logo เมาท์สะเด็ด7สี

สุนารี ราชสีมา อัปเดตชีวิตช่วงโควิด-19 พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สู่ช่องทางทำมาหากิน

616 ครั้ง
|
10 ส.ค. 2564

สุนารี ราชสีมา นักร้องเสียงดีระดับตำนานเยือนเวทีโชว์สะเด็ด7สี พร้อมกับผลงานเพลงใหม่ I don't care ที่แต่งคำร้องและทำนองโดยตลกชั้นครู ป๋าโน๊ต เชิญยิ้ม เนื้อเพลงเป็นเรื่องความรักของผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเจอผู้ชายเปลี่ยนใจ ถ้าผู้ชายจะทิ้ง จะหนีไปก็ไม่สนใจหรอก หาใหม่ได้ ถ้าหาใหม่แล้วดีไม่ได้ก็ขอไม่มีแฟนดีกว่า ซึ่งตัวเองไม่มีผลงานใหม่มานาน6-7 ปีแล้ว ก็เปลี่ยนมาแนวจังหวะใหม่ๆบ้าง เป็นเพลงที่ค่อนข้างลงตัวและมีความลูกทุ่งสมัยใหม่ด้วย

สุนารี ราชสีมา อัปเดตชีวิตส่วนตัวกับวาวเตอร์ แฟนหนุ่มฝรั่งตอนนี้ก็รักกันดี ยิ่งอยู่ยิ่งรักกัน ต่างคนต่างมั่นใจในกันและกัน โดยในช่วงสถานการณ์โควิดรอบแรกถึงขั้นเกือบบ้านแตก เพราะตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าบ้านเราโควิดเริ่มระบาดแล้วเลยเริ่มนอยด์ แต่ตอนนี้ก็เข้าใจกันดี

ส่วนที่มีข่าวว่าสุนารีติดโควิดคือแทบไม่มีอาการบอกเลยว่าติด มาตรวจอีกทีก็พบว่าหายป่วยแล้ว ต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้น เช่น เวลาหิวน้ำก็จะไม่ดื่มน้ำข้างนอก แต่จะเก็บน้ำไว้ที่รถ ก็จะเดินกลับไปดื่มในรถแทน

นอกจากนี้ยังมีร่วมกันกับบุ๋ม ปนัดดา ในการจัดหาสมุนไพรและถังออกซิเจนส่งให้กับผู้ป่วยโควิด-19 สุนารี เผยช่วงผลกระทบในช่วงสถานกาณ์โควิด-19 ช่วงนี้ก็ทำธุรกิจ ทำน้ำปลาร้าสุนารีที่ผลิตจากโรงงานและน้ำพริกโฮมเมด ไส้อั่วและแหนมหม้อ ขายเป็นธุรกิจเสริมช่วงออนไลน์ โดยสูตรอาหารเหล่านี้มีความเป็นโคราช พ่อแม่พากินยังไงก็เอามาทำขายอย่างนั้น

จะมีความแตกต่างจากน้ำพริกของฮาย อาภาพร นครสวรรค์ เพราะรสชาติแต่ละท้องถิ่นไม่เหมือนกัน ไม่ได้มาแย่งตลาดกัน รวมถึงมีการให้คำแนะนำกันด้วย ซึ่งช่วงโควิดรอบแรกขายดีมาก พอมาโควิดรอบสามขายไม่ค่อยดีแล้วเพราะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เยอะขึ้น ช่องทางการซื้อเข้าไปที่ แฟนเพจ บ้านสุนารี น้ำปลาร้าสุนารี ได้เลย ทั้งนี้สุนารี ราชสีมา ขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนปลอดภัยดูแลรักษาสุขภาพให้ดี เชื่อได้ว่าจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง