logo เมาท์สะเด็ด7สี

"อั้ม พัชราภา" ส่งต่อเครื่องช่วยหายใจให้ผู้ป่วยวิกฤติโควิด-19

เมาท์สะเด็ด7สี : แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะยังไม่ดีขึ้น ชาวคนบันเทิงก็ได้ออกมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยกันอย่างไม่ขาดสาย โดยล อั้มพัชราภา,โควิด-19,คนบันเทิง

420 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2564

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะยังไม่ดีขึ้น ชาวคนบันเทิงก็ได้ออกมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยกันอย่างไม่ขาดสาย โดยล่าสุด "อั้ม พัชราภา" ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ที่จำเป็นอีกด้วย

โดยสาวอั้ม ก็ได้โพสต์ภาพส่งต่อเคื่องให้ออกซิเจน high flow ให้กับโรงพยาบาล 2 แห่งด้วยกัน คือ โรงพยาบาลพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา และ โรงพยาบาลดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

"เครื่องให้ออกซิเจนไฮท์โฟลว์ถึงโรงพยาบาลพุทธโสธร ฉะเชิงเทรา เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ และขอส่งกำลังใจถึงทีมแพทย์-พยาบาล ด้วยนะคะ"

"วันนี้ได้ส่งเครื่องให้ออกซิเจนไฮท์โฟลว์ผ่านทีมแพทย์โรงพยาบาลดำเนินสะดวกแล้วค่ะ ขอให้กำลังใจผู้ป่วยทุกๆ คน และคุณหมอ พยาบาล ด้วยนะคะ"

เมาท์สะเด็ด7สี : อั้ม พัชราภา ส่งต่อเครื่องช่วยห

เมาท์สะเด็ด7สี : อั้ม พัชราภา ส่งต่อเครื่องช่วยห

เมาท์สะเด็ด7สี : อั้ม พัชราภา ส่งต่อเครื่องช่วยห

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.