'ณวัฒน์' เดือด! ไลฟ์สดร่ำไห้ ถูกหมอไล่ออกจาก รพ.ทั้งที่ยังรักษาตัวอยู่
logo ข่าวอัพเดท

'ณวัฒน์' เดือด! ไลฟ์สดร่ำไห้ ถูกหมอไล่ออกจาก รพ.ทั้งที่ยังรักษาตัวอยู่

ข่าวอัพเดท : ณวัฒน์ ร้องไห้ผ่านไลฟ์ อ้าง มีสายโทรเข้าผ่านโทรศัพท์ภายใน ซึ่งปลายสายไม่ใช่ หมอที่รักษา โดยแจ้งว่า ให้ออกจาก รพ.ภายใน 24 ชม. ด้าน พร พระมหาไพรวัลย์,ณวัฒน์,พระมหาไพรวัลย์ไลฟ์สด,ร้องไห้,หมอไล่,ไล่ออกจากโรงพยาบาล,รักษา,โควิด

8,269 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2564
          ณวัฒน์ ร้องไห้ผ่านไลฟ์ อ้าง มีสายโทรเข้าผ่านโทรศัพท์ภายใน ซึ่งปลายสายไม่ใช่ หมอที่รักษา โดยแจ้งว่า "ให้ออกจาก รพ.ภายใน 24 ชม." ด้าน "พระมหาไพรวัลย์" เป็นห่วงแนะรักษาตัวให้หายดีก่อน
 
         นายณวัฒน์ อิศรไกรศีล ซึ่งอยู่ระหว่างการรักษาโควิด-19 ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 กรกฎาคม โดยตอนหนึ่ง ณวัฒน์ได้พูดทั้งน้ำตาว่า ถูกหมอของทางโรงพยาบาล ซึ่งไม่ใช่หมอที่เป็นผู้รักษาไล่ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง แต่เจ้าตัวยังรักษาไม่เสร็จสิ้น โดยแผนการรักษา ระบุไว้ถึง วันที่ 29 กรกฎาคม จนทำให้ความดันโลหิตของตัวเองขึ้นสูงไปถึง 160 จากที่ก่อนหน้านั้น ความดันปกติดี และหมอคนดังกล่าวยังบอกว่า จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องเพื่อคอยมอนิเตอร์ดูอยู่ตลอดเวลาด้วย  
 
          ตอนหนึ่ง ณวัฒน์ยังบอกด้วยว่า ถ้าอาการดีขึ้นเมื่อไหร่ จะแจ้งจับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีอย่างแน่นอน
 
        ซึ่งระหว่างการไลฟ์ ได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากกว่า  1 แสนรายการ และมียอดแชร์ออกไปมากกว่า 8 หมื่นครั้ง ขณะที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ ส่วนหนึ่งให้กำลังใจนายณวัฒน์ ขณะที่บางส่วนบอกให้หยุดพักผ่อนก่อนเพราะเครียดมากไปแล้ว โดยหนึ่งในจำนวนนั้นมี พระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร เข้าไปคอมเมนต์บอกว่า โยมณวัฒน์ ต้องถนอมร่างกายด้วยนะ ถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจก่อน ใจเย็นๆ รักษาตัวให้หายก่อนนะ เรื่องอื่นไม่สายที่จะพูดจะคุยได้
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง