logo เมาท์สะเด็ด7สี

ต่าย อรทัย เผย ความสัมพันธ์ที่ขอเป็นฝ่ายเจ็บเดินออกมาเอง พร้อมให้กำลังใจคนที่อยากลืม

763 ครั้ง
|
11 ส.ค. 2564

ต่าย อรทัย เยือนเวทีโชว์สะเด็ด ส่งเพลงใหม่ ลืมได้แต่ปาก สุดไพเราะ มอบให้กับแฟนๆในช่วงที่คิดถึงผลงานกัน ซึ่งมีเนื้อหาว่า ลืมคนรักได้แค่ปาก แต่ในใจยังรักยังคิดถึงอยู่ พอเวลาใครถามก็ตอบไปว่าลืมเขาได้แล้ว

โดยที่มาของเพลงนี้คือตัวเองอยากได้เพลงจังหวะสนุกๆ แต่เจี๊ยบ นิสา กลับทำเพลงช้าเศร้าๆมาเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องราวของส่วนหนึ่งของชีวิตที่ลืมไม่ได้ เราทำได้เพียงเยียวยาเท่านั้น แต่วันเวลาผ่านไปอาจทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งสิ่งที่จดจำขอจำในเรื่องดีๆ MV.ของเพลงนี้เอาน้องภูฟ้า หมาที่โดนรถชนตายเอามาใส่ในเรื่องด้วย ซึ่งเป็นความรักความผูกพันที่ยังลืมไม่ได้ด้วย

กระแสตอบรับเพลง ลืมได้แต่ปาก ติดเทรนด์ฮิตเพลงใหม่มาแรง ต้องขอบคุณที่แฟนๆยังส่งกำลังใจมาให้แม้จะเจอสถานการณ์โควิด-19 ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน แม้วันนี้จะทำงานไม่ได้ โดยที่เรายังไม่รู้ว่าแสงสว่างของเหตุการณ์นี้จะอยู่ตรงไหน แต่สิ่งที่เราทำได้คือมอบกำลังใจและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงปลอดภัย

ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้อัปเดตว่าเป็นคนที่เดินออกมาเองเพราะเราเหนื่อยอยู่คนเดียว และเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ตอนนี้มีความสุขดี หวงความโสดและข้ามผ่านมันไปด้วยคำว่าลืมไม่ได้แต่อย่าหลอกใจตัวเอง  รวมถึงต้องเข้าใจว่าเราอยากอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหนและอยู่กับตัวเองต่อไปให้ได้ ซึ่งตอนนี้หัวใจไม่ปิดไม่เปิด แค่อยากอยู่ให้เข้าใจตัวเองให้นานที่สุด ถ้าพร้อมจริงๆแล้วคงจะดีกว่า

สำหรับสถานการณ์โควิดก็หันมาทำธุรกิจเสริมในช่วงที่ไม่มีงาน เปิดขายออนไลน์ชื่อว่า บ้าน ออเอง เปิดขายตั้งแต่โควิดรอบแรก มีขนมปั้นขลิบ น้ำพริกหมูกากฝอย นอกจากนี้ยังวางแผนทำโฮมสเตย์ที่จังหวดนครนายก ชื่อ ว่า นาไทย นาต่าย เดินหน้าทำบ้านน็อคดาวน์และคิดว่าอยากให้เป็นลานกิจกรรม แคมป์ปิ้ง ใกล้ชิดกับธรรมชาติ รวมถึงมีกองทุนดอกหญ้าเพื่อน้องที่ปรับมาเป็นการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่กำลังประสบปัญหาในตอนนี้ด้วย