logo เมาท์สะเด็ด7สี

โชว์สะเด็ด เมาท์สนั่นกับ กุ้ง สุทธิราช อาร์สยาม ขับกล่อมเพลงลูกทุ่งเสียงหวาน

487 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2564

หวานละมุนกันไปทั่วทั้งรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี เลยทีเดียว เมื่อเทพบุตรลูกทุ่ง กุ้ง สุทธิราช อาร์สยามได้มาเยือนถึงรายการ พร้อมขับกล่อมบทเพลงสุดไพเราะให้แฟน ๆ ได้เคลิบเคลิ้มกันในยามบ่าย มาอัพเดตถึงชีวิตและการทำงาน รวมไปถึงเรื่องราวส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน 

 

เริ่มต้นจากการทำงานที่ในตอนนี้ได้รับผลกระทบอย่างจัง ทั้งงานในโทรทัศน์ที่ต้องถ่ายรายการก็ต้องหยุดชะงักไป รวมไปถึงคณะลิเก ที่หลังจากผ่านการแพร่ระบาดรอบแรกผ่านไป ก็ได้ปรับแผนใหม่ จัดเต็มโปรดักชั่น ทั้งจอ LCD แสงสีเสียงให้เต็มที่มากกว่าเดิม แต่พอแสดงไปไม่กี่งาน ก็ต้องหยุดพักไปอีก จนทำให้บรรดาสมาชิกคณะลิเกต้องพักงาน แยกย้ายกันไปตาม ๆ กัน แต่พี่กุ้งก็ได้ย้ำว่ายังไม่ท้อ เตรียมพร้อมอยู่เสมอว่า หากสถานการณ์ดีขึ้นก็จะได้กลับมาแสดงให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างเต็มที่อีกครั้ง

 

 

พี่กุ้งก็ได้เล่าว่า ในสถานการณ์แบบนี้แน่นอนว่าทุกคนต้องเผชิญหน้ากับความเครียด ในส่วนของพี่กุ้งก็ได้เลือกที่จะหันหน้าเข้าหาธรรมชาติดีกว่า โดยเริ่มที่จะหัดปลูกต้นไม้ตั้งแต่ช่วงที่ต้องกักตัวครั้งแรก จนในตอนนี้ต้นไม้ก็เจริญเติบโต พร้อมเล็งที่จะเปิดกิจการขายต้นไม้แล้ว ซึ่งพี่กุ้งก็แง้มว่าต้นไม้ที่ปลูกมาแล้วชื่นชอบที่สุดก็คือ ต้นมอนสเตร่า ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่ต้นเล็ก ๆ จนตอนนี้เติบโตจนเกือบเท่าตัวเขาแล้ว

 

 

เมื่อมาถึงรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี เราจะไม่เมาท์ถึงเรื่องหัวใจของพี่กุ้ง สุทธิราชก็คงจะไม่ได้ ซึ่งพี่กุ้งก็พูดชัด ๆ ตามบทเพลงประจำตัวว่า ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ ได้ไหมเล่าเออหากเธอหัวใจยังว่าง พร้อมหยอดคำหวานว่า มีแฟนเพลงทุกคนอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องมีใครเพิ่มเติม แถมยังเผยสเปคสาวว่าจะต้องเป็นคนที่น่ารัก และเข้าใจในหน้าที่การงานของตัวเอง อีกทั้งยังเผยสเปคที่ชื่นชอบมาตั้งแต่ยังเด็กว่า เป็นคนที่ชอบลูกครึ่ง ตัวเล็ก ๆ พอดี ๆ กัน

 

 

นอกจากงานอดิเรกที่เป็นการปลูกต้นไม้แล้ว พี่กุ้งก็ยังมีแบรนด์ขนมที่ชื่อว่า ขนมนายน้อย ที่เป็นขนมกรุบกรอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทุเรียนทอด หอยลายทอดกรอบ หรือจะเป็นน้ำพั้นช์ หรือน้ำกระชายขาวน้ำผึ้งมะนาว โดยเหตุผลที่เปิดเพจขายของ ขนมนายน้อย ก็ไม่ใช่แค่การหารายได้เสริม แต่ยังเป็นช่องทางที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ มากยิ่งขึ้นด้วย ปิดท้ายด้วยการให้กำลังใจทุก ๆ คนที่เผชิญกับความยากลำบากในตอนนี้ ว่ายังไงก็ยอมแพ้ไม่ได้ เพราะพี่กุ้งเป็นหัวหน้าคณะลิเกด้วย ก็ได้คอยให้กำลังใจทีมงานทุกคน พร้อมบอกว่าหากทุกอย่างดีขึ้น ก็จะได้กลับมาทำงานกันอีกครั้ง