลาง และ ธนาภา แสนมีสุข (ยูฟ่า) ลูกสะใภ้คนเล็ก เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ ถกไม่เถียง ออกอากาศทางช่อง7HD ถึงประเด็นดรามาในโลกออนไลน์ และเรื่องราวของครอบครัวคุณแม่สุดแกร่ง
 
         แม่ปลา นวรัตน์ เล่าว่าหลังจากมาออกรายการถกไม่เถียงไป ตอนนี้คนรู้จักเยอะขึ้น งานเยอะขึ้น ออกงานไลฟ์สดเยอะขึ้น ยอดคนฟอลโล่จาก 1.6 ล้าน ตอนนี้เพิ่มเป็น 2.3 ล้าน ครั้งที่แล้วมารายการมีสะใภ้แค่ 2 คน แต่ตอนนี้มีคนที่ 3 เพิ่มแล้วคือยูฟ่า แฟนของ แทน ลูกชายคนเล็ก ซึ่งตอนที่มาออกรายการตอนนั้น แทน อกหักพอดี แต่พอกลับไป ยูฟ่าก็ทักไปหาแทน ซึ่งยูฟ่าเป็นเน็ตไอดอล ที่มียอดฟอลโล่เยอะมาก เราก็เคยเห็นผ่านหูผ่านตา ก็คิดว่าเขาไม่มาเอาลูกเราหรอก เพราะน้องเขาน่ารัก เลยบอกลูกไปว่าเขาทักมาเล่นรึเปล่า นิสัย น้องยูฟ่า เป็นคนเงียบๆ เรียบร้อย น่ารัก แต่ว่าเขาก็ไม่ได้อยู่กับเรา 24 ชม. เพิ่งรู้จักกัน ก็ยังบอกนิสัยอะไรไม่ได้มาก แต่เท่าที่รู้จักมาได้ 3เดือน ก็เห็นว่าเค้าน่ารัก
 
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจ แม่ปลา นวรัตน์ กับปัญหาถาโถม
        ส่วนเรื่องครอบครัวของแม่ปลานั้น แม่ปลายอมรับว่า ชีวิตตอนนี้ดีขึ้น นอกจากมีงานมากขึ้นแล้ว ทัช ลูกชายคนกลาง ก็ได้เปิดแบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของตัวเอง ซึ่ง ทัช เจษฏากร เล่าถึงที่มาที่ไปของการเปิดแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของตัวเองว่า เริ่มต้นจากการขายออนไลน์ก่อน เมื่อก่อนผมทำงานที่อู่ แล้วตนเองเป็นคนใช้เงินค่อนข้างหนัก คือทั้งครอบครัวเรา ครอบครัวแฟนมีภาระทั้งคู่ ช่วงนั้นทำงานกับพ่อมีเงินเก็บนิดหน่อย ก็อยากทำงานเพิ่ม หารายได้เพิ่ม เลยลองเบี่ยงตัวออกมา มีเงินก้อนนึงลองไปเป็นตัวแทนขายทั่วไป เดือนแรกที่ขายได้ทำเอาตกใจ เพราะยอดแตะ 6 หลักได้ภายในเดือนเดียว จากที่ไม่มีเงินเก็บเลย ผมก็เลยคิดว่าขนาดเป็นตัวแทนยังมียอด 6 หลักได้ แล้วถ้าเป็นเจ้าของแบรนด์จะได้เยอะขนาดไหน เลยลองคิดทำแบรนด์ของตัวเอง
 
          ตอนนั้นที่ ทัช คิดจะแยกออกมาทำแบรนด์ของตัวอง ทั้งพ่อเอ๋ และแม่ปลา ก็เห็นด้วย พร้อมซัพพอร์ตลูก โดย พ่อเอ๋ บอกว่า อยากให้ลูกได้ออกไปท้าทายกับสิ่งที่เขาไม่เคยได้ทำ เขาจะได้รู้ว่าทางของเขาคือทางไหน ซึ่งพอ ทัช ออกมาทำแบรนด์ของตัวเอง ก็ได้มีการมอบของขวัญก้อนใหญ่ให้ทางคุณพ่อ
 
         ซึ่ง ทัช เผยว่า ช่วงขายออนไลน์ช่วงแรก ขายปลีกมาประมาณ 7-8 เดือน แล้วช่วงปลายปีที่แล้วเคยไปคุยกับพ่อว่าอยากสร้างบ้าน แล้วตอนนั้นพ่อก็ดีใจว่าผมสามารถเก็บเงินหลักแสนได้ ผมก็บอกพ่อไปว่าประมาณต้นปี เดือน 4- 5 จะเอาเงินก้อนมาช่วยพ่อ มันไม่เยอะอะไรมากมาย แต่อยากให้พ่อรู้ว่าผมทำได้แล้ว เพราะเคยสัญญากับพ่อว่าจะเก็บเงินแสนให้พ่อดู ก็เลยเป็นแรงผลักดัน ก็พยายามทำ อยากให้พ่อภูมิใจ ก้อนแรกที่ให้พ่อไปแสนนึง แล้วก็เพิ่งให้ไปเมื่อไม่ถึงเดือนอีกแสนนึง ที่เราให้เงินพ่อ ไม่ได้หมายความว่าอยากให้พ่อเห็นว่าเรารวย แต่อยากให้พ่อภูมิใจในตัวเรา เวลาเราท้อก็อยู่คนเดียวไม่ได้บอกใคร
 
       ตรงนี้ แม่ปลา บอกว่าก็รู้ว่าทัชท้อ แต่เขาชอบอยู่คนเดียว รู้ว่าเขาเครียด ก็ได้แต่ให้กำลังใจ เราเชื่อมันในตัวลูกตลอด ภูมิใจในตัวทัชมาก  ส่วนพ่อเอ๋ ยอมรับว่าภูมิใจในตัวทัชมาก แต่บางทีก็พูดไม่ได้  ฟาก อุ้ม ธิยารัศย์ แฟนสาวของ ทัช เผยว่า ตัวเองจะไม่ค่อยรู้ว่าทัชเครียด เพราะเขาจะไม่พูด ไม่เล่าให้ฟัง ชอบเก็บความรู้สึก ไม่อยากให้หนูเครียดตามไปด้วย
 
         สำหรับประเด็นดรามา ลูกสะใภ้คนกลาง อุ้ม ธิยารัศย์ ตั้งครรภ์ 4 เดือน แต่มีข่าวว่าเลิกกับทัชไปแล้ว ซึ่งทัชยอมรับว่า ช่วงนั้นเลิกกันไปแล้วจริง ช่วงที่ผมทำงานหนัก ทำงานคนเดียว ก็เลยห่างกันไป แล้วช่วงนั้นอุ้มก็ติดเพื่อนด้วย ผมเลยบอกอุ้มว่าลองห่างกันดูไหม การห่างกันครั้งนี้มันคล้ายๆ ว่าจะเลิกกัน แต่ยังเป็นการเลิกที่เรายังไม่แน่ใจ ให้ต่างคนต่างไปคิดทบทวน
 
       ซึ่งตรงนี้ อุ้ม ยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนติดเพื่อน ชอบคิดอะไรไปเอง มีอะไรก็ไปใส่อารมณ์ใส่เขา ก็เลยทำให้เขาเครียด จนทะเลาะกันแล้วแยกกันอยู่ ตรงจุดนี้ก็ยอมรับว่าเป็นคนผิด ก็พยายามง้อเขา เข้าทางแม่ให้แม่ช่วยง้อด้วย โดยแม่ปลา บอกว่า ตัวเองจะคอยเป็นตัวเชื่อม จะคอยแนะนำให้ลองกลับไปคิดดูก่อน เดี๋ยวเราเป็นคนช่วยประสานให้ เราก็อยากได้อุ้มเป็นลูกสะใภ้ เราไม่อยากเริ่มใหม่แล้วเหมือนกัน ไม่ว่าลูกคนไหนจะมีปัญหากับแฟน แม่เข้าไปช่วยเคลียร์ตลอด เราก็รู็ว่าอุ้มมีข้อเสียคือติดเพื่อน ชอบเที่ยว ทัชก็ชอบใส่อารมณ์ มีอะไรไม่ค่อยพูด เราก็ต้องคอยเป็นตัวเชื่อมตรงกลาง 
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจ แม่ปลา นวรัตน์ กับปัญหาถาโถม
 
         ส่วนเรื่องข่าวลือที่ว่ากลับมาคืนดีกันเพราะท้องนั้น แม่ปลา เผยว่าไม่จริง อุ้มกับทัชคืนดีกันก่อน อุ้มถึงไปตรวจพบว่าท้อง เพราะตอนที่อุ้มกลับไปอยู่บ้าน เราก็โทรไปบอกอุ้มว่า ปล่อยท้องไหม จะได้หยุดเที่ยว ได้พักอยู่บ้าน ได้ลองใช้ชีวิตเป็นแม่คน ซึ่งเรื่องนี้ ทัช บอกว่า ก่อนหน้านี้ผมยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้ผมมีงานแล้ว ผมก็พร้อมที่จะมีลูก ก่อนหน้้านี้อุ้มเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยได้สังเกตว่าตัวเองท้อง ยืนยันว่าผมกับอุ้มกลับมาคืนดีกันแล้ว อุ้มถึงไปตรวจแล้วพบว่าท้อง
 
         ในโลกออนไลน์มีคอมเม้นต์มากมาย บางคอมเม้นต์ก็โหดร้าย ไล่ให้ไปตรวจดีเอ็นเอลูกหลังคลอด ซึ่งแม่ปลา บอกว่า ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องคอมเม้นต์ เพราะเรารู้ว่ามันมีทั้งคนที่รักเรา เกลียดเรา พร้อมจะตีเราได้ทุกเมื่อ เราเลยไม่ค่อยซีเรียส ส่วนตัว พ่อเอ๋ ยอมรับว่า ยังไม่อยากให้ ทัช กับ เอ๋ มีลูก เพราะ ทั้งคู่ยังทำเลาะกันอยู่เลย ยังคบกันไม่ถึง 2 ปี  ก็กลัวจะมีปัญหากัน หากเลิกกันไปหลานก็จะมีปัญหา แต่ถ้าอยู่กันรอด ผมก็ดีใจ เพราะก็หลานผมทั้งคน 
 
      บีม ธัญญ์ชยา สะใภ้คนโต เผยเรื่องที่ตัวเองยังไม่มีลูกว่า ยังไม่พร้อมที่จะมีลูก เลยไม่กดดัน ทั้งเรื่องอายุ การเงิน เรายังอยากใช้ชีวิตแบบ 2 คนอยู่ ยังอยากใช้ชีวิตของตัวเองแบบเต็มที่ก่อน พร้อมแล้วค่อยมี ตอนนี้ก็ซ้อมเลี้ยงหลานก่อน นอกจากนี้บีมยังพูดถึง ยูฟ่า ว่า น้องยูฟ่าน่ารัก พูดง่าย เชื่อฟัง เหมือนว่าเขายังเป็นเด็กน้อยอยู่ คุยกันได้ปกติ ไม่ได้มีอะไรกัน ซึ่งแม่ปลาการันตีว่า ไม่ว่่าสะใภ้คนไหนเข้ามา บีมก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เขาไม่เคยถือตัวว่าเขาเป็นพี่สะใภ้คนโตของบ้าน
 
         ส่วนเรื่องที่คนเมาท์กันว่า ยูฟ่าเป็นต้นเหตุให้ ทัชกับอุ้มเลิกกันนั้น ยูฟ่าเล่าให้ฟังว่า ตอนไปเที่ยว แล้วเราชอบเอาเพื่อนไปด้วย คนก็มาเหน็บว่าเวลาไปเที่ยว ทำไมยูฟ่าชอบเอาเพื่อนไปด้วย เลยโดนประเด็นว่าทำไมยูฟ่าเอาผู้หญิงเข้ามาในบ้าน ทำให้ทัชทะเลาะกับอุ้ม เรื่องผู้หญิงที่เข้ามา ซึ่ง ทัช ปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง ช่วงที่มีดรามา ทัชเลิกกับอุ้มก่อนแล้ว ตนเองก็เห็นเพื่อนของยูฟ่าเป็นน้องหมด ยืนยันว่าไม่ได้ชอบ
 
         จากวันนั้นที่มาออกรายการ จนถึงวันนี้บรรยากาศมันอึมครึมไม่เหมือนก่อน แม่ปลา ยอมรับว่าช่วงนี้ ไม่ได้สดใสเหมือนแต่ก่อน เครียดทั้งเรื่องงาน เรื่องโควิด มีปัญหากันทั้งบ้าน ก็เลยอาจจะดูอึมครึมกันไปนิดหน่อย พอเริ่มตึงกันทั้งบ้าน เราจะใช้เวลาตอนกินข้าวมาเคลียร์ว่าใครเป็นอะไร เหนื่อยไหม เป็นอะไรรึเปล่า มีปัญหาอะไรก็เคลียร์กัน เราเคยคิดอยากกลับไปอยู่ในช่วงชีวิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเรา อยากทำอะไรก็ทำ บางคำพูดที่เราใช้พูดปกติกับลูกเรา บางทีเราก็ต้องเปลี่ยน ไม่ว่าจะทำอะไร เราต้องทำให้ตัวเองซอฟต์ลง มันก็เครียดนิดหน่อย เคยคิดอยากจะเลิกเล่นโซเชียล ไม่เอาแล้ว เหนื่อยแล้ว ทำอะไรก็ต้องมานั่งคิดเผื่อว่าคนอื่นจะคิดยังไง บางครั้งก็เริ่มน้อยใจว่าทำไมลูกไม่เข้าถึงแม่เหมือนแต่ก่อน เพราะเราเครียด ลูกก็ไม่ค่อยกล้าเข้าหา อย่างทัช พอเขาทำงานของตัวเอง ทัชก็เริ่มห่างแม่ ทำแต่งาน อย่างแทน บางครั้ง 3 วันแทบไม่เห็นหน้าเลย เราก็น้อยใจ เราน้อยใจแต่ไม่อยากพูดให้ลูกฟัง อยากให้เขาคิดได้เอง
 
        ถึงตรงนี้ แทน ธนาธร ลูกชายคนสุดท้อง เผยว่า ผมจำไม่ได้ว่าตอนนั้นทำไมผมถึงหายไป ตอนผมหายไปแม่ก็ไม่ได้ว่าผม แม่ก็ยังคุยกับผมปกติ เราก็ไม่ได้โกรธอะไรกันมากมาย เราก็ยังรักกันเนอะแม่ ผมรักแม่นะ
 
       ด้าน บีม ลูกสะใภ้คนโต ยอมรับว่า รู้ว่าแม่น้อยใจ เพราะอยู่ชั้นเดียวกับแม่ เราก็จะเห็นตลอดว่าเขาเป็นอะไร เวลาแม่เครียดก็คือจะออกสีหน้าเลย เราเป็นแค่ลูกสะใภ้ ก็ไม่ได้อยากก้าวก่าย อยากให้ลูกเขามาเคลียร์กับแม่เองดีกว่า แม่ก็เครียด น้อยใจลูก แต่ไม่อยากให้ลูกรู้ เราก็ไม่กล้าบอก เราเป็นแค่สะใภ้คนนึง อยากให้ลูกๆ เขารู้ด้วยตัวเองดีกว่า เราก็ทำได้แค่รับฟัง ปัญหาบางอย่างเราช่วยแก้ไขไม่ได้จริงๆ ทำได้แค่รับฟังให้แม่เขาสบายใจมากขึ้น
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/BNld7bmIHdE